Warning: This chapter is rated SPG.
.Te quiero.
.
.Mabilis akong lumabas sa taxi at nagbayad. Rinig ko ang maingay na Harley ni Brent. Huminto rin ito rito. Umalis ang taxi at humakbang na ako.
."Sunny!"
.Dalawang beses na siguro niya akong tinawag pero hindi ko siya pinansin. Hanggang sa humarang na siya sa daanan ko.
."Mahal mo ako ano?" habol hininga niya at nakangiti pa.
.I rolled my eyes and smirked. I even pushed my way in but he did not move. Ayaw niyang umalis sa harapan ko ngayon.
."You wish!" Sabay tulak ko sa kanya.
"Ba't ka galit? You wont act like this Sunny if you don't like me. Don't you?"
"Brent!" inis na tugon ko at titig sa kanya.
"Come one, love. Say it. I want to hear it. Say you love me, mi Amore," pilyong ngiti niya.
"Huwag kang conceited, Brent!"
.Natawa na siya at agad napayuko na. Hinayaan na niya akong lagpasan siya. Pero bago paman ako humakbang sa hagdanan ay agad lang siyang yumakap sa likod ko.
.
"Te quiero, Sunny... Mi piaci molto, Sunny. Te quierro," higpit na yakap niya.
Napapikit mata na ako at mas dinama na ang init ng hininga niya sa leeg ko.
"I hate girls like you for a start. Ang akala ko pareho ka sa lahat ng mga babaeng naka one night stand ko. But the moment I saw your eyes, I've seen your soul, and you're beautiful...so beautiful, Sunny..." dampi nang halik niya sa leeg ko.
"Brent..." Hawak ko sa kamay niya na nasa tiyan ko. Mas humigpit lang ang pagkakahawak niya rito.
"You are addicted, Sunny. I tried to forget you. I tried to forget what happened that night, but I can't...Your lips, your body, your kiss. I'm so fucked up, love. I'm sorry..."
.Parang kuryente ang bawat init ng hininga niya sa leeg ko ngayon. I felt like melting again, and again on his arms... Paano ko ba malalabanan ito sa kanya? Hindi ko nga nakuhang hindian siya noon na wala akong nararamdam sa kanya ngayon pa kaya, na gusto ko na siya? The hell, ang baliw ko na!
.Pinikit ko ulit ang mga mata ko at humarap na ako sa kanya. Tumingala akong bahagya. Matangkad ako na parang modelo. Pero hanggang balikat lang din ako sa kanya. Napangiti ako nang makita ang nakakaawang mukha niya. He looks like a puppy that is so lost...
."Oh, ang baliw mo..." Haplos ko sa pisngi niya.
.Mariin lang niyang hinawakan ang kamay ko at hinalikan na ito. The touch of his lips on my hands is electrifying. My god, iba nga naman si Brent sa akin at hindi ko maitatago ito.
."Mi Piaci, Sunny Love... I like you, I really like you," matinding titig niya.
"And I like you too... I like you a lot, Brent," ngiti ko sa kanya.
.Parang nahinto ang ikot ng mundo ko nang maingat na dumampi ang labi niya sa labi ko. My heart seemed to stop beating as he pulled me more closer towards him. I felt the intensifying heat straight away. Kakaiba ito, kakaiba ito sa unang gabi namin noon.
He kissed me more deeper, tasting everything inside me. His mouth never stop thrusting as I fully embraced and accepted it.
.Kahit na anong pilit kong kumawala sa yakap niya, ay wala ng silbi ito. I know I'm gonna be done for tonight again... I know I'm gonna be under his skin.
.
.
BINABASA MO ANG
Maid in Your Arms(BBHS5)✅
RomanceMatured content Completed ✅ Rated 18+ Matured Content He's a secret agent, and she's one hell spoiled brat daughter of Antonio Monteverde, one of the most influential men in the country. She tried to escape from her parent's wishes, and Brent...