Tập tài liệu đó là những giấy tờ chuyển một phần tài sản riêng của Kim Taehyung cho Jeon Jungkook bao gồm cổ phần và những ngôi nhà của hắn đều sẽ chuyển cho cậu đứng tên. Vì bà Kim không biết gì về kinh doanh nên hắn chỉ để lại Kim gia và tổng số tiền trong ngân hàng của hắn cho bà. Số cổ phần Jeon Jungkook nắm là số cổ phần cao nhất tập đoàn đồng nghĩa với việc cậu có thể được bầu cử chủ tịch. Nhưng ai sẽ chấp nhận cậu vào vị trí đó? Một người không có kinh nghiệm? Jeon Jungkook cũng đã xin nghỉ ở Weekend, giờ cũng không muốn đến tập đoàn. Cậu quyết định để lại số cổ phần đó cho ông Jeon mong ba cậu sẽ làm tốt vị trí đó.Sau đó Jeon Jungkook đi đến căn penhouse, nơi lần đầu cậu chạm mặt với Kim Taehyung, những bức tranh mà cậu và hắn đều thích, chiếc giường mà lần đầu cậu ngủ cạnh hắn. Jeon Jungkook lại đi đến nơi mà Kim Taehyung đã cứu cậu lúc rơi khỏi du thuyền, cũng là nơi đầu tiên Jeon Jungkook và Kim Taehyung ân ái...
Jeon Jungkook trước khi rời khỏi Kim gia, cậu đứng nhìn lại nơi này. Nhà vệ sinh Kim Taehyung vội vã chạy vào vì tưởng cậu bị thương, nơi tủ áo cậu tát hắn vì nghĩ cả hai là anh em... Cậu bước đến giường, ngồi xuống đưa tay đặt lên vị trí mà Kim Taehyung hay nằm, hắn thích ôm cậu ngủ, ấm áp quá! Jeon Jungkook bừng tỉnh, hắn không có ở đây. Cậu đi ra ngoài bước đến phòng của Kim Taehyung, Jeon Jungkook mở cửa đi vào, vẫn là không gian này, vẫn là những đồ vật này, nhưng chủ thì không còn thấy. Jeon Jungkook đi đến bên chiếc giường, ngồi xuống nền đất cậu áp mặt lên ga giường hai tay sờ vào nơi hắn từng nằm.
" Em nhớ anh. "
Jeon Jungkook rơi nước mắt thấm ướt ga giường, ánh mắt nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay...vốn dĩ là đồng hồ đôi nhưng bây giờ chỉ còn lại một, Jeon Jungkook đứng dậy chưa kịp đứng thì áo bị vướng vào chìa khóa của cái tủ nhỏ để đèn ngủ cạnh giường, cậu gỡ áo ra rồi đưa tay mở tủ..kéo tủ ra.. Bên trong là hai chiếc đồng hồ, một của ông Lão, một của Kim Taehyung và một cái hộp nhỏ, Jeon Jungkook mở hộp ra bên trong là cặp nhẫn cưới... Cậu mím chặt môi âm thầm rơi nước mắt, vốn dĩ là sẽ được đeo chiếc nhẫn này...sao lại thành ra thế này..
Jeon Jungkook bắt đầu cuộc sống không nơi nào là nhà, cậu học tất cả thứ tiếng mà Kim Taehyung biết nói, còn TaeJong thì để lại Kim gia, dù sao cũng là con cháu Kim gia.
______
Jeon Jungkook bay đến Ý, cậu ở ngôi nhà của Kim Taehyung, nơi mà đã từng như gia đình, nơi mà Jeon Jungkook từ chối Kim Taehyung. Còn nhớ ngày nào đến đây được Kim Taehyung lo cho đủ thứ, được thưởng thức tài lái xe của hắn mà bây giờ lại chỉ còn mình cậu, Jeon Jungkook đi ra sau vườn hái ít hoa hồng vào trưng trong nhà, nhớ Kim Taehyung còn biết cả mùi đặc trưng hóa học của hoa hồng nữa dù được hắn dạy, cậu cũng không thể nhớ nỗi, còn hắn thì cái gì cũng biết. Đêm đến, Jeon Jungkook đi dạo dưới phố mập mờ ánh đèn, trước mắt cậu là nơi mà Kim Taehyung đứng nhìn chiếc xe do cậu phá hỏng và còn phải xử lý chiếc xe đó thay cậu. Jeon Jungkook đứng lại một lúc, cậu muốn nhìn Kim Taehyung đứng cằn nhằn như ông cụ vậy, mắc cười quá đi!
" Ê nhóc " kẻ này đánh vào vai cậu.
Jeon Jungkook bừng tỉnh giữa hồi tưởng quay qua nhìn người kia.