Kim Taehyung nằm trên giường không biết là ngủ hay ngất đi. Mà cả đêm chưa thấy tỉnh. Hanbin, Jimin, Jin và Jeon Jungkook người đứng ngồi ngồi, mắt đều mở không lên nữa. Kim Taehyung tỉnh dậy nhìn thấy Jungkook kế bên, hắn đưa tay tới mặt cậu chưa kịp chạm vào đã nghe tiếng bước chân, hắn nằm xuống giả vờ nhắm mắt. Bác sĩ William bước vào, làm mọi cũng tỉnh dậy.
" Vẫn chưa tỉnh dậy sao? "
" Vẫn chưa. Sức khỏe của anh ấy không có vấn đề chứ bác sĩ. "
William nhìn tay rồi nhìn mắt Kim Taehyung, anh cười một cái rồi nhìn Hanbin.
" Cậu đừng lo. Không có gì nghiêm trọng đâu, khi nào muốn tỉnh sẽ tỉnh. Lát nữa cậu đi làm thủ tục xuất viện được rồi. " nói rồi bác sĩ rời đi.
Mọi người nhìn theo bác sĩ, bỗng nghe tiếng thút thít. Mọi người đều nhìn thấy Jungkook khóc.
" Sao vậy Jungkook? " Jimin đi tới vuốt lưng cậu.
" Tại em nên anh ta mới bị như vậy. Nhưng mà ai kêu anh ấy cứu em chứ. Mà tại em mới xảy ra chuyện này, lỡ hắn chết luôn thì sao. "
Kim Taehyung ngồi dậy nhìn Jeon Jungkook.
" Không biết em đang biết ơn tôi hay trù ẻo tôi nữa. Nói chẳng có câu nào thấy hay. Còn bày đặt khóc, khóc cho ai coi đây? "
" Anh Kim, lúc nãy..Ủa..mới ..sao anh.."
Kim Taehyung bước xuống giường bệnh, đi vào nhà vệ sinh.
" Được rồi. Về hết đi. Toàn là người của Kim NamJoon thật không thở nổi. Hanbin à, bệnh nhân rất mệt muốn được nghỉ ngơi. "
__Dưới sân bệnh viện _
" Đúng là không nói lí lẽ. Sao lại có loại người như vậy chứ. Mới có chút tuổi cứ như già lắm, mệt với chả mỏi. " Jin nói lớn cứ cằn nhằn mãi.
" Anh Kim đang bệnh nên khó chịu thôi. Mọi người đừng để ý. "
" Không sao. Anh vào trong với hắn ta đi. "
Hanbin bỏ đi vào trong, Jimin nhìn hai người kia.
" Chết rồi. Để quên kính ở đâu mất rồi. Hai người đợi chút em chạy vào trong tìm đã. " Jimin chạy đi.
" Có mỗi cái kính mà anh ấy cứ để quên lại không muốn bỏ."
Jeon Jungkook và Jin đi ra khỏi cổng viện ra vỉa hè đứng tránh đường cho xe cấp cứu.
" Quý tới vậy sao? À đúng rồi. Tối nay, chúng ta phải hoàn thành bài viết. Đi chơi rồi gặp chuyện anh cũng quên mất. "
" Em sẽ giúp anh, sẽ nhanh mà. "
Cả hai đang nói chuyện. Một chiếc xe 4 bánh chạy đến dừng lại, bọn áo đen nhanh chân đi xuống đánh vào vai họ, cả hai ngất đi. Đám người lôi cả hai lên xa rồi chạy đi. Jimin vừa đi ra thì nhìn thấy cảnh tượng đó, nếu chạy ra e là anh cũng trở thành nạn nhân, nhìn kỹ cũng không thấy mặt ai, chỉ có thể nhớ biển số xe.
___" Anh Kim, không phải anh muốn gặp Jeon Jungkook lắm sao. Sao lại đuổi Jungkook đi. " Hanbin nhìn hắn nằm trên giường đang xem laptop.