[P2] Chap 53: Khuynh Hi.

519 63 8
                                    

Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.

____

Kết thúc chuyến lưu diễn, cả nhóm từ nước A trở về, ai ai cũng đều mệt mỏi.

Kỳ Vỹ sớm đã quên bén chuyện xử phạt nhóc con kia thức khuya chơi game. Nhưng có một Bé Bỏng ngốc xít cứ hay đâm đầu vào chỗ chết.

Đan Huỳnh đinh ninh trong đầu, nếu như không chủ động nhận sai, anh Vỹ của bé sẽ xem bé như một đứa trẻ hư không chịu nhìn nhận lỗi lầm của mình. Cho nên ngay sau khi kết thúc chuyến lưu diễn, nhóc con vừa nghỉ ngơi lại sức thì đã ì ạch tới phòng Kỳ Vỹ để làm này làm kia.

Kỳ Vỹ nhìn nhóc con lăn qua lộn lại trên giường của mình thì không khỏi bật cười, dễ thương đến nỗi chỉ muốn đè ra bắt nạt.

-"Em làm gì đấy? Vừa lưu diễn về không mệt sao?"

Đan Huỳnh nằm úp sấp, vùi đầu vào gối, giọng đáng thương: "Anh xử lẹ lẹ đi để em còn thoải mái chơi game"

Kỳ Vỹ mất một lúc lâu để hiểu nhóc con nói "xử" ở đây là xử chuyện gì. Khi nhớ ra rồi thì chợt bật cười trước sự nhớ dai của cậu.

Anh nổi hứng trêu ghẹo cậu một chút.

-"À, hôm đó anh nói như thế nào nhỉ, 50 roi đúng không? Đi lấy roi vào đây"

Đan Huỳnh nghe tới đó thì bật dậy, quỳ ngồi trên giường, hai tay ôm chặt gối của Kỳ Vỹ, thái độ vô cùng thành khẩn

-"Đừng mà anh, em muốn thương lượng một chút"

Kỳ Vỹ ngồi xuống bên cạnh nhóc con: "Thương lượng như thế nào?"

-"Anh không nể tình em có khắc phục sao? Với lại, em cũng tự đi nhận lỗi, anh không giảm bớt hình phạt cho em được sao? Vừa đi diễn về rất mệt, anh đánh 50 roi chắc em tan thành vũng nước luôn quá"

Nhóc con xụ mặt, mắt ươn ướt, anh Vỹ mau mủi lòng đi nha.

Kỳ Vỹ không nghĩ tới nhóc con sẽ nhớ ra và chủ động nhận sai như này, thậm chí còn rất thành khẩn. Anh đã quên bén việc này từ lúc nào rồi. Ngày hôm đó tức giận như vậy, chủ yếu là vì sợ nhóc con thức khuya sẽ mệt, hôm sau bắt buộc phải dậy sớm sẽ càng mệt hơn nên mới có chút nghiêm nghị.

Anh búng trán cậu một cái: "Nhóc con, lần này không phạt em, còn một lần nữa thì thủ sẵn mông đi biết chưa hả?"

Được ân xá bất ngờ, Đan Huỳnh đứng hình mất một lúc lâu sau rồi mới bừng tỉnh.

-"Yeahh, anh Vỹ tuyệt vời nhất, trần đời không ai tốt bằng anh"

Cả hai sau đó đùa giỡn với nhau trông như hai đứa con nít hàng xóm lâu năm.

Điện thoại của Đan Huỳnh bỗng sáng, theo đó là tiếng chuông điện thoại quen thuộc. Kỳ Vỹ theo quán tính nhìn qua...

[Khuynh Hi (X1X)]

Khuynh Hi, người này Kỳ Vỹ biết. Anh ta là một thành viên trong nhóm X1X, nhóm này cũng thường xuyên tương tác với IGNITE.

Nhưng anh không biết Đan Huỳnh có qua lại riêng với Khuynh Hi.

[BL] [Huấn Văn] Trái Tim Nhỏ Có Một Tình Yêu To.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ