" Kim Taehyung, chắc anh không bận đến nỗi không thể nói chuyện với tôi chứ? "
Kim Taehyung đứng dậy đi ra khỏi bàn, hắn chau mày.
" Tất nhiên là không rảnh, em mau về đi, đừng đến đây làm loạn. "
" KIM TAEHYUNG. " cậu trừng mắt nhìn hắn.
" Nếu là một người chủ tịch khác thì sẽ nói vậy, còn anh có bận thì cũng muốn nói chuyện với Jungkookie. "
" Tại sao tối qua anh không về nhà? "
" Anh xử lý nhiều công việc nên không thể về. Anh xin lỗi. " Kim Taehyung đi đến ôm lấy cậu.
" Công việc của anh là con nhỏ nhân viên phòng thiết kế đó à? " cậu đẩy hắn ra " Cái mùi trên áo anh là của nó đúng không? "
" Jungkook à, không phải như em nghĩ đâu mà. Nhân viên đó mang dự án quan trọng nên anh phải chuẩn bị mô hình cùng họ. Này là mùi của Hanbin cho anh mượn, em có thể hỏi Hanbin. "
" Tối qua, TaeJong sốt cao lắm anh có biết không? Công việc của anh quan trọng đến nỗi tắt máy của em sao? "
" TaeJong sao rồi? Thằng bé không sao chứ? Em có gọi sao? " Kim Taehyung sờ vào hai túi quần rồi hắn đi lại bàn làm việc tìm điện thoại " Ở đâu rồi nhỉ? Jungkook à, anh thật sự không biết là em có gọi, cũng không... " hắn nhìn tới Jeon Jungkook nhưng cậu đã đi mất.
Hanbin và Soyeon đang áp tai nghe thì muốn té nhào ra, Jeon Jungkook mở cửa mà họ không hay, họ đứng nghiêm túc lại giả vờ như không có gì.
" Jungkook " Soyeon nhìn cậu cười gượng.
" Chị Soyeon, phòng an ninh ở đâu? " Jeon Jungkook trong lòng hừng hực lửa giận nhưng cậu phải bình tĩnh, là người của Kim Taehyung cậu không được hành xử như trẻ con phải nhanh nhạy và quyết đoán như hắn.
Soyeon khó xử nhìn Hanbin rồi cũng buộc chân dẫn Jeon Jungkook đi.
Phòng an ninh.
" Nhưng mà Soyeon à, nếu chủ tịch Kim không cho phép thì không được mở camera ở phòng chủ tịch đâu. Cô muốn chúng ta bị đuổi hay sao? "
" Nhưng mà cãi lời Jeon Jungkook cũng không được đâu. Cứ mở đi. "
Tên bảo vệ ngập ngừng rồi im lặng, cả hai bàn luận xong thì đi đến chỗ Jeon Jungkook rồi họ vào phòng, tên bảo vệ tay chân luống cuống, anh ta giữ bình tĩnh rồi mở.
___" Hanbin, sao cậu không giữ Jungkook lại? "
" Em không dám đâu. Anh không nỡ đuổi việc em còn Jungkook thì em không chắc. "
Kim Taehyung và Hanbin đi nhanh vào thang máy.
" Jeon Jungkook sẽ bị cô ta chọc cho tức điên lên đó cậu biết không hả? "
" Sao anh còn khiến cậu ấy giận làm gì. "
" Đúng là cô ta có ý xấu nhưng mà cô ta rất giỏi, dự án này lên cũng rất hay và chi tiết. Anh muốn xong chuyện mới tính, còn về điện thoại của anh lúc nãy tìm gặp đã tắt nguồn rồi, Jungkook có gọi hay không cũng không biết."
" Anh đi giải thích với Jungkook đi. Nói với em làm gì. Em sẽ theo phe Jungkook, anh bỏ mặc gia đình vì dự án hay thì em cũng không chấp nhận. " Hanbin vỗ vai Kim Taehyung.
__