Trên tầng cao của công ty giải trí Ocean, Lã Huy và Như Ý được giám đốc triệu tập lên bàn bạc một số việc.Dù bên ngoài họ vẫn lịch sự nhã nhặn, nhưng bên trong từng đợt sóng ngầm vẫn cuồn cuộn nổi lên.
Đã qua 3 tháng kể từ ngày Bạch Khanh vào công ty làm thực tập sinh. Lã Huy nhiều lần đưa ra phương án hoạt động cho Bạch Khanh, hôm nay cuối cùng cũng được thông qua.
-"Lã Huy cậu nghĩ người của cậu solo tốt hơn hay hoạt động nhóm tốt hơn?"- Nam giám đốc độ tuổi chừng 30 hòa nhã hỏi.
Lã Huy suy nghĩ một chút: "Em ấy nếu solo thì vẫn có khả năng làm tốt"
Lã Huy công nhận mình có hơi ích kỷ một chút, bởi nếu hoạt động nhóm thì chẳng phải hào quang của Bạch Khanh sẽ bị lu mờ ít nhiều hay sao.
Giám đốc gật gù.
Như Ý thấy vậy mới chen vào: "Nhưng hiện giờ, tôi thấy khán giả chuộng nhóm nhạc hơn giám đốc à. Gần đây các nhóm nhạc ra đời ngày càng nhiều"
Cô ta nói xong liền nhìn sang phía Lã Huy: "Nếu solo có khả năng thành công thì khả năng chìm xuống cũng rất cao. Còn trong nhóm nhạc thì vẫn có thể cứu vớt được phần nào"
-"Tôi gần đây có xem qua các bài kiểm tra hàng tuần của Bạch Khanh, cậu ấy hát tốt và nhảy cũng giỏi, ngoại hình cũng ưu tú"- Giám đốc đánh giá.
Lã Huy chớp lấy cơ hội lên tiếng: "Đúng vậy giám đốc, nên để cho em ấy solo. Em ấy dù thời gian thực tập ít nhưng suốt quãng thời gian cấp 3 đã đi diễn rất nhiều rồi. Kĩ năng và bản lĩnh sân khấu đều có"
-"Anh nên xem lại giám đốc à. Nếu đưa vào nhóm nhạc sẽ gây ảnh hưởng lớn và rộng rãi hơn. Huống hồ trong công ty còn nhiều thực tập sinh đã lâu. Ta nhân cơ hội này thành lập một nhóm. Dốc toàn bộ nhân lực vào push lên, có lợi chứ không có hại"
Như Ý phải tóm cho bằng được thời cơ này. Nếu không, Đan Huỳnh em trai cô sẽ còn phải đắp chăn ủ men dài dài.
Cô biết năng lực em trai mình tới đâu, nếu solo chắc chắn không lại Bạch Khanh. Đưa nó vào chung nhóm thì cơ hội thành công sẽ cao hơn.
Bởi Đan Huỳnh vào được công ty đều do một tay Như Ý chứ không phải bằng tài cán gì cả.
-"Dốc toàn nhân lực? Chị không nghĩ tới còn những nghệ sĩ khác trong công ty sao?"- Lã Huy lên tiếng phản đối.
Như Ý lộ mặt mỉa mai: "Tôi thấy cậu Lã Huy đây từ nảy đến giờ vốn có ý tranh tài nguyên cho nghệ sĩ của mình hơn là lợi ích của công ty đấy"
Lã Huy nhẫn nhịn, anh mà còn cãi, Giám đốc nổi giận đem tất cả đi cất kho thì lại báo. Mụ yêu quái tâm cơ này...
Giám đốc lên tiếng: "Thôi được rồi. Lã Huy, bên cậu ngoài Bạch Khanh ra vẫn còn một người nữa đúng không?"
-"Dạ đúng, em ấy 20 tuổi, thực tập đến nay cũng hơn 1 năm rồi"
-"Đưa cho tôi thông tin của hai người họ, cả những bài đánh giá hằng tuần nữa. Còn bên Như Ý thì sao?"
Như Ý biết mình thành công bước đầu, vui vẻ nói: "Ngoài Đan Huỳnh từ đợt thử giọng gần đây nhất, vẫn còn một thực tập sinh cũng từ lần đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.
Novela JuvenilTrái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To Thể loại: nam×nam, huấn văn, HE.