Chương 15 : Nơi ở mới.

3.3K 213 12
                                    

" Thằng nhóc đó có cái đầu nhưng nó đã cản trở tao hơi nhiều rồi. "

Trong một căn phòng tối tiếng nói của tên này dần dần lớn trở thành con ác thú , sẵn sàng vồ lấy bất cứ ai. Ông ta từ từ xoay ghế lại nhìn đám thuộc hạ.

" Đã đến lúc tiễn ông Lão đi rồi! "

__Hàn Quốc _Gangnam__7:00

" Chào buổi sáng mọi người, có ai muốn uống chút cafe không? "

B.I hôm nay không biết vì dịp gì mà mua rất nhiều thức uống cho mọi người, ai cũng thích thú đến nhận ly mình thích.

" B.I mua sữa cho ai đây?" trưởng phòng lên tiếng hỏi nhưng nhìn là biết ngay cho ai, còn cho ai nữa chứ.

"À..dạ..."

" Jungkook hôm nay xin nghỉ rồi. Cậu tự lấy uống đi."

" Tại sao lại nghỉ ạ?"

__Tập đoàn L.D__

" Vào trong thôi "

" Anh Suga ...sao em phải có mặt? "

" Ba mẹ của em mất tích rồi nên em phải có mặt, coi như đại diện. Xem xét giải quyết chuyện này. Đi thôi"

Jeon Jungkook từ nhỏ tới lớn không thiếu thứ gì, nói thẳng thì cậu cũng là Đại thiếu gia tài phiệt nhưng cậu thích lối sống tự lập nên giữa trốn đấu đá tài chính này cũng chẳng ai biết đến cậu. Chỉ biết tên mà không biết mặt. Không biết sẽ sắp chứng kiến chuyện gì, cậu đi theo Suga. Tấm bưu kiện vài hôm trước chính là lịch hẹn cậu đến đây ngày hôm nay, chắc là Suga lo xa mà sớm đã có chuẩn bị cho cậu. Nếu không chắc hôm nay sẽ chẳng thể được đến tận đây, nơi mà có cho tiền cậu cũng không vào.

Suga dẫn Jungkook vào căn phòng, đưa cậu ngồi vào một ghế, chỉ vừa thưa thớt vài người. Chờ cho đến khi đủ người, nếu nói chính ra thì Jungkook cũng gần như nhân vật chính rồi. Thế mà, người đến cuối cùng mới là Kim Taehyung, hắn bước vào ngồi xuống ghế mà chẳng thèm nhìn lấy 1 người trong căn phòng. Jungkook biết thái độ này chính là công ra công, tư ra tư đã ở đây thì đừng nói tới chuyện nhường nhịn. Suốt buổi, Jungkook chỉ nghe được sự bàn tán về công ty nhà cậu từ miệng các lão già, họ đang tự chọn người đứng ra nắm quyền công ty, thực chất cũng chỉ vì số cổ phần còn lại thôi. Nhưng Jungkook chẳng quan tâm, bởi lẽ có quan tâm thì cậu chỉ toàn nhìn ra họ muốn chiếm đoạt thôi.

" Kim Taehyung, cậu có ý kiến gì không ?"

Jungkook nghe thấy liền nhìn người vừa nói câu đó, nơi cao nhất. Theo như lời kể của Suga thì đó là Ông Kang chủ tịch hội đồng. Nhưng sao không tự đưa ra ý kiến mà ông ta còn hỏi hắn, cậu nhìn sang hắn. Người mà vài ngày trước nói về chỗ ba mẹ cậu đang ở, bây giờ lại là người có thể quyết định gia sản nhà cậu về tay ai.

Kim Taehyung cả buổi sáng hôm nay hắn chẳng uống tí cafe nào, cũng không ăn sáng. Từ lúc đến đây, hắn chỉ nhìn về phía cậu trai đang không biết làm gì cứ cuối nhìn vào bản tài liệu trên bàn, thoáng nhìn đã biết không hiểu gì rồi nhưng hắn biết mấy chỗ như này cậu không thích.Vừa nghe ông Kang hỏi ý, Kim Taehyung nhìn qua ông, từ từ chậm rãi, cả không gian yên lặng chỉ để chờ hắn nói một câu.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ