Chương 1 : Mùi của Seoul

24K 681 229
                                    

       Nắng sáng Seoul chiếu sáng như đánh thức cả thành phố... Nào dậy đi! những con người đang sống trong thế giới xa hoa kia. Vừa 6h sáng thôi mà họ cần thêm thời gian ngủ ..vẫn có những con người dậy sớm kia mà, cậu trai đó sớm như thế này đã vội vã đi đâu vậy chứ ..?? Những bước chân gấp gáp bỗng dừng lại. Ánh mắt cậu trai nhìn dọc lên tòa nhà trước mặt, nở 1 nụ cười rồi tiến vào trong, vào thang máy nhấn tầng 7. Đến rồi.. Cửa thang máy mở ra ...và ..không có ai.Sao? ..

" Ôi trời, nhân viên Vip như mình đến làm mà chẳng có ai hoan nghênh thế này á? "

Cậu bước vào, tìm đến nơi thuộc về cậu để balo lên bàn và sẽ quay đi lấy chút sữa uống, khi quay qua...

" ôi mẹ ơi "

" Tòa soạn này, chẳng có tiếng tăm mấy. Thêm nhân viên như thêm gánh nặng tiền lương, tại sao phải hoan nghênh cậu ?"

Vừa quay qua thì người kia đã đứng một đống gần cậu khi nào chả hay, gần đến nổi.. Cậu có thể cảm nhận được từng hơi thở của anh ta. nói rồi anh ta bỏ đi về bàn làm việc, có vẻ người này vừa pha 1 ly cafe cho buổi sáng của anh ấy, thoáng nhìn theo cậu thấy tên trên bàn ' Trưởng phòng Lee Junki'

" Trưởng phòng Lee, anh có phải bi quan quá không? "

" Tôi làm ở đây từ lúc nó hình thành đấy nhóc. Tên gì? "

Bỗng dưng có câu hỏi về bản thân cậu nhanh chóng trả lời

" Jeon Jungkook. 21 tuổi ạ "

" Thảo nào. Cậu là thằng bé học bên Canada đấy à "

" à dạ chuyện này... "

" là Sếp nói cho chúng tôi, dù vậy nhưng với tòa soạn ngày chỉ làm 7 tiếng này thì đúng là phí tài học."

Câu nói này của anh ta khiến Jeon Jungkook suy nghĩ là anh ta không muốn cậu làm ở đây mới vậy .. hay thật sự tiếc nuối cho cậu ...cũng đúng đất nước như Canada cậu đáng lẽ nên định cư bên đó, sao lại về Hàn còn vào tòa soạn không chút tiếng tăm. Một tiếng hét lớn làm cậu thoát khỏi dòng suy nghĩ.

" Jeon Jungkook "

Như phản xạ ánh mắt nhìn theo hướng có tiếng gọi, cậu nở nụ cười đó là học trưởng của trường cấp 3 khi xưa cậu học - Kim NamJoon. Ánh mắt  dịu dàng nhìn người đó. Vẫn đẹp trai, vẫn giọng nói ấm áp, vẫn là chiều cao mà cậu ao ước và cũng là lí do khiến cậu đầu quân cho tòa soạn này mà từ chối các thiệp mời từ các tòa soạn có tiếng.

" Em đến sớm thế, anh nói 8h mới bắt đầu làm kia mà. "

" Không sao. Em muốn đi 1 vòng cho biết, khi làm việc sẽ đỡ bỡ ngỡ. "

NamJoon đi đến đặt 2 tay lên vai cậu, một tay cố gắng nén ly cafe móp méo để chạm vai Jeon Jungkook,  đẩy vào phòng làm việc của anh.

" anh lại uống cafe vào buổi sáng sao, không tốt tí nào."

Những hành động lời nói vừa rồi đều thu vào mắt của một người vẫn luôn tồn tại nãy giờ. Junki nhìn chỗ ly cafe của mình tự lẩm bẩm.

" Tôi cũng uống cafe mà." - rồi nhìn sang 2 con người kia đã vào phòng.

Chẳng biết họ đã nói gì nhưng đã 1 tiếng ngoài trôi qua rồi, tính ra con người ngoài này cũng thật kiên nhẫn, ngồi nhìn thế mà không chán còn nhìn mãi.
                   Bên trong.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ