"Are you a virgin?" Sabay masahi ko sa likod ng leeg niya.
-Sunny-
.Date
.
.
Nang matapos magsalita ang emcee ay isa-isa kaming pinakilala sa harap ng stage. Mabilis lang din at pagkatapos ay nagsimula na ang sayawan. Inayawan ko pa ang unang lalaki na nagyaya sa aking ng sayaw. Panay kasi ang tingin ko sa kanya, kahit na alam ko naman na hindi niya ako napapansin ngayon.
.By the look of his friends, they all look decent and prominent. Makikita sa hitsura nila, at ang isa sa kanila ay mukhang kilala ko pa. Hindi ko nga lang alam kung si Dr. Eric James Saavedra ba 'yan? Matagal nadin kasi na panahon na hindi ko siya nakita.
.Dalawang lalaki pa ang umalok sa akin ng sayaw. Pero wala pa rin, ayaw ko pa. Hindi ako interesado sa kanila, dahil sa ibang tao napapako ang mga mata ko. I don't know why, but my eyes are betraying me at this very moment. Natatakot akong mahuli niya, pero mukhang abala siya at wala rin pakialam sa paligid niya.
."Let's dance, Sunny," si Bea sa akin.
.Tumango at ngumiti na ako. Kanina pa ako nakaupo, mag iisang oras na at hindi man lang nakuhang maglanding ng mga mata niya sa akin. Probably if I will to dance then, will he notice me? Baka nga naman. Kaya tumayo na ako at nagsayaw na kaming dalawa ni Bea sa harapan ng stage.
.The crowds were crazy and everyone is dancing too close with each other. Medyo lutang na ang ulo ko, dahil sa dami na ng naimon ko ngayon. Every now and then I glanced at him and to his friends too. They started to look at my way. Napapansin na kaya niya ako ngayon?
.The hell! Kailan pa ba ako naging interesado sa isang lalaki? Ngayon lang 'ata. Sanay kasi ako na ang mga lalaki ang lumalapit sa akin. But not this one, not this one big saviour and hunky one. We had two encounters already and I doubt it if he remember me. Ang mga lalaking ganito kasi ang hirap makuha ang atensyon.
.Kalahating oras na sayaw pa hanggang sa nahinto na kami ni Bea dahil sa announcement ng emcee. Napatingin na ako sa wrist watch ko, at alas nuebe na nang gabi.
.I believe it's the announcement of the winner already. Bria told me that the bidding happens at the back where the serious bidder with their representatives bidding on their behalf. And once someone win, then, it's time for the announcement of the winner too.
."Ms Sunny Monteverde!!"
.Nag-ingay ang lahat at mas napangiti na ako. Ito 'ata ang pangalawang beses na nanalo ako ng ganito. The first one was when I was at high school sa JS Prom. I was the queen of the night, and now I'm the one queen here.
.Pumalakpak ang lahat at inabot sa akin ng emcee ang wine. Nag-cheers kami at uminom ako. As I patiently waiting for my date to be announce I glance at him. Kumurap ang mga mata ko ng mahuli ang titig niya sa akin. Mas napangiti na ako. If he will happens to be my date tonight then it's meant to be! Pangatlong beses na 'to kung sakali man. I would love to know him.
.Lumapit agad ang isang gwapong lalaki sa emcee at bumulong ito. Namilog nag mga mata ko. Kilala ko siya! The hell, Sebastian Steve Delavega. One of the most prominent businessman in the country. Napalingon akong muli sa grupo sa gilid, at lahat sila nakatayo na.
."Is Brent Gaston Moretti on the house!?" tanong ng emcee.
.Napuno ng inggay ang lahat at napako ang tingin ko sa grupo nila sa gilid. Mas lumawak ang ngiti ko ngayon.
.The hell! So, its Brent Gaston Moretti? His name sounds like an Italian to me. Tumayo siya at pinagtutulakan ng mga kaibigan niya. Nagwala pa ang isa sa kanila. I believe he probably won the painting, and I've heard the bidding went to 5.4million dollars! Ang baliw lang din ah!
.Everyone was looking at him when he strode closer towards me. Ininom ko na ang lahat ng alak ko at wala na akong tinira sa baso. I felt shy for the first time. E, sadyang makapal naman ang mukha ko! Pero bakit ngayon gumapang ang hiya sa katawan ko.
."Congratulations to our winners!" Tugon ng emcee sabay bigay ng susi kay Brent. Winagayway pa niya ito sa ere.
.He then stared at me and I laughs while I flick my hair. I don't know if he remembers me? Who knows!
When the music played they give us the dance floor and for everyone. Nakatulala pa akong nakatitig sa kanya.
."Hi," tipid na tugon niya.
"Hello."
"Shall we?" Lahad ng dalawang kamay niya. Nahiya pa siyang humawak sa baywang ko. Ang cute nga naman niya.
"Sure," bahagyang tawa ko, at ako na mismo ang unang yumakap sa leeg niya.
.Sanay na ako sa mga ganito. Ilang lalaki na ba ang nakahawak ng katawan ko, kaya hindi na bago sa akin 'to. But when his hands landed on my hips, I felt the tingling sensation straight away. Kaya kinabahan agad ako at nakatitig na ako sa kanya ng husto.
.Dumagdag pa sa kaba ng puso ko ang musika. Nakakaloka! I shook my head while starring at him, I smile too. Uminit ang pisngi ko dahil sa kakaibang titig niya. Kung nahihiya ako ngayon sa kanya ay mas nararamdaman ko ang hiya niya sa akin. Natawa na ako. Ang lakas ng loob ko ngayon, dahil din siguro sa alak na naubos ko.
.He seems innocent to me. To the point that I wanted to taste his lips.
."Are you a virgin?" Sabay masahi ko sa likod ng leeg niya.
Tumiin-bagang siya at seryoso nakatitig sa akin.
"Why is that?" He said huskily while slowly rubbing his hands in my back.
"You're tense," pikit mata ko.
"Really?"
.Mas pumikit na ako nang maramdaman ang maingat na haplos niya sa likod ko pababa. He even squeezed by butt check and that alone made me shiver. I closed my eyes as the heat travels so fast inside me.
.The hell! Why the heck is this happening to me? Hindi 'to nangyari sa lahat ng lalaking nahalikan ko. Samantalang ito? Hindi pa nga dumampi ang labi niya sa akin ay baliw na baliw na ang katawan ko.
.He smile and lean in more closer. "Do you want to get out from here?" He whispered.
.Namulat agad ako at nagtagpo lang din ang mga mata namin dalawa. Huminga ako nang malalim bago sumagot sa kanya.
."Okay..." Sabay bitaw ko sa leeg niya.
..
C.M. LOUDEN/Vbomshell
BINABASA MO ANG
Maid in Your Arms(BBHS5)✅
RomanceMatured content Completed ✅ Rated 18+ Matured Content He's a secret agent, and she's one hell spoiled brat daughter of Antonio Monteverde, one of the most influential men in the country. She tried to escape from her parent's wishes, and Brent...