Main Target
.
.
"Your sweet potatoes," lambing na boses niya at agad ko naman na tinangap ito.
Tinitigan ko muna 'to. It's a roast twirl potato. My smile widens when I have my first bite.
"Yum! This reminds me of my childhood!" Sabay kain ko.
.
Yes, it reminds me of my childhood. Noong panahon na tumira kami ng isang taon sa Australia. Dahil sa eskandalo na nangyari sa akin noong high school ay napunta akong Australia. Iyon 'ata ang pinakaunang eskandalo ko noon. Ang halikan ko sa isang heartthrob campus! Ang daming ingetera sa akin noon, kaya ang halikan namin na patago ay nakunan pa ng video ng mga bruha!
.
He was my first crush, my first boyfriend, my first kiss and my first touch. He's the campus heartthrob with a complete package. Ang daming naiingit sa akin. Kaya noong nalaman nila na ako ang official girlfriend ay panay na ang panira nila sa akin sa kanya.
.
There was a lot of videos that came out after that kiss. And most of it was I'm with the boys drinking and laughing. But our kiss was the talk of the town and then the other videos escalated. Making me the bad girl. The bad influence to him. In the end, he left me hanging.
.
"Let's go fishing!" Hila ni Brent sa kamay ko.
.
Natawa na ako dahil alam ko kong anong klaseng fishing ang iniisip niya. At tama nga naman ako dahil nakaharap kami ngayon sa isang tubigan na puno ng plastik na pato. You have to use the fishing net and you have to catch three of them. Every duck consist of numbers underneath them. Your price will depend on how much in total you earn.
.
"Go, baby. Grab that fat one!" turo ng nguso niya. Natawa na tuloy ako sa kanya.
.
In the end we won a duck fluffy stuff toy. Niyakap ko agad ito na parang bata. Naglakad lakad pa kami hanggang sa mapako ang paningin ko sa shooting range area.
.
"Brent! You are a shooter right?" lawak na ngiti ko.
.
Napako agad ang mga mata niya sa kong nasaan ang mga mata ko. Umiling iling na siya. Alam niyang mahirap ito. Wala pang nanalo sa first prize nito. At tama nga naman ako, dahil sa listahan nila sa ibabaw ay wala pa nga. Hanggang sa ikalawang lebel lang din ang napanalunan na premyo.
.
Nagmura muna siya at nilagay sa bulsa niya ang dalawan kamay. Seryoso siyang napatitig dito. Malayo ang target at panay ang ikot nito. Mahirap nga siguro, pero kung sharp shooter ka siguradong sisiw lang din ito.
.
"Come on, Brent!" Hila ko sa kanya.
"How much for the main target?" Tanong ko sa tindero.
"$100 Miss," kindat niya sa akin. Napako pa agad ang tingin niya kay Brent, at parang nabigla lang din siya.
.
Pabalik-balik pa ang tingin ko sa kanya at kay Brent ngayon. Hanggang sa dinukot ko na ang pera ko sa bulsa. I have my own money too! The heck, ayaw niya 'ata. Mahal din kasi, pero gusto ko kasing makuha ang premyo na nandito.
BINABASA MO ANG
Maid in Your Arms(BBHS5)✅
RomanceMatured content Completed ✅ Rated 18+ Matured Content He's a secret agent, and she's one hell spoiled brat daughter of Antonio Monteverde, one of the most influential men in the country. She tried to escape from her parent's wishes, and Brent...