Vì đây là án quan trọng, có thể giúp Weekend một bước lên đỉnh cao của báo giới nên Jeon Jungkook đã chẳng ngại cược một ván. Gia đình cũng chỉ biết cậu đi công tác, công tác kiểu này thì liệu có ngày về không ?" Hôm nay, sẽ chẳng có ai ở nhà nên những người ở bếp chỉ nấu đủ phần ăn cho người làm thôi, mọi công tác dọn dẹp vẫn thực hiện bình thường. Được rồi, giải tán làm việc đi." vừa chốt câu cuối vừa vỗ tay.
" Ể, Jungkook "
" Dạ? " cậu đi tới chỗ của Kim SeokJin.
"Lúc sáng Ông Kim có dặn là sắp xếp lại bàn làm việc." vừa nói cả 2 vừa đi vào thang máy lên tầng được gọi là phòng làm việc của hắn.
" Sắp xếp như thế nào ạ. " cả 2 cùng bước vào phòng tiến tới bàn làm việc của hắn.
" Chắc là chỗ giấy tờ này. " chỉ lên bàn.
Jungkook nhìn sơ qua phòng làm việc của hắn, mọi thứ đều được sắp xếp rất logic và tinh tế. Cả khung sách bên này cũng rất được mắt, cậu chưa có cơ hội dọn dẹp nơi này nhưng thoạt nhìn chắc là mấy người kia đã dọn dẹp sắp xếp ngăn sách đâu ra đó. Những ngăn đựng tài liệu trên bàn cũng theo thứ tự, hộp để viết cũng gọn gàng, có tất cả loại viết cần dùng. Jungkook nhìn sang mấy tờ tài liệu nằm trên bàn, vô tình thấy cả tập tài liệu, cậu buông miệng đọc những chữ đó.
" Tư liệu hội đồng. "
SeokJin vừa nghe thấy liền to mắt nhìn theo " Chẳng lẽ Ông Kim để quên, lúc sáng anh có hỏi thì ông nói họp hội đồng nên phải đi sớm, hay là em mang đến công ty cho ông chủ Kim đi. "
Jungkook nhìn tập tài liệu trên tay, ánh mắt phân vân gì đó rồi nhìn SeokJin.
___________TẬP ĐOÀN BẤT ĐỘNG SẢN L.D
Không khí phòng họp hội đồng không thể nào căng thẳng hơn, tất cả cổ đông thay nhau phát biểu. Đối với Kim Taehyung mà nói mấy ông già này ngoài cái tuổi thì so ra vẫn chưa hơn hắn chỗ nào. Kim Taehyung vẫn ung dung ngồi dựa cả thân người vào ghế, mặt chán nản nhìn bọn họ, ngáp dài ngáp ngắn cứ như là phải nghe mấy lời giảng dạy mà chính bản thân đã biết từ trước.
Cứ ung dung như thế, thỉnh thoảng lại phủi vệt dơ trên ống quần rồi lại đặt 2 khuỷu tay lên thanh tay của ghế, 2 bàn tay đan vào nhau. Cuộc họp này càng ngày càng như phiên tòa mà kẻ bị án tử lại chính là Kim Taehyung. Hắn không để tâm cứ ngồi như thể bản thân bị ép buộc, từng người từng người một biểu quyết về vị trí của hắn đang ngồi, chủ tịch hội đồng cũng ngồi trên kia nghe rồi, bọn họ cũng đâu cần Kim Taehyung đính chính nên hắn việc gì phải bận tâm.
" Những tài liệu này, có chắc chắn là thật không, ông Park?" chủ tịch hội đồng có vẻ không muốn tin vào mấy thứ gọi là giấy trắng mực đen này.
" Tôi chắc chắn thưa chủ tịch Kang !" ông ta đứng dậy, tỏ ra nghiêm nghị nhìn về phía chủ tịch.
Cảm thấy ông già này chắc chắn nói thế chẳng lẽ thật sự là Kim Taehyung đã hối lộ thị trường tài chính hay sao. Ông Kang nhìn sang chỗ Kim Taehyung, vẻ mặt của ông là đang không muốn người làm ra trò bỉ ổi này chính là người ông tin tưởng nhất.