Chương 46: Sự trở lại của người tình (2)

2.8K 190 65
                                    

2 ngày sau đó, Kim Taehyung tỉnh dậy cũng là lúc Jeon Jungkook tỉnh dậy sau khi hôn mê. Sở dĩ TaeYoung chăm sóc cho Jeon Jungkook cũng là ý của bà Kim nhưng chuyện này thì không quá phiền phức với anh. Trong lúc Jeon Jungkook điên cuồng chạy tìm ngôi mộ giả của Kim Taehyung thì hắn tỉnh dậy và chẳng nhớ ra ai. Bà Kim và Suga cùng bác sĩ Jung đã bí mật chăm sóc hắn vậy mà tỉnh dậy chẳng nhớ ra ai, còn sợ họ, Kim Taehyung cứ như một con chó con vậy.

Đến hôm sau để không ai nghi ngờ bà Kim phải ở nhà. Min Suga đi vào trong phòng bệnh của Kim Taehyung còn cầm theo mấy tấm hình. Kim Taehyung biết Suga chăm sóc mình nên cũng không còn sợ nữa.

" Sao rồi, đồ ăn hôm nay ngon không? Hôm nay tôi cho cậu xem cái này. "

" Là gì? "

Kim Taehyung dù là không nhớ ra ai nhưng vẫn ăn nói như lúc trước, không chút thay đổi. Min Suga cũng quen rồi, cách ăn nói cục ngủng nghe lại quen tai hơn, ngồi lên giường rồi cầm bức ảnh của bà Kim đưa trước mặt hắn.

" Có nhớ đây là ai không? "

Kim Taehyung lắc đầu. Min Suga lại bỏ qua, cầm tấm ảnh của Hyun Bwi.

" Còn người này? "

Kim Taehyung cũng lắc đầu. Min Suga chỉ vào mình.

" Còn tôi? "

" Bác sĩ. "

Kim Taehyung thật không nhớ ra ai. Min Suga cũng bất lực, cầm tấm ảnh của TaeJong đưa ra.

" Nhớ ra là ai không? "

" Em bé. "

" Không phải. Là con chú mày đó thiệt tình..." cầm tấm ảnh Jeon Jungkook đưa ra " Vậy còn người này? "

Mấy bức kia hoặc là lắc đầu, hoặc là nói ra gì đó cũng đều rất nhanh nhưng đến tấm ảnh của Jeon Jungkook thì hắn lại im lặng nhìn rất lâu, Min Suga cũng chờ đợi hắn.

Kim Taehyung đưa tay sờ vào bức ảnh, trong đầu hắn nhức lên dữ dội... Hắn nhanh chóng rút tay lại ôm đầu  nhắm chặt mắt, những hình ảnh liên quan đến Jeon Jungkook liên tục xuất hiện trong đầu hắn, đặc biệt là những hình ảnh hôm tai nạn, hắn thấy cậu, những vệt máu trên mặt cậu ' Kim Taehyung, đừng bỏ em mà, Kim Taehyung... Kim Taehyung...' phút chốc đầu hắn chẳng còn gì cả, Kim Taehyung mở mắt ra, miệng cũng nói ra tên của cậu.

" Jeon Jungkook "

Sau khi nhớ ra Jeon Jungkook hắn luôn muốn đi gặp cậu, vì vậy nên đã chuyển hắn đến Mỹ điều trị cho sức khỏe ổn định, đồng thời giúp hắn nhớ lại tất cả.

__Hiện tại __

" Jungkook cậu đừng trách Kim Taehyung vì tôi cũng không cho cậu ta đi tìm cậu. Nếu bà Kim sang mà biết tôi làm vậy sẽ không hay. "

Bác sĩ William cũng nói giúp hắn, cả cuộc trò chuyện còn lại chỉ nói về việc điều trị cho hắn.

Trên đường đi về Jeon Jungkook không nói lời nào, Kim Taehyung nhìn cũng biết có lẽ đã giận hắn rồi, cũng phải để cậu đau lòng lâu như vậy cuối cùng thì hắn vẫn còn sống.

Về đến nhà Jeon Jungkook đi thẳng vào trong ngồi lên sofa nhìn vào một điểm, lại im lặng. Kim Taehyung đi vào sau, thấy cậu như thế cũng không dám nói gì, nhẹ nhàng đi đến ngồi cạnh cậu.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ