Chương 40 : Quan hệ cần kết thúc

2.8K 213 103
                                    

Kim Taehyung và Jungkook trở về nhà. Họ cố để mọi chuyện như bình thường, bà Kim và TaeJong cũng đã đi ngủ. Kim Taehyung và Jungkook ai về phòng nấy. Jungkook sau khi tắm rửa cũng lên giường ngủ với TaeJong, coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Jungkook đang chuẩn bị rơi vào giấc ngủ thì có bàn tay ôm eo cậu, không cần nói cũng biết là ai rồi. Jungkook mệt mỏi không muốn nói về chuyện hôm nay đã xảy ra, cậu xoay người ôm lấy Kim Taehyung vùi đầu vào lòng hắn mà thiếp đi.

_Sáng hôm sau _

Kim Taehyung thức dậy đã không thấy ai trong phòng, hắn đi ra ngoài nhìn vào chiếc đồng hồ lớn treo trong nhà, xem ra hắn mệt thật rồi ngủ đến 10 giờ còn tưởng là sáng sớm. Hắn trở về phòng vệ sinh cá nhân, vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh thì Hanbin gọi tới.

" Gì đấy? "

" Anh Kim, anh không đến tập đoàn sao? Cổ đông đang làm ầm ĩ lên vì chuyện của chủ tịch kìa anh. "

" Không đến, họ muốn thì cứ để họ ầm ĩ. Tòa án xử lý xong sẽ rõ, không cần phí lời với bọn họ. " hắn bật loa ngoài để điện thoại xuống bàn rồi thay đồ " Bây giờ, cậu lo cho anh chuyện gặp đối tác ở Canada đi. Mấy chuyện khác mặc kệ, cơ hội hiếm có đừng để vì đám người không hiểu chuyện đó mà bỏ lỡ. Mấy giờ thì họ đến? "

" À đối tác hẹn lại hôm khác, hôm nay họ gặp chút chuyện nên không thể đến được. "

" Làm ăn như vậy là sao đây? " hắn mặc vào chiếc áo sơ mi trắng và quần thun ngắn.

" Do họ vừa đến Hàn Quốc lại không rành đường nên đã để xảy ra chuyện. Nói là sẽ đến không kịp giờ. "

" Được rồi, cố gắng liên hệ. Hợp đồng làm ăn chậm một giây là mất một xu đấy. "

" Dạ. "

Hanbin cúp máy, Kim Taehyung đưa tay tắt nguồn điện thoại rồi đi ra ngoài, vừa ra khỏi phòng đã thấy Jungkook hớt hải chạy vào phòng của cậu, trên người còn có vết máu. Kim Taehyung nhanh chân đi đến mở cửa phòng Jungkook, đi băng băng vào nhà tắm. Jungkook vừa cởi áo ra nhìn thấy hắn chạy vào cậu vội vàng mặc lại áo.

" Anh làm gì vậy? Đi ra ngoài. "

Kim Taehyung không quan tâm mấy lời của Jungkook hắn nhanh chân đi đến cởi áo Jungkook ra, nhìn qua nhìn lại, nhìn tới nhìn lui. Cậu đẩy hắn ra.

" Anh bị khùng hả? Ra ngoài. "

" Cái này.. " hắn nhìn cái áo nhóm màu đỏ trên tay hắn.

" Em đi đến hậu trường phim làm tin giải trí vô tình bị làm dơ áo thôi. " Cậu lấy áo lại " Cái này không phải máu đâu anh hai. Thiệt tình... Anh hai đi ra ngoài đi, em còn thay đồ đi làm nữa. "

Kim Taehyung ăn một cú quê cũng thật khó nuốt, hắn đi về phòng. Nhưng Jungkook đi thẳng vào trong nhà tắm làm gì có lấy đồ.

" Anh hai.." cậu nghĩ hắn chắc còn bên ngoài nên tính nhờ hắn giúp. " Anh hai. Anh có trong phòng không vậy? "

Hắn không ở trong phòng Jungkook đành quắn khăn đi ra ngoài, cậu đang đứng soạn đồ ở tủ thì cảm nhận được hình như có ai đó trong phòng. Jungkook vừa quay qua nhìn thì bị Kim Taehyung ép sát vào tủ.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ