Chapter 8. Crazy

4.3K 168 0
                                    


Crazy

.

.

Parang natauhan ako ngayon at nanlamig ang boung katawan ko. Habol hininga ko pang tinitigan siya at pati na ang sarili ko. His hand still holding me tightly and my leg parted for him. His halfway on top of me while everything in intact, well except for my top.

.

Binaba na kasi niya ang zipper ng damit ko kanina at ang bra ko na ngayon ang nakikita ko. Pero bumalik lang ulit ang init sa katawan ko ng titigan siya.
.

The hell! I can't. I can't stop this! Why asked me now? Ang baliw lang din ah!
.

Mahina siyang nagmura at nagbaba nang tingin sa dibdib ko. Umayos din siya dahil nakadagan na ang kalahating katawan niya sa akin ngayon.
.

"Fuck, I'm so hard." Sabay atras niya.

"Take me, Brent..." Sabay pikit mata ko.
.

Nahinto siya at hindi gumalaw sa ibabaw ko. Hindi ko alam kung bakit lumabas 'to sa bibig ko. But it's now o never! Hindi na mangyayari ulit ito. I've kissed a lot of lips, but Brent lips is so addicting to me. I know I don't love him. Hindi ko siya mahal pero gusto ko siya ngayon.

.

My goodness! Ang baliw ko na ngayon!
.

But before I could say anything he devoured my lips deeply. There's no more stopping as he ripped my top and parted my legs. Napasinghap pa ako sa ginawa niya dahil una niyang binaba ang panty ko.
.

Shit this! Mura ng isip ko. I want this anyway. Sana nga lang hindi ko pagsisisihan ito bukas.
.

Mabilis ang paghubad niya sa damit ko at ganoon rin ako sa damit niya. There's no hesitation in our movements. Until everything dropped down on the floor, and here we are naked with each other...
.

His mouth claimed me again sensually. I know there's no feelings involve as it's full lust tonight, but somehow Brent is so gentle and I can feel it on his kisses and on his touch. His hand shifted and gently cupped and massage my breast. Wala pang ibang lalaki ang nakahawak sa hubog katawan ko maliban sa kanya ngayon. His touch alone drives me crazy and my body arch for more.
.

It's quite for us and there's no talking in between, because moaning and panting replicates everything now. Mas pumikit na ako at mas dinama na ang lahat sa kanya. Baliw na nga ako ngayon, pero bahala na...
.

****
.

Nagising akong madaling araw na masakit ang ulo. I can smell the saltness in the air and when I turn around his presence shocked me. Nabigla ako at agad na napaatras sa kama. TIningnan ko agad ang sarili at napatakip bibig na ako.
.

The hell, Sunny! Shit! Sabay tayo ko. Pinulot ko agad ang damit ko sa sahig. Nagkalat sa iba't ibang parte ito at mabilis akong pumasok ng banyo.
.

Halos hindi na ako makahinga at idagdag mo pa ang espasyo rito sa loob. Ang liit lang din! Shocks! What happened last night? Come on think, Sunny...
.

Napahilam-os ako sa sarili nang maalala lahat ang nangyari kagabi. I was totally angry, drunk, full of confidence. I won, we won. He kissed me and...and... Shit! Sabay sabunot sa buhok ko.
.

Napaupo ako sa at niyakap ang dalawang tuhod ko. I can even feel a slight pain down there. Okay, I gave up my virginity to him! The heck! Ang baliw ko talaga... Ang dami ng scandalo sa akin tungkol sa iba't-ibang lalaki, pero hindi ko naman nakuhang ibigay ang sarili ko sa kanila. Pero si Brent? Isang gabi lang bumigay na agad ako sa kanya! Ang baliw ko talaga!
.

Mabilis kong sinuot ang damit ko at napangiwi pa ako. How can I get out wearing a skimpy dress like this at this hour? And the bad thing about it? He tore the side of my fucking dress! Sinira niya ang damit ko! Ang mahal kaya nito, at limited edition pa 'to! Shit talaga at ang tanga ko din ah!
.

Inayos ko agad ang sarili at maingat na lumabas mula rito. Tulog pa siya at mahimbing pa sa kama. Napalunok ako ng makita ang kabuuan ng katawan niya. He's naked too but the bed sheet covered his private part. Uminit lang din ang mukha kong pinagmasdan siya.
.

Napako agad ang tingin ko sa tuxedo niya sa gilid. Wala naman sigurong masama kung kukunin ko 'to sa kanya. Souvenir na rin, tutal hindi na naman kami magkikita.
.

Maingat kong kinuha ito at sinuot. Huminga pa ako ng malalim at maingat na humakbang palabas. Maingat ko rin na sinarado ang pinto ng yate at mabilis na naglakad palayo rito. Halos tumakbo na ako at nahinto ako pagkaraan ng limang minuto.
.

I look back and still I can see the yacht. It's still four o clock in the morning and there's nothing here for me. Wala akong masasakyan pabalik sa villa beach, pero kung babaybayin ko ang dulo ay alam kong mararating ko rito. Karugtong lang naman kasi ito rito.
.

Para akong baliw na naglalakad sa dalampasigan. Nahinto ako at napatingin sa paa ko ngayon.

The hell! Nakalimutan ko ang heels ko! And my goodness! LV pa naman 'yon at pwede kong ibenta. Shit! Nagmura na naman ako padabog na naglakad.
.

"Ba't ba ang tanga ko ngayon? What the hell is wrong with me?" salita kong mag-isa.
.

Gumuhit ang kaba sa dibdib ko nang marinig kong may pumito sa banda ko. Kaya mabilis akong tumakbo.

Dios ko! Mamamatay 'ata ako ngayon sa mga sandaling ito. Wala naman sigurong aswang dito ano? Baka rapist meron? Shit! Mas binilisan ko na ang hakbang ko.
.

After thirty minutes of walking like running non-stop I reached the beach villa.
.

"Thank you Lord!"
.

Halos napaupo na ako habang nakatitig sa harapan ng bahay nina Bria. Mahina akong humakbang para makapasok na. I feel so exhausted! Kaya imbes na maligo ay agad lang na napahiga ako sa kama. Hindi ko na nakuhang hubarin ang damit na suot ko, at niyakap ko na lang ang unan dito.
.
.

C.M. LOUDEN/Vbomshell

Maid in Your Arms(BBHS5)✅Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon