Khung cảnh buổi sáng của khu phức hợp, phòng chủ tịch_ chủ tịch Kang. Một tiếng tát vào mặt vang lên giữa không gian im lặng.
" Mày đem tin nó mua rượu về cho tao làm gì? Con mẹ mày, mày sống thiếu não à? "
Gương mặt tức giận của chủ tịch Kang như muốn ăn tươi nuốt sống Jina, cô ta sợ đến khóc cũng không dám khóc ra tiếng.
" Kim Taehyung là đứa dễ cho mày châm chọc sao? Dù cho trời có sập xuống cái đầu của nó vẫn tỉnh táo giết được mày đó con chó. Mẹ mày, nếu thằng nhóc đó là đồ cặn bã thì Kim Taehyung thà yêu đồ cặn bã chứ không yêu kẻ ngu dốt như mày. MÀY HIỂU CHƯA? " ông ta tức giận quát vào mặt Jina.
" Em..em xin lỗi chủ tịch. "
Cốc cốc*
" Vào đi " ông Kang nói lớn ra phía cửa.
Cánh cửa mở ra rồi đóng lại, người bước vào là Hanbin.
" Chủ tịch. "
" Đến rồi à? "
Hanbin gật đầu một cái, ông Kang nhìn sang Jina rồi đuổi cô ta ra ngoài. Cô ta một giây cũng không dám ở lại.
" Nói đi. " ông ta nhìn ra mấy khu nhà.
" Thưa chủ tịch, Kim Taehyung vì chuyện của Jeon Jungkook bây giờ tinh thần cũng không còn vững vàng, hắn đến tập đoàn cũng không quan tâm đến công việc. Trước đó dự án mới của anh ta có vẻ rất thành công, nếu chúng ta còn chờ hắn tỉnh táo lại để làm việc thì ... "
Ông Kang nhìn sang Hanbin.
" Thì sao? "
" E là khó có cơ hội thứ hai để lật đổ Kim Taehyung. "
" Đúng vậy, ngày nào nó còn ngồi vững vàng cái ghế phó chủ tịch thì ngày đó nó còn đe dọa đến vị trí của tao. "
" Vậy thì nhân lúc Kim Taehyung không chú ý, cộng với mấy hành động quan tâm của chủ tịch thì chắc chắn là mật ngọt sẽ chết ruồi. "
" Nó đang tinh thần rối ren thì sẽ dễ dàng dính bẫy thôi. Được rồi, tao sẽ cho người hành động. "
___Hanbin đi vào phòng Kim Taehyung.
" Vừa sáng cậu đi đâu đấy? "
" Dạ em vừa đi vệ sinh. Nhà vệ sinh có vấn đề nên em phải đi ở tầng dưới. Sao vậy anh? "
" Không. " Kim Taehyung đứng dậy cầm theo ly trà trên tay " Hanbin, anh có chuyện cần cậu nói thật với anh. " hắn nhâm nhi ly trà, nhìn ra vùng trời xanh.
" Anh cứ nói đi. "
" Hanbin, cậu thích Park Jimin sao? "
" Anh Kim ..."
" Hanbin, mọi chuyện do ta, từ ta, đừng để cảm xúc nhất thời làm hỏng nhiều mối quan hệ tốt đẹp. "
" Nhưng em không buông được. "
" Không buông được thì chờ, chờ người ta hạnh phúc lúc đó cậu cũng sẽ thấy hạnh phúc. Sự ham muốn của cậu sẽ giết chết người cậu yêu. Hiểu không? " Kim Taehyung nhìn Hanbin.
" Dạ..em sẽ cố gắng. Chỉ là em thấy anh chờ Jungkook..rồi hai người cũng được bên nhau, em có chút hy vọng. "
" Cái cậu thấy chỉ là chờ đợi để hạnh phúc. Cái cậu chưa thấy là đau đến thấu tim. " hắn bỏ ly trà xuống, đi đến vỗ vai Hanbin. " Hanbin, một người đau đổi lấy hai người hạnh phúc còn hơn ba người phải đau. Tranh giành nào rồi cũng có kết quả như nhau, đó là mất mát. "