Jeon Jungkook chẳng để tâm lời nói của Kim Taehyung cậu bỗng chạy lên phòng. Cậu thật sự làm hắn khó chịu rồi. Taehyung đứng dậy." Anh Kim. Vẫn chưa xong. "
Bella vẫn đang rửa vết thương cho hắn. Hanbin lên tiếng.
" Ngồi xuống cho xong đi anh. Vết thương gần tim không kĩ sẽ nguy hiểm lắm."
__Trên phòng Jungkook__
Jungkook vội vàng tìm giấy và bút, nhanh chóng vẽ thứ gì đó lên giấy. Là do cậu sợ cậu quên nên phải nhanh chóng đi vẽ lại dáng đồng hồ đó. Vốn dĩ từ đầu đã không quan tâm ai rồi. Xong rồi Jungkook lại dành thời gian nghĩ về nó. Cả buổi tối không nói chuyện với ai. Vừa xong bữa tối, Bella đã lên trên, Kim Taehyung thì không xuống ăn chỉ còn 3 người.
"Jungkook à, tối nay em có cần..?"
" Không cần đâu anh B.I, em có việc phải làm nên cần ở một mình." nói rồi cậu bỏ đi.
" Nè. Sao cậu và Jungkook cứ dính nhau vậy? " Hanbin vừa rửa chén vừa hỏi.
B.I đi đến phụ Hanbin.
" Vì tôi thấy ẻm bằng tuổi giống em trai tôi nên tôi quan tâm thôi. Jungkook không thể ngủ nếu ở một mình chỗ lạ. Nhưng chắc tối nay Jungkook sẽ không ngủ."
Cả đêm Jungkook cứ nhìn vào bức hình cậu họa ra, cậu phải xem kĩ. Nửa đêm rồi, Jungkook vẫn đọc tin tức trên máy tính, ở đây đúng là tiện nghi, Jungkook mệt mỏi cả người đi xuống bếp lấy nước mang lên phòng. Khi tới cửa phòng, thấy có gì đó sai sai, lúc nãy vị trí cửa đâu phải là mức này.
Jungkook đóng cửa bước vào bàn ngồi, tai cậu cố tình lắng nghe vừa nghe thấy tiếng bước chân đằng sau, liền cầm viết xoay ghế qua chỉ về hướng đó, đầu viết chỉ thẳng vào yết hầu của hắn.
" Kim Taehyung? "
Jungkook nhăn mặt nhìn Taehyung rồi thu tay lại.
" Nói bé thôi. Em cũng nhạy bén lắm."
" Vào phòng của tôi làm gì? "
" Ở đây, đâu là phòng của em? "
" Ừ không của tôi. Nói đi. Vào làm gì? "
" Có phải đang thắc mắc gì không? "
" Không liên quan đến anh. Hay nghe tôi ngủ một mình thì qua đây xem chừng, sợ tôi làm hại cô ta à?"
Kim Taehyung bước tới ép Jeon Jungkook sát vào lưng ghế, hắn chóng tay xuống bàn, Taehyung càng đưa mặt sát cậu thì đầu Jungkook càng ngửa ra. Thật ra, Kim Taehyung nhìn vào bức hình trên bàn mà Jungkook đã họa ra.
" Đây là gì? "
" Tôi chỉ vẽ chơi thôi. "
Kim Taehyung nhìn sang Jeon Jungkook.
" Em phải làm cho tôi một chuyện. "
" Tại sao tôi phải làm cho anh. "
" Vì gia đình em. "
" Làm việc cho một tên tội phạm mafia lại còn ở chỗ xa lạ này. " Jungkook đứng bật dậy đẩy nhẹ hắn ra." Đây là Hawai, trước mặt tôi là thành viên mafia, còn chuyện tôi sắp làm cho anh chắc chắn là con đường đi tới địa ngục. Xin lỗi, tôi chưa muốn chết. "