Jeon Jungkook đi ra khỏi phòng, thư ký nữ của Kim Taehyung và Hanbin đều nhìn thấy, Hanbin nhìn cô thư ký rồi lắc đầu bỏ đi. Bỗng dưng có một cô gái bưng cafe đi tới." Nè, cô đi đâu vậy? " cô thư ký lên tiếng hỏi cô gái kia.
" Chủ tịch nói tôi mang đến cho anh Kim. "
" Anh Kim không muốn gặp ai, cô để bữa khác đi. "
" Tôi làm theo ý chủ tịch, cô muốn nói gì thì đi nói với chủ tịch Kang đi. Cũng là thư ký như nhau, sao tôi thấy cô không có chút bản lĩnh nào vậy? " ả ta hóng hớt đi thẳng vào phòng Kim Taehyung.
" Không biết trời cao đất dày. "
Ả ta bước vào phòng đã thấy Kim Taehyung đứng ở giữa phòng, hắn đứng chỗ lúc nãy Jeon Jungkook đã đứng, hắn muốn ngửi lại mùi hương của cậu. Cô gái bỏ cafe lên bàn rồi đi đến chỗ hắn đứng.
" Tôi đã nói không cho ai vào..."
" Anh Kim, anh cũng đừng buồn nữa. Chuyện gì đến cũng đến rồi. Anh buồn như vậy sẽ làm chủ tịch lo lắng cho anh đó. "
Ả ta đi đến đưa tay vuốt qua bờ vai hắn, Kim Taehyung luôn để ý đến nhất cử nhất động của cô ta.
" Kim Taehyung à, em biết anh không phải loại người yêu hoang dại đến như vậy, Jeon Jungkook cuối cùng cũng chỉ là lướt qua đời anh thôi. Anh xem, ngoài kia còn biết bao người cần anh chứ. " ả đưa môi đến tai hắn thì thầm. " Với lại khi anh dính vào Jeon Jungkook, cậu ta chỉ khiến anh gặp nguy hiểm thôi. Vốn dĩ cậu ta không hề yêu anh, Kim HyunBwi cậu ta không có được, lại muốn có được Kim Taehyung. Buồn cười là hóa ra cậu ta lại là anh em với hai người. Jeon.. À không, nên gọi là Kim Jungkook, loại người ăn tạp, bẩn thỉu vô liêm sỉ như cậu ta, không xứng đáng có được anh. "
" Còn cô thì xứng à? "
" Nếu anh muốn, Kim Taehyung, trên đời này anh muốn thứ gì thì chỉ cần chỉ tay là sẽ có được thứ đó ngay thôi. "
Kim Taehyung quay qua nắm cánh tay ả dí ả vào bức tường, hắn xé rách áo cô ta ra, còn mạnh tay xé váy ả lộ cả quần lót bên trong.
" Anh Kim, từ từ thôi. "
Kim Taehyung đưa tay bóp mặt ả nâng ngửa lên, hắn nhìn thẳng vào mắt ả. Cô ta sợ rung cả tay, ánh mắt của hắn như nhìn thấu tâm can của ả.
" Won Jina, có phải cô muốn đầu thai kiếp khác rồi không? Từ khi nào cô được nói đến chuyện của Kim Taehyung này vậy? " hắn bóp mạnh tay hơn " Thứ không biết điều như cô còn dám mở lời mắng nhiếc Jungkook, cô có tư cách sao? Lần này tôi không tính toán, nếu có lần sau chỉ cần nói ra mấy câu sỉ nhục Jeon Jungkook, không cần biết là người của ai tôi cũng sẽ cắt lưỡi, phanh thây. Rõ chưa? " từng câu từng chữ hắn nói ra như muốn giết chết ả, hắn buông ả ra. " Loại cặn bã như cô đừng để tôi nhìn thấy lần nữa. CÚT! "
Cô ta sợ hãi chạy ngoài, vừa ra khỏi phòng là nhìn thấy thư ký của Kim Taehyung đứng nhìn ả, cô ấy như đoán trước được sự việc xảy ra. Cô nhìn theo ả chạy đi mà lòng vui rộn ràng, coi như lúc nãy ả ta ức hiếp cô cũng bị quả báo rồi. Kim Taehyung bước ra, nhìn cô thư ký.