Chương 3 : Chạm mặt

5.7K 377 36
                                    

6:00 Tòa soạn Weekend

" Nào nhanh lên, nhanh lên. Em đã thuộc chưa."

" Dạ thuộc rồi thưa Sếp."

" Được phải làm tốt đó Nayeon." Rời đi đến bàn trưởng phòng " Anh Junki đã sắp xếp chưa?"

" Cái Sếp nói tôi đã chuẩn bị tin rồi, đầu tiên là phần giải trí, thứ hai là tin giao thông về đường cao tốc và sau đó..." Chưa kịp nói hết đã bị ai đó cắt lời.

" Sếp ơi, cái này liên hệ bên nhà đài họ nói sẽ chèn thêm 1 phần quảng cáo nữa, thế nào? " B.I gấp gáp lật từng trang biên kịch.

" Không sao, cứ vậy đi ."

Sau đó B.I nhanh nhẩu đi qua khâu chuẩn bị. Thấy vậy, Junki nhanh chóng nói.

" Sau đó sẽ tung ..." lại bị cắt ngang.

" Sếp, chỗ này có cần sửa nữa không?" Jimin chạy tới.

" Không cần, ổn rồi! " Vỗ vai Jimin.

" Sếp ơi "

Tiếng gọi từ phòng bên kia, khiến NamJoon vội vã nhìn theo rồi đi tới , Jimin cũng tiện thể mà đi theo. Bỏ lại gương mặt đen xì ở đây.

" Ai cũng được thoại đủ câu, còn tôi thì không. " Junki là kiểu người mà thấy người khác bận rộn thì bản thân cũng phải bận rộn mặc dù rát rảnh rỗi. Anh ta cũng bước vào phim trường phát bản tin trực tiếp.

NamJoon nhìn xung quanh bất giác hỏi.

" Jungkook đâu?"

Thấy ai cũng tập trung làm việc nên Jimin cũng trả lời cho xong.

" Em ấy nói sẽ theo dõi rating's trực tiếp của Weekend. "

" Em ấy đã làm được nên hẳn là đặt nhiều niềm tin nhiều lắm! "

NamJoon nói rồi nhìn về phía bàn của Jeon Jungkook. Ánh mắt đó Jimin cũng đã thấy.

Bản tin weekend

Phần dẫn của Nayeon " Và phần tin cuối cùng hôm nay chính là những hình ảnh gặp gỡ của 2 vị kinh doanh bất động sản lớn nhất nhì Gangnam. Bên cạnh những hình ảnh mà phóng viên bên chúng tôi có được thì theo đó được biết cuộc gặp gỡ nói chuyện trên cũng chỉ là chính trị. Thế nhưng có thể thấy rõ rằng, tuổi trẻ tài cao như người đứng đầu chuỗi penhouse ở Gangnam đã có thái độ thật sự không tôn trọng người đối diện..."

Tắt* Ánh mắt sắc lẻm đưa về phía cô gái đang cầm điều khiển, rồi lại tiếp tục thưởng thức cốc cafe đắng nghét trên tay. Ả ta nhanh chóng ngồi xuống cạnh hắn đưa bàn tay lên vai còn bàn tay kia thì xoa vào ngực hắn.

" Đừng coi nữa... Nhưng mà sao anh lại để bọn phóng viên đó săn được tin của anh vậy? Hay là anh không hay, vậy có cần em đập nát tòa soạn đó không? "

Hắn không trả lời càng không có phản ứng gì đặc biệt, vẫn cứ nhấp môi với cốc cafe. Lần bao nhiêu cũng không rõ nhưng cuối cùng cũng bỏ cốc cafe xuống.

" Cái cần em làm lại làm không xong, cái không cần em làm lại muốn làm."

Tay hắn luồn ra sau gáy ả, luồn vào tóc kéo nhẹ ra sau, đưa khuôn miệng hoàn hảo gần đến tai ả.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ