Chương 16 : Vị trí cái chết

3.2K 218 52
                                    


___Hawaii ___

Một buổi chiều gió lọng từ biển vào, tấm rèm bay nhẹ lên rồi hạ xuống hiện ra cả thân người của hắn. Hắn cầm ly rượu trên tay, nhìn thẳng ra biển. Căn phòng này của hắn không phải nằm trên nơi cao càng không hướng vào thành phố. Đầu tóc quần áo đã gọn gàng, trông hắn cứ như đang chờ gì đó. Hanbin gõ cửa đi vào.

" Thưa anh, chuẩn bị xe xong rồi. "

" Lại phải đi rồi. Chuyến đi này, cậu ta có theo không? "

" Cậu ta...? "

" Nhân viên của weekend. Cậu ta theo tận đây nếu không có chút tin gì thì phí công thật."

" vậy ý anh là...? "

" Dù chuyện gì xảy ra cậu cũng nhớ rõ là chạy. "

Nói rồi hắn bỏ đi, Hanbin theo sau cũng không rõ ý đồ của Kim Taehyung chạy là ý gì.

21h _Hawaii về đêm ở các bãi biển sẽ rất náo nhiệt quả nhiên là thiên đường. Những ánh đèn những ngọn lửa có ai biết được ẩn sâu trong những thứ đẹp mắt này là gì chứ.
_Stevenson's Library bar_

Kim Taehyung và Hanbin bước vào quán.Ở đây không có nhạc, không gian yên tĩnh, quán này chỉ đón tiếp người thưởng thức nước uống.

Kim Taehyung nhìn xung quanh những người ở đây đúng là đáng nghi, chỉ là trực giác của hắn, do hắn đa nghi thôi. Hawaii hút khách như thế đây còn là quán bar lẽ nào đông khách lại là lạ sao. Hắn đi thẳng vào bên trong vào một căn phòng, vừa bước vào 5-6 người nhìn về phía hắn. Một người nhìn hắn rồi nói.

" Ooh~ con cáo Hàn Quốc tới rồi này." Tên này là Jackson một người trẻ tuổi như hắn trong hội này ai cũng rõ anh ta ghét Taehyung nếu nói là cây đinh trong mắt cũng không sai.

Kim Taehyung coi như không nghe thấy, đi đến ghế của mình ngồi xuống, mắt hắn nhìn sang một chiếc ghế trống, nhìn lên trần nhà, rồi nhìn sang 4 bức tường. Họ nhìn sang Jackson khi mà câu nói của anh ta hắn lại chẳng để tâm.

" Đúng là súc vật không hiểu tiếng người."

Hắn nhướng mày nhìn về phía Jackson.

"Sao tôi lại nghe rõ câu vừa rồi quá nhỉ. Thì ra cũng như nhau."

" Mày nói gì? " Jackson đập bàn đứng lên.

Kim Taehyung ngồi bắt chéo chân, 2 bàn tay đan lại nghinh mặt nhìn anh ta.

" Được rồi. Hai cậu trẻ này. Ông Lão chưa tới cậu tính lên mặt với bọn già này sao Jackson? "

Jackson ngồi xuống.

" Chỉ là tôi thấy không vừa mắt. Loại người không biết trên dưới không hiểu sao lại được trọng dụng như thế, Ông Lão càng già càng hồ đồ thì phải."

" Jackson cậu bình tĩnh đi. Taehyung trước giờ vẫn vậy mà. Do cậu không đủ bản lĩnh thôi."

" Dù gì thì cậu cũng ít trải nghiệm hơn người ta sao có thể so sánh. "

Mấy ông đàn ông này ngoài mặt thì là nói cho hắn nhưng câu nào câu nấy đều nhắm vào vị thế của hắn.

" Không biết trên dưới? " hắn nói to lên một câu, những người bọn họ đều tự giác im lặng. " Là ai không biết trên dưới, trong câu còn có Ông Lão hồ đồ, mắng nhiếc tiền bối thì biết trên dưới à? " Kim Taehyung liếc mắt sang Jackson.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ