ㅠ. ㅠ Đến tận giờ này mới up cho mọi người đọc được.
Một chap nhẹ nhàng thoải mái trước bão giông :3
____
Thoáng cái cũng đã đến kỳ thi tốt nghiệp của Bạch Khanh.
Trước khi anh bước vào chỗ thi, Nam Nhật ở đây căn dặn đủ điều. Làm anh còn tưởng cậu mới là người đi thi.
-"Xem em còn lo lắng hơn anh nữa"- Bạch Khanh bật cười.
Nam Nhật dúi vào tay anh một chai nước suối: "Sao mà không lo được, anh học dở như vậy mà"
-"Ai nói anh học dở?"- Bạch Khanh bất bình, người ta chỉ yếu có môn văn thôi, những môn khác người ta rất giỏi à nha.
-"Em nói đó thì sao?"
Bạch Khanh cười khổ: "Không sao cả. Mà Nam Nhật, anh sắp thi rồi cho nên hơi mất bình tĩnh ý, phải hôn một cái mới làm bài được"
-"Anh, cái tên ma lanh này, thấy ở đây đông người không? Anh không biết ngại nhưng em biết đó"- Cậu càng ngày càng bó tay trước cái sự trơ mặt này của Bạch Khanh.
Anh làm bộ giận dỗi: "Rồi rồi, vậy thì thôi..."
-"Aizzz, anh thiệt tình...."
Cậu nói xong liền nhón người hôn vào má anh một cái.
Rồi lại nhìn xung quanh xem có bị ai phát hiện ra không.
Bạch Khanh ở đây đạt được mong muốn thì thỏa mãn ra mặt.
-"Anh vào thi đâyyy"
Nam Nhật ở bên ngoài đợi anh suốt cả thời gian thi. Cậu không đi đâu cả, chỉ đơn giản yên lặng ở bên ngoài đợi.
Sau khi kỳ thi này kết thúc, Nam Nhật cũng chẳng còn là gia sư của Bạch Khanh nữa. Nghĩ đến có hơi buồn, nhờ như vậy mà cả hai mới quen biết nhau. Cậu còn nhớ ngày đầu tiên Bạch Khanh chán ghét cậu tới chừng nào, còn tưởng như sẽ không được bao lâu.
Nhưng bây giờ cũng là người yêu rồi, buồn cái gì nữa chứ?
Chỉ là... sau khi thi xong, Bạch Khanh sẽ đi thử giọng. Chưa biết ra sao nhưng cơ hội để anh được nhận vào lên tới 80%.
Bạch Khanh sau một buổi thi dài, cả người mệt mỏi vô cùng.
Vừa bước ra đã thấy Nam Nhật ánh mắt mong chờ đứng ở đó đợi mình.
Trong khoảnh khắc đó anh hạnh phúc không thôi. Mệt mỏi cũng biến đâu mất. Miệng nở một nụ cười mãn nguyện.
Bạch Khanh vội vàng chạy về phía Nam Nhật. Cậu vẫn luôn luôn đứng ở đó đợi anh.
Anh tự hào khoe với cậu về bài làm của mình.
Nam Nhật động viên anh một vài câu.
-"Vẫn còn ba buổi thi nữa. Về nghỉ ngơi một chút thôi"- Cậu nói.
Mấy buổi thi hôm sau vẫn như thế. Vẫn có một Nam Nhật luôn ở bên đồng hành cùng Bạch Khanh.
Như vậy là quá đủ rồi.
____
Hai người vui vẻ tung tăng trên đường phố về đêm. Bạch Khanh hoàn thành chặng đường của mình, dù kết quả có ra sao thì anh cũng chấp nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.
Teen FictionTrái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To Thể loại: nam×nam, huấn văn, HE.