[P2] Chap 52: Ngại ngùng.

845 86 9
                                    

Mọi người đọc tuyện vui vẻ ~~~

____

Cả nhóm hiện tại đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến lưu diễn qua các quốc gia. Họ vừa ra bài hát mới, vừa quảng bá xong xuôi thì đã chuẩn bị lưu diễn ngay.

Đan Huỳnh gần đây cũng đã ngoan ngoãn hơn, bớt đi một chút bướng bỉnh. Chỉ có vài lần mải mê đánh game đến khuya mà bị vỗ mông cảnh cáo vài ba cái.

Bây giờ cả nhóm đang ở bên nước A, chuẩn bị cho buổi diễn ngày hôm sau. Bạch Khanh phải tách nhau với Nam Nhật cho nên nhớ không chịu nổi, cứ cách vài giờ lại phải video call.

Đan Huỳnh nổi hứng muốn livestream tâm sự với fan, cho nên lật đật chạy đi xin phép. Khi được cho phép thì liền hí hửng mở livestream, trông như đứa nhỏ hạnh phúc vì mới xin được kẹo. Cậu mở livestream bằng tài khoản cá nhân.

Thật ra thì bọn họ đôi khi cũng sẽ livestream như vậy, chủ yếu là vì để fan đỡ nhớ.

-"Chào mọi người nha ~~~ tụi mình đang ở nước A nè, bên đây mát mẻ ghê á"

B: [Aa ~~~ Bé Bỏng live kìa, lâu rồi mới thấy. Chào con ~~~]

Sở dĩ các fan hay gọi Đan Huỳnh là Bé Bỏng vì nếu so với các thành viên trong nhóm thì cậu là người nhỏ con nhất. Vừa là út lại vừa nhỏ nhắn.

C: [Hôm nay live đột xuất thế, mỉnh phải cúp làm để xem đây kkk]

D: [Nôn tới ngày mai để gặp Bé Bỏng quá đi mất ~~~]
.
.
.

-"Sao live đột xuất à? Tại vì tự nhiên mình thấy nhớ mọi người nên live gặp mọi người đây"

Đan Huỳnh rất tỉ mỉ đọc bình luận và trả lời bình luận của fan. Tuy nhiên với số lượng nhiều nên đương nhiên sẽ sót vài cái.

♤: [Oaaa Vỹ Vỹ vô xem kìa các chị em]

♡: [Chồng tôi vào xem bồ tôi livestream]

◇: [Thấy Bé Bỏng live là nhào vô liền, đại ka canh từng phút chứ gì, OTP mãi đỉnh]

♧: [Bé Bỏng rủ anh Vỹ vô chung đi]

.
.
.

Lúc nãy cậu cũng nhìn thấy Kỳ Vỹ vào xem livestream, sau đó thì bùng nổ bình luận. Đan Huỳnh cười vui vẻ.

-"Sao, anh Vỹ vào xem livestream á, haha, cách có một căn phòng thôi mà. Anh qua đây live với em đi"

B: [Con tôi ngang nhiên rủ trai vào phòng]

C: [Tôi sắp thành gà vì OTP]

D: [+1]

.
.
.

Chẳng bao lâu sau thì có tiếng gõ cửa, Đan Huỳnh: "Anh Vỹ tới rồi mình đi mở cửa cho ảnh đây, mọi người chờ chút"

Kỳ Vỹ qua còn mang theo cho Đan Huỳnh cả đống đồ ăn vặt và một cái bánh bông lan trứng muối. Cậu nhanh chóng khoe với mọi người trên livestream, Kỳ Vỹ cũng vào cùng.

□: [Nhất Bé Bỏng rồi]

♡: [ Vỹ Huỳnh muôn năm!!!!]

♧: [Anh tôi cưng Bé Bỏng cỡ này, mấy người cỡ nào?]

[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ