Chương 10 : Quá khứ

4.2K 296 102
                                    


__Tối hôm trước __

Khi Kim Taehyung nhảy xuống cứu Jeon Jungkook. Không mất tích mà là do hắn không muốn ngoi lên, Jungkook mệt đến không muốn bơi nữa rồi, khi thấy hắn nhảy xuống cùng Jungkook mừng muốn khóc được cứu rồi. Nhưng mà... Hắn lại lôi Jungkook xuống không cho ngoi lên, gì đây cậu nghĩ trong lúc hoảng loạn chẳng lẽ hắn muốn giết mình cậu vùng vẫy, còn hắn vẫn liên tục ra hiệu cho cậu yên lặng. Ok chẳng nghe lời rồi, Taehyung chẳng có kiên nhẫn đâu, hắn kéo Jungkook tới và hôn cậu, tình huống bất ngờ khiến Jungkook cũng ngạc nhiên mà mở tròn mắt, giờ phút sắp chết dưới biển rồi mà hắn còn làm chuyện ghê tởm này.

Kim Taehyung thà chết chứ không dính vào bọn truyền thông và cảnh sát. Hết hơi rồi, Jungkook ngất lịm trong vòng tay Taehyung ngay dưới nước.

Jeon Jungkook giật mình bật dậy, lại gặp ác mộng, JungKook nhìn sang xung quanh ánh đèn vàng trong căn phòng đủ để nhìn thấy cái đồng hồ to đằng kia điểm mấy giờ. Nhưng ở đây là đâu chẳng phải....

" mình chết rồi sao ? " Jungkook nhảy cẩn xuống giường, chạy tìm cái gương đằng tủ " vẫn còn nhìn thấy kia mà " cậu gần như ôm cả cái gương " đúng không hay là do mình chưa nhận thức được, khoan đã ..bình tĩnh Jeon Jungkook.. Chỉ mới 3h sáng mày không được bị ảo giác gì cả" Jungkook nhắm mắt lại bình ổn hơi thở, mở mắt ra " Ôi " xoay nhanh người lại.

" Làm trò gì vậy? " Taehyung đứng ngay sau lưng Jungkook từ nãy, bây giờ gần như ép sát Jungkook.

Cậu đảo mắt lia lịa " Sao anh cũng ở đây? "

Nhìn cậu khốn khổ thu người tránh xa hắn, Taehyung bước ra ngồi xuống ghế. " có người cứu kịp thời mà đòi chết sao?" hắn cầm tách cafe đưa lên môi, 3h sáng lại đi uống cafe sao?

Jungkook nhìn đồng hồ lần nữa r nhìn hắn, đi tới ngồi cạnh hắn " đừng uống nữa, tôi thấy nó chẳng ngon tí nào " cậu lặng một lúc, nhìn sang đã thấy hắn bỏ tách cafe từ khi nào.

" Đây là ở đâu? Tôi muốn về "

" Em không muốn ở bên cạnh tôi dù 1 chút sao? "  hắn nhướng 1 bên mày nhìn cậu.

Lại lần nữa Jeon Jungkook phải đối mắt với Kim Taehyung trong cự ly gần thế này.

" Ừ "

Mày hắn chau lại, chắc vì bên cạnh hắn trước giờ chưa ai phát ra chữ  "Ừ" với hắn nên cảm thấy con người trước mặt này  thật to gan.

" Đừng cố bù đắp cho tôi. Bao nhiêu cũng không đủ trừ khi anh ấy trở về ! "

"Vậy ra tình yêu em dành cho NamJoon là giả sao?"

Những câu hỏi như thế này Jeon Jungkook thật sự không có ý muốn trả lời chút nào, nhưng thứ cậu biết bây giờ là người đàn ông này đã từng xuất hiện trong quá khứ của cậu và hắn biết tất cả. Jimin nói hết rồi ...

___vài năm trước ___

Jeon Jungkook là con gia đình kinh doanh luôn chạy đua với xã hội  nên Jungkook đã được đi học từ rất sớm, so với các bạn đồng trang lứa thì cậu thua họ tận 2 tuổi tuy nhiên trí tuệ của Jeon Jungkook lại rất vượt trội. Năm 16 tuổi cậu đã hoàn thành 3 cấp học, rất xuất sắc thành tích đáng ngưỡng mộ. Năm đó...

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ