" Nửa đêm lại đến chỗ tao la ầm ĩ, mày có mấy cái mạng mà gan vậy nhóc? "Hanbin ngồi đối diện với ông Trùm, Jimin cũng ngồi kế bên.
" Ông vẫn còn ngủ được sao? Tôi không đến đây tâm sự với ông thì đêm nay ông cũng thức trắng, lại đáng tiếc hơn. "
Ông ta nhìn Hanbin.
" Mày là người của thằng Fox sao? Chỉ có nó mới có khả năng này. Được rồi, mau nói mục đích của mày đi."
Hanbin lấy trong túi xách ra laptop, bàn tay linh hoạt bấm vài cái rồi xoay qua cho ông ta xem.
" Đây là chỗ trái phiếu mà anh Fox đã mua, ông biết là của ai rồi chứ? "
" Tụi mày? " ông ta nói lớn.
" Ông bình tĩnh đi đã. Anh Fox không có ý đe dọa vị trí của ông, chỉ muốn ông đứng ra làm chủ một chuyện. " Hanbin vừa nói vừa gấp máy tính lại.
" Tụi mày tính kế lâu dài vậy, dù là chuyện gì thì tao cũng phải nghiêng về nó, không có lựa chọn khác rồi. "
" Anh chủ tôi trước giờ chưa làm gì sai. "
" Vừa hôm nay tao nghe nó đến làm loạn chỗ thằng Peter, mày còn dám nói không làm gì sai? "
Hanbin mở máy tính, bấm vào một file video, quay sang cho ông ta xem.
" Đây là đoạn video Peter đã giết người buôn bán nội tạng, không cần phải nói thì ông cũng biết tại sao tôi có đoạn video này đúng không? Cũng không quan trọng, tôi biết buông bán nội tạng với ông chẳng là gì. Nhưng mà chuyện này Peter làm là vì lợi ích riêng, ông với gã mà nói chỉ là ông lão mù, muốn làm gì thì làm. Lỡ chuyện này, để các thành viên trong băng đảng biết được... Liệu ông có còn được ngồi ở vị trí này không? "
" Thằng chó phản chủ Peter. " ông ta tức giận đập tay lên bàn.
" Còn nữa trong luật của mafia có điều luật, người trong gia đình thì không được động vào người yêu hay vợ của các thành viên khác. Vì Peter bắt cóc phải người của anh Fox còn không có ý định trả người, ông nói xem có được làm loạn không? " Hanbin nhìn ông ta đang trầm ngâm " Peter bắt cóc là vì người của anh Fox biết được bí mật của gã, nếu ông không tin, thì người này có thể làm chứng cứ để ông hỏi tội Peter. " Hanbin nhìn sang Jimin " Chỉ cần nhìn thấy người này ở chỗ của ông, Peter lo sợ không đánh cũng khai. Suy ra là hai tội lớn, ông tính sao đây? "
" Chuyện này liên quan đến Fox, nó tức giận cũng là đúng. Tao sẽ gọi nó đến đây đối chứng, mọi chuyện còn lại sẽ cho Fox quyết định. Thằng Fox... Tao thật nể cái đầu của nó, nó làm cho cảnh sát và tao chú ý vậy là để cho Peter phải hỏng mọi chuyện. Để Peter đắc ý, cố ý sập bẫy Peter... Cáo già, Cáo già. "
____
Con sư tử nhào tới vồ lấy Jin và Jungkook. Jeon Jungkook dùng lưng che chở cho Jin, sau đó thì nghe tiếng sầm xuống, họ nhìn lại thì thấy con sư tử ngã văng ra, họ nhìn sang ....
" Ông chú. "
Jeon Jungkook ngạc nhiên nhìn ông ta, là cái ông nói chuyện với cậu lúc bị nhốt ở tầng hầm. Ông ta vừa nãy, khiêng cả cục đá khá to ném vào đầu con sư tử. Tiếng động lớn vang xa lúc nãy đã khiến nhiều cặp mắt trong khu rừng này chú ý.