Chương 8: Du thuyền (1)

4.6K 298 53
                                    


Lại một buổi sáng nữa, nhưng hôm nay Jungkook sẽ rời khỏi đây. 5h Jungkook đã nhanh chóng đi rồi, bầu trời mờ mờ sáng, trên cao Taehyung nhìn xuống... Hắn cũng thức rồi! Jeon Jungkook quá nhỏ bé với những thứ mà Kim Taehyung nhìn thấy.

___Weekend _ 7:00___

" JUNGKOOK! "

3 người Sara _ B.I _ Nayeon kêu lớn tên Jungkook, rồi chạy lại ôm ấp người đồng chí bình yên vô sự đã trở về, sau đó NamJoon và Junki cũng bước vào.

" Jungkook cứ tưởng cậu sẽ không về đây làm nữa chứ. " Junki vừa nói vừa cười, trêu chọc Jungkook. Jungkook cũng chỉ cười đáp anh rồi nhìn NamJoon cả hai nhìn nhau.

Bên trong phòng của NamJoon.

" Văn phòng có nhiều nhân viên mới anh nhỉ? "

" Từ khi có nhiều thông tin có giá trị thì cũng bận rộn hơn nhiều."

Jungkook lấy từ túi xách ra tập hồ sơ, đặt lên bàn đẩy về NamJoon cử động cứ như chẳng muốn. NamJoon nhìn Jungkook chẳng tò mò nhưng ánh mắt của anh như đang đối mặt với chuyện gì đáng sợ lắm.

" Hắn nói em đưa cái này cho anh, chỉ anh được xem, còn nói anh chắc chắn sẽ biết cần làm gì. Em muốn xem thì phải chờ hắn có chuyện gì xảy ra đã " Jungkook cười nhạt nhìn anh. Thấy NamJoon cứ nhìn tập hồ sơ suy nghĩ xa xăm " à đúng rồi, sao em không thấy tiền bối Jimin đâu nhỉ? "

" Cậu ấy đã đi Busan dự buổi họp báo ngôi sao ở đó rồi."

" Mấy chuyện hay ho thế mà không cho em đi, ganh tị thật đó. "

" Em thích thì cứ đi giúp đỡ Jimin, anh sẽ nói với cậu ta. Ở đây cũng chẳng có chỗ lắp em vào rồi! " NamJoon cười trêu.

" Hơ..anh nói rồi đó. Trưa nay em sẽ đến Busan với tiền bối Jimin, vậy thôi em ra ngoài chuẩn bị đồ."

Nhận được sự đồng ý Jungkook đi ra ngoài. Cả buổi sáng, Jungkook ngồi trước máy tính cứ bấm linh tinh gì đó rồi lại xóa, phát hiện bản thân như thế Jungkook lại chẳng tỉnh táo mà đi pha chút cafe mang về bàn, mọi người thấy thế đều nhìn Jungkook, nhìn nhau đang không hiểu rồi lại nhìn Jungkook uống, cậu vừa uống vào lại như muốn phun ra ngoài sạch.

" ôi trời.. " Jungkook nhanh chóng nhìn lại trên tay, sao lại là cafe, cậu đâu có uống, cậu thích sữa mà.

" Này, bị lây ai mà biết uống cafe thế nhóc? " Junki hỏi để tìm đáp án cho mọi người.

" Dạ..?" Jungkook nhìn thấy ai cũng nhìn mình liền cười huề " à tại em buồn ngủ nên.."

Chẳng ai thèm quan tâm nữa, công việc bận rộn lắm nên biết thế được rồi. Jungkook nhớ lại những lúc rảnh rỗi ở Penhouse của hắn, cứ pha theo công thức của hắn rồi thử, chẳng tiến bộ mấy, không sao vẫn chưa phải tự tay pha cho hắn thêm tách nào nên không lo. Jungkook mà lây ai chứ chắc do thói quen thôi.

Ngay chiều hôm đó Jungkook đã đến Busan, mang cặp trên lưng và cầm túi xách đi tìm chỗ Jimin ở. Cũng sang ghê, đi theo dõi người ta mà còn được ở khách sạn. Phòng 307. Cánh cửa mở ra.

" Tiền bối "

" Sao lại ở đây? "

" ây trời ơi " chèn cả người đi qua Jimin vào phòng " muốn đến phụ anh thôi, đi theo dõi người ta mà anh ở chỗ sang trọng ghê." bỏ túi qua một bên rồi Jungkook nằm ườn ra giường.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ