Chương 28 : Trái Đất tròn

2.6K 209 12
                                    

  Jeon Jungkook ngồi im thinh thích, trên bàn có tập hồ sơ bệnh án có vẻ Suga đã cho cậu biết gì đó rồi.

" Jungkook à, chuyện Kim Taehyung bảo vệ em ai cũng biết, chỉ có em là không biết, đến lúc em biết em lại không muốn tin sao? "

" Anh à " Cậu đứng dậy " Mọi người đừng cố gắng nói giúp cho hắn nữa. Em đã không muốn liên quan đến Kim Taehyung, dù hắn có chết em cũng không bận tâm. " khóe mắt cậu lóng lên nước mắt " Kim Taehyung là người liên quan đến những thứ tội lỗi của xã hội, Jeon Jungkook là nhà báo luôn chính xác và quyết đoán. Cả hai cái tên này, vốn dĩ không cùng chí hướng ngay từ đầu rồi. Chuyện của người đó anh đừng nhắc với em nữa. " Jungkook bỏ đi.

Min Suga nhìn hồ sơ trên bàn, anh đưa tay vỗ nhẹ hồ sơ.

" Vô dụng thật. "

__ Sáng hôm sau__tập đoàn L.D__

" Hanbin à, lại đây. "

" Sao vậy anh Kim." Hanbin đứng gần hắn nhìn vào máy tính của hắn. " Là gì vậy anh, nhiều màn hình nhỏ như vậy em nên nhìn cái nào đây. "

" Vì không có nhiều máy tính nên dùng cách này đi. " hắn chỉ vào màn hình nhỏ bên tay phải " Nhìn này, đây là cổ phiếu của công ty lớn trong thành phố, còn chỗ này là cổ phiếu của tập đoàn L.D. Chuyện của cậu sau này là ngồi vào ghế của anh và mua trái phiếu. "

" Anh ơi, anh nói vậy là sao. Em không có ý muốn. Anh nhất định phải chữa bệnh. "

" Anh có nói với cậu không chữa à? "

" Vậy..nhưng mà trái phiếu là sao? "

" Trái phiếu, cậu có thể hiểu là cổ phiếu của công ty bán ra và chúng ta mua lại. Và cậu sẽ trở thành chủ nợ của công ty đó. "

" Vậy chúng ta sở hữu được công ty đó sao anh? "

" Không. Cậu có thấy ai cho mượn nợ mà trở thành chủ nhà của con nợ  chưa? " Kim Taehyung nhìn mặt Hanbin thật sự ngốc nghếch, theo hắn mà mấy chuyện này cậu lại không biết. " Tóm lại, cậu phải ở lại tập đoàn theo dõi thị trường chứng khoán, công ty lớn bán ra bao nhiêu cổ phiếu cũng phải mua, tập đoàn bán ra bao nhiêu cũng mua."

" Nhưng chủ tịch Kang... "

" Yên tâm đi tài khoản này ẩn danh. Còn có rất nhiều tiền. "

" Anh tính làm gì? "

" Vua thì cũng có ngày sợ tướng tạo phản. Chúng ta đi trước một bước vẫn hơn. "

" À vậy khi nào thì anh đi. "

" Bay tối nay nên bây giờ anh sẽ chỉ cậu một số thủ thuật hack trên máy tính. " Hắn nhìn Hanbin rồi cười nham hiểm.

__3 ngày sau__

Sân bay quốc tế Incheon, Jimin đi nhanh giữa đám đông rồi chạy nhanh lên máy bay.

" Sắp đến giờ bay rồi, quý khách đã tìm thấy đồ chưa ạ, có cần thông báo cho nhân viên sân bay tìm giúp không? "

" À tôi tìm thấy rồi. Cảm ơn cô. "

Cô tiếp viên mỉm cười, Jimin cũng nhanh chân chạy về ghế của mình. Vừa đặt mông ngồi xuống đã nghe tiếng phàn nàn.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ