" Kim Taehyung, anh đâu rồi. Mau đến đây đi. "Nhắc gì không biết nhưng nhắc Kim Taehyung thì sẽ có một Kim Taehyung. Hắn chen vào đám đông, hắn nhìn cậu nhăn mặt, nhìn cũng hiểu là có chuyện gì rồi, Jeon Jungkook thật không yên phận.
" Em đã đi đâu vậy. Chưa cho bé con uống sữa sao? "
" À ..em quên mất. "
Họ cố tình trò chuyện bằng tiếng anh cho mọi người xung quanh nghe, lúc này bảo an chạy vào. Cậu cũng nhanh miệng hơn những người xung quanh.
" Tên này là bắt cóc đó. Các anh cẩn thận một chút, làm bảo vệ kiểu gì vậy. " nói rồi Jungkook tức giận bỏ đi.
Kim Taehyung nhìn mấy người xung quanh, rồi hắn cười xã giao.
" Cảm ơn, cảm ơn mọi người. Gia đình của tôi thật phiền phức. "
Mấy người đó nghe qua cũng hiểu rồi, ở Mỹ họ thoải mái vấn đề này mà. Họ cũng nhanh chóng giải tán, tên bắt cóc cũng được dẫn đi.
Lát sau, phòng bảo an của sân bay.
" Anh Kim, chúng tôi đã dời chuyến bay của anh lại một tiếng. "
Hắn gật đầu đồng ý với nhân viên sân bay. Nhìn sang Jeon Jungkook đang chơi với cậu bé, mà mắt lại nhìn xung quanh không ngưng. Kim Taehyung lại ngồi với cậu.
" Em đừng lo. Sân bay sẽ không hoạt động trong một tiếng, không vào không ra. Chắc chắn sẽ tìm gặp ba mẹ của nhóc này thôi. "
" Sao lại lâu như vậy chứ. Mất con cũng không hay hay sao? "
Kim Taehyung mỉm cười nhìn bộ dạng lo lắng nói không nên lời của Jeon Jungkook. Hắn đi đến chỗ bảo vệ trưởng và cảnh sát trưởng đang ngồi.
" Chào hai anh. "
" Sao vậy Fox? " cảnh sát trưởng nhìn hắn.
" Tôi muốn hỏi về việc nếu không tìm được người thân của bé thì sao? "
" Chúng ta đã thu hẹp phạm vi tìm kiếm, nếu còn không ai đến nhận thì bé sẽ được chuyển đến viện trẻ em để được nuôi dưỡng. "
Kim Taehyung nhìn ra chỗ Jeon Jungkook cũng thấy cậu đang nhìn hắn.
" Nếu vậy thì tội nghiệp bé con đó quá Sếp. "
" Yên tâm đi Fox. Vào viện nuôi dưỡng sẽ có người đến nhận bé về nuôi thôi. "
.....Kim Taehyung đi ra, cũng gần một tiếng rồi. Hắn đi ra chỗ Jeon Jungkook, nhìn thấy cậu bé đã ngủ hắn cũng nhỏ tiếng.
" Anh làm gì đằng đó mà lâu vậy? "
" Không gì. Buồn quá nên tán gẫu thôi. Nhờ mấy anh bảo an đi mua giùm chút đồ. "
" Cũng gần một tiếng rồi. Sao còn chưa ai đến nhận nữa. "
" Em không hiểu sao? Đã bỏ ở nơi đông người như ở đây thì chính là bỏ con đó. Nếu họ đến nhận lại con sẽ bị phạt vì tội cố ý bỏ con của mình đó. Em có thấy ai cố bỏ mà muốn nhận lại chưa? "
" Vậy.. Vậy phải làm sao đây? "
" Em lo gì chứ? Dù sao cũng đâu liên quan đến mình. Nhóc này sẽ được đưa đến cô nhi để nuôi dưỡng."