Hôm sau
Jeon Jungkook ngồi trong phòng, nhìn vào lòng bàn tay mà Kim Taehyung đã ghi vài nét hôm đó. Rồi đứng dậy đi ra bên ngoài.
" Kookie à, con đi đâu vậy? "
" Con muốn đi thăm TaeJong, lát con sẽ về mẹ đừng lo. "
" Bên ngoài lạnh con không thể đi vậy được " bà Kim chạy vào lấy thêm khăn choàng cho cậu " con đi cẩn thận đó. "
" Con biết rồi. Con đi đây. "
Jeon Jungkook bắt một chiếc taxi không phải đi đến Kim gia mà là khu căn hộ ở Gangnam, khu căn hộ bình thường không xa xỉ, cậu đi lên căn phòng ở tầng 2 rồi nhẹ nhàng bấm chuông. Cánh cửa mở ra.
" Jungkook..."
" Chị Soyeon. "
" Cậu về rồi sao.. À mau vào nhà đi. "
Soyeon dẫn Jeon Jungkook vào nhà, để cậu ngồi lại ghế rồi cô đi lấy nước, mang đến đặt trước mặt cậu rồi ngồi xuống phía đối diện, cậu cũng nhìn theo hành động của cô.
" Cậu về khi nào vậy? "
" Em về hôm qua, may mà chị còn ở nhà. Khi nào thì chị đến tập đoàn? " Jeon Jungkook cầm ly nước lên uống.
" À tôi đã nghỉ việc rồi. Cậu tìm tôi có chuyện gì sao? "
Nghe cô nói nghĩ việc, Jeon Jungkook ngưng vài giây nhìn Soyeon rồi tiếp tục uống nước, phong thái điềm tĩnh này chẳng khác Kim Taehyung tí nào, cậu đặt ly nước xuống bàn, rồi nhìn Soyeon.
" Tại sao vậy? "
" Chuyện này dài dòng nói sau đi. Cậu tìm tôi có gì không? "
" À em muốn hỏi chị về ..."
Vài tiếng sau.
Soyeon và Jeon Jungkook đi đến một nhà máy sửa chữa vừa phải, nơi này chuyên về xe bốn bánh, nơi mà các loại xe được bảo dưỡng tuyệt đối từ những thứ nhỏ nhất và còn một điều ít ai biết đó chính là uy tín của nơi này. Họ bước vào trong, không sửa chữa xe, không mua lại xe càng không bán xe, họ đến để gặp ông chủ.
" Tìm tôi sao Soyeon? "
" Tôi không tìm anh, là người này muốn tìm anh này BaekHyun. " cô chỉ về phía Jeon Jungkook.
Lát sau, Jeon Jungkook đi vào phòng làm việc với BaekHyun còn Soyeon thì ngồi chờ bên ngoài. Căn phòng bằng kính bao quanh nằm ở một góc nhà máy trông cũng rất rộng rãi, thoáng mát, BaekHyun bước đến kéo rèm lại.
" Cậu nói chuyện quan trọng cần hỏi là chuyện gì đây? "
Jeon Jungkook lấy trong túi ra một tờ giấy, trên tờ giấy là biển số xe. BaekHyun nhận lấy nhìn sơ qua rồi nhìn sang Jeon Jungkook.
" Chắc cậu không biết, chỗ của tôi không tiết lộ thông tin cá nhân cũng như thông tin sửa chữa của khách hàng. " BaekHyun để tờ giấy xuống bàn rồi vào ghế ngồi.
" Tôi biết chứ. " cậu lấy ra một chiếc huy chương đặt lên bàn " Có người nhờ tôi đưa cái này cho anh. "
Baekhyun bất ngờ đứng dậy, cầm chiếc huy chương đua xe công nghệ lên nhìn một lát rồi nhìn Jeon Jungkook.