Hanbin cuối đầu hôn lên má Jeon Jungkook, nơi mà ngoài Kim Taehyung thì chẳng ai dám đụng tới. Hanbin say rồi.
" Có trách thì phải trách Jeon Jungkook rồi...Do Jeon Jungkook tự chờ đợi anh thôi anh Kim, xung quanh em ấy cũng không thiếu người cần em ấy...Nhưng anh bỏ người ta như vậy thật cũng ác..ác quá.. "
Giọng điệu nhỏ dần, nhỏ dần rồi Hanbin gục xuống nằm cạnh Jeon Jungkook. Jeon Jungkook mở mắt, cậu ngồi dậy lay người Hanbin, anh ta đã ngủ mất rồi. Cậu nhanh chóng đi xuống, chạy khắp căn nhà lục lọi mọi nơi.
" Hanbin không dùng chất cấm hay không để trong nhà, không dùng chất cấm thì tiền đi đâu hết chứ. "
Jeon Jungkook suy nghĩ một hồi cũng bỏ đi chỗ khác, không có kết quả gì cả, cậu đi đến cầm túi xách của mình lên lấy bên trong ra cây kim, bông tâm và còn có túi ni lông nhỏ. Jeon Jungkook đi đến cầm tay Hanbin lên chích để lấy máu, cậu chấm nhẹ bông tâm vào giọt máu rồi bỏ bông tâm vào túi ni lông nhỏ.
___Sáng hôm sau, ông Jeon trở về nhà đã thấy bà Jeon và Jeon Jungkook ngồi ở sofa nói chuyện gì đó, trông rất vui. Bà Jeon thấy ông về liền tất bật, cởi áo cầm túi giúp ông mang lên phòng. Jeon Jungkook thật sự nhìn không ưa mắt, ông Jeon nhìn đến cậu, cậu nở nụ cười.
" Ba "
" Con về khi nào đấy? " ông đi đến ngồi xuống đối diện cậu.
" Được hai hôm rồi ạ. " Cậu cầm lấy bình nước rót nước ra ly.
" Mẹ con còn tưởng đến giỗ Kim Taehyung còn mới về, bây giờ đã về rồi sao? "
" Con muốn về sớm một chút để chuẩn bị một số thứ cho ngày giỗ của anh Kim. "
Jeon Jungkook cầm ly nước đưa lên trước mặt mời ông Jeon. Bỗng tiếng ly vỡ vang lên căn nhà, vốn dĩ cũng là âm thanh bình thường sao trong lúc này lại thấy nguy hiểm đến lạ, bà Jeon vội vàng đi ra.
" Có chuyện gì vậy? "
Ông Jeon nhìn bà sợ hãi cũng không để ý mấy.
" Jungkook chỉ lỡ làm rơi ly, em không cần phải thể hiện thái quá vậy đâu. "
" Con xin lỗi, tay con hình như không ổn cho lắm, để con dọn. "
" Để mẹ dọn cho Jungkook. " bà Jeon đi tới.
" Được rồi. Hai người cứ ở yên đi. Ngay dưới chân của ba mà để ba dọn cho. "
Có mặt Jeon Jungkook ở nhà ông Jeon lại trở nên cao cả đến lạ, đùn đẩy nhau cuối là Jeon Jungkook muốn ông phải dọn, người đàn ông này chưa bao giờ làm mấy chuyện này mà. Vừa đụng vài giây ông Jeon đã bị đứt tay rồi, không ngoài dự đoán của cậu, không làm được việc vặt gì cả.
....
__Jeon Jungkook ngồi trong căn phòng sáng sủa nhâm nhi ly trà. Cạch* cánh cửa mở ra vội vã cùng với bước chân nhanh chóng của Min Suga đi vào, anh đưa tờ giấy về phía Jeon Jungkook.
" Jungkook à, chuyện này xem ra là có vấn đề rồi. "
" Vậy sao? " cậu đưa tay nhận lấy tờ giấy xem qua, miệng cũng nói ra vấn đề. " 99,999999 phần trăm có huyết thống " anh mắt Jungkook nhìn lên Suga, cậu không quá bất ngờ với kết quả này.
____