Sáng hôm nay Jeon Jungkook trở về làm cậu phóng viên cho weekend. Mọi người chào đón Jeon Jungkook trở về.
" Chà~ Jeon Jungkook trở về là tòa soạn như có một sức sống trẻ ấy nhỉ. " B.I từ lúc Jeon Jungkook về đến trưa vẫn luôn miệng nói không ngưng.
" Ý cậu là ở đây toàn lũ già à? " Junki nhìn chằm chằm B.I.
B.I cũng không quan tâm, anh cứ làm việc của anh. Lâu lâu lại nói lên vài câu thế thôi. Jeon Jungkook nhìn họ nói chuyện cũng cười cho qua.
" Quá đáng thật đó. Cứ như chỗ này chỉ có mỗi Jungkook nhỏ tuổi vậy. " Nayeon gương mặt giận dỗi nhìn B.I.
" Bởi mới nói nên đổi thuyền thành B.I và Jungkook đi. " Sara thì thầm với Nayeon.
" Thôi đi, sao cậu cứ ghép đôi Jungkook với con trai vậy hả? " Nayeon nhăn mặt mắng nhỏ Sara.
Junki đi tới chỗ hai người họ, cũng nhỏ to nhiều chuyện.
" Các cô ai cũng không đúng. "
Cả hai cô gái nhìn nhau rồi nhìn Junki với ánh mắt thắc mắc.
" Hôm qua, tiệc ở Kim gia ngoại trừ những người được đến thì không ai được đến, trong số được mời là cả gia đình Jungkook đó. Các cô nghĩ xem họ có quan hệ gì chứ? "
" Oh.. TaeKook " hủ nữ Sara mà nhanh miệng thứ hai thì không ai dám thứ nhất.
" Không phải chúng ta và Kim Taehyung đối đầu với nhau sao? Em còn nghe tối qua còn có tiền bối Jin, tiền bối Jimin và Sếp Kim đến bữa tiệc đó nữa. "
" Ngoài nghịch nhưng trong thuận. Các cô không có kiến thức thì đừng nhiều chuyện nữa. Mau làm việc đi. "
Jeon Jungkook làm việc nhưng cũng đang chờ điện thoại. Lẽ nào Kim Taehyung lại giận cậu vì chuyện tối qua sao? Không đúng, hắn đâu nhỏ mọn vậy chứ. Sáng về hắn đã không có ở nhà dù Jeon Jungkook đã thức rất sớm, hắn còn thức sớm hơn, bận vậy sao? Sắp trưa rồi cũng không gọi cho cậu. Jeon Jungkook gọi cho hắn cũng không được, nhắn tin cũng không thấy trả lời.
" Bận đến vậy sao? "
" Jungkook à. "
" Sao vậy anh Jin?"
" NamJoon đã sắp xếp hồ sơ cho em làm nhân viên ở lại tòa soạn rồi. Từ nay không cần đi đâu nữa, với lại còn cho em lên phó phòng. Em yên tâm được chưa? "
" Em ..dạ vậy cứ làm theo ý sếp đi. "
" Ừm vậy anh đi làm việc đây. "
Jeon Jungkook nhìn Jin rời đi nở nụ cười, vì mấy chuyện bắt được tội phạm nước ngoài liên tục liên quan đến tên cậu nên weekend cũng có nhiều việc để làm. Jungkook lên phó phòng đúng là vui thật, cậu sẽ khoe với Kim Taehyung.
.......Mấy ngày sau, Jeon Jungkook tan làm thì đến Kim gia.
" Con đến rồi sao? "
" Papa " TaeJong chạy tới ôm lấy Jungkook.
" Con chào bác. TaeJong ở nhà có ngoan không? "
Cậu bé nhìn Jungkook...
" Jungkook à, cả ngày ở nhà ta tập nó nói tiếng Hàn thằng bé thông minh lắm. Bây giờ cũng nói được nhiều hơn rồi. "