Chương 21: Kế hoạch săn mồi (2)

2.6K 208 139
                                    


___Sáng hôm sau __

Xe của Jackson đỗ trước căn nhà sang trọng. Anh bước vào trong một tên vệ sĩ dẫn đường anh tới phòng khách. Miệng Jackson không ngừng lẩm nhẩm những con số. Rồi bước vào phòng khách.

" Jackson, cậu tới rồi. "

" Ông John, có việc gì lại gọi tôi tới gấp vậy? "

" Mau ngồi xuống. "

__Bên ngoài __

Jungkook nắp sau bồn cây ở sân từ từ quan sát. Nhìn thấy hai tên đứng bên ngoài cửa, Jungkook cầm nạn thun ra bắn một viên bi về phía bụi cây xa đằng bức tường bên phải căn nhà. Hai tên vệ sĩ nhanh chân chạy về phía đó.  Jungkook cũng nhanh chân chạy vào trong, nắp sau cậy cột, cậu đợi cho tên vệ sĩ ở sảnh đi qua rồi đi nhanh lên cầu thang, được nửa đoạn thì thấy tên vệ sĩ bên trên cầu thang đi ngang, Jungkook quay đầu đi xuống một chút, may mắn cả hai tên đều không thấy cậu, sau đó Jungkook chạy lên lầu rẽ phải, đi thẳng vào lối đó vừa tính rẽ trái thì nhìn qua căn phòng bên kia có thêm hai tên vệ sĩ.

" Chết rồi. Sao đông vậy. Nếu đứng đây lát nữa hai tên bên kia quay lại sẽ mắt chạm mắt thôi. Làm sao làm sao làm sao. À đúng rồi. "

Jungkook lấy ra 2 viên bi ném về hành lang bên phải rồi ép người vô tường. Nghe tiếng động hai tên vệ sĩ canh cửa bên kia liền chạy qua bên này, chúng không thấy cậu. Jungkook nhanh chân chạy đến căn phòng đó, lấy chìa khóa ra mở cửa, cậu vào được bên trong trước khi hai tên kia quay lại. Jeon Jungkook thở phào nhẹ nhõm.

" Trời ơi. "

Jungkook nhìn căn phòng toàn là ngăn sách ốp tường, ở góc gần cửa sổ có một bàn làm việc. Jungkook chạy tới chỗ bàn làm việc.

__Chỗ Jackson __

" Ông John, tôi không thể giúp ông. Chuyện này sẽ ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Trước giờ tôi cũng không quen chuyện buông bán hàng cấm. Tôi sẽ làm hư chuyện của ông mất."

" Mày chỉ cần mang hàng đến đó. Chuyến vừa rồi tao bị mất hàng, tao không tinh tưởng chúng nó. Sau trận này tao sẽ giết tụi nó."

" Tôi không giúp được đâu. Nếu ngày đó ông giữ lại Kim Taehyung thì chắc là hôm nay nó sẽ giúp cho ông được nhiều thứ đó."

" Mày nhắc tới nó làm gì. Nó còn sống cái ghế này tao ngồi không yên."

__Phía Jungkook __

" Ây trời ơi. Tìm mãi không ra. Ở đâu vậy chứ."

Jungkook ngồi xuống ghế ngửa mặt nhìn xung quanh mấy giá sách cao, cậu tìm nãy giờ cũng không có kết quả gì. Jungkook đứng dậy, cậu đi xung quanh bàn làm việc rồi nhìn lên cao, lui lui, nhón nhón, cậu mất thăng bằng ngã xuống nền gạch, khuỷu tay cậu va chạm với nền gạch cũng cảm giác đau lên, nhưng cậu không quan tâm, cậu đang quan tâm đến âm thanh của gạch.

"Đúng rồi. "

Jungkook bò xung quanh bàn làm việc dùng tay rõ xuống nền gạch, đến viên gạch nằm dưới chân bàn thì âm thanh phát ra là rỗng, bên dưới có vẻ không có gì. Jungkook dời bàn làm việc qua một bên dở tấm gạch ra, bên dưới là hộp đựng một USB và một số giấy tờ. Jungkook lấy tráo USB và lấy đi sắp giấy tờ vờ lấy sắp giấy trắng trên bàn để lại. Jungkook bỏ tất cả vào túi đeo và đặt lại mọi thứ như cũ, cậu kéo bàn làm việc lại chỗ cũ. Tính rời đi thì cậu va vào tượng con hổ bằng vàng bên ngăn sách. Jungkook nghe thấy tiếng gì đó, đưa tay lắc con tượng sang phải cả ngăn sách phía đối diện mở ra, tất cả những thứ trong đó là vũ khí. Jungkook mở điện thoại ra chụp lại mọi thứ ở đây. Sửa lại như cũ. Cậu lấy ra một dây thừng, cầm con dao cắt nửa sợi dây buộc vào lan can, ngay lúc cậu vừa tuột xuống đất sợi dây vì sức nặng cũng đứt luôn phần còn lại. Jungkook thu dọn mọi thứ, dùng chiêu đánh lạc hướng như ban đầu thoát khỏi căn nhà đó. Vài phút sau, Jackson cũng rời đi.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ