Chương 26: Kết thúc

2.8K 218 81
                                    


" Lúc nãy tao nói đem tiền tới chôn cả họ nhà nó mà nó lại không tin, còn thách tao nữa. "

Tên kia đang định nói giải hòa thì Jeon Jungkook kéo tay áo hắn, Kim Taehyung đưa bàn tay về phía tụi kia ra dấu ngưng nói rồi nhìn cậu.

" Có phải anh muốn làm gì họ không? Bỏ đi. Tôi không sao mà. Đừng làm khó họ có được không? "

" Không cần tha cho mấy loại không biết trời cao đất dày này. "

Kim Taehyung nhìn sang bọn họ, cầm tay Jungkook đứng dậy.

" Em ấy nói tha cho bọn mày. Tao không thể không tha. Nhưng mà mày nuôi tụi nó khỏe quá rồi Geylor, tay của bé tao bị trói đỏ cả tay thì tính sao? "

" Anh Kim em sẽ đập tụi nó một trận."

" Không cần. Để tụi nó tự đi kiếm tiền lương thiện. Kiếm được thì ăn. Không được thì chết đói. Còn không quay đầu thì tốt nhất đừng để tao gặp lại. " nói rồi hắn cầm tay Jeon Jungkook bỏ đi.

Kim Taehyung chở Jeon Jungkook đến chỗ chiếc xe của cậu đâm đầu vào xe người ta. Cả hai xuống xe.

" Tôi không ngờ đụng có một cái nhẹ mà họ bắt tôi tống tiền. Đúng là.. "

Kim Taehyung đi đến nhìn mũi xe.

" Trời ơi " hắn từ từ đi tới ngồi xuống chạm vào mũi xe bị móp méo. " Jeon Jungkook như này là nhẹ của em sao? Trời ơi xe này là xe thuê đó. "

" Tôi thấy cũng đâu có nặng lắm đâu."

Jeon Jungkook vừa nói xong vỏ mũi xe rớt xuống đất, cậu giật mình nhắm mắt một cái. Kim Taehyung nhìn cậu.

" Thì..thì tôi đền là được rồi. Anh cần gì bày bộ mặt đó. "

" Em có đền nổi không? " hắn đứng dậy, hai tay chống nạnh. " Chỉ sợ lần sau muốn thuê cũng không có cửa thôi. Mấy chiếc này, em không đủ khả năng đền đâu. Ở đây là Ý không phải Hàn Quốc. "

Jeon Jungkook nhìn thấy Kim Taehyung đứng chống nạnh còn cằn nhằn như bà già, trên người hắn đang mặc bộ đồ ngủ, chân còn mang dép quai ngang, trông hình ảnh như này có thể không cười sao.Vậy mà lúc nãy dễ dàng khiến bọn kia sợ sệt hắn. Jeon Jungkook cuối mặt tủm tỉm cười. Bỗng dưng Kim Taehyung ho lớn vài tiếng, tự nhiên phát ho hắn cũng không làm chủ được bản thân.

" Anh sao vậy? "

" Không sao, ngứa họng nên ho. Đi về thôi. Chiếc xe này tôi sẽ kêu người xử lý. "

___Sáng hôm sau __Jeon Jungkook vừa thức dậy đi xuống bếp thì thấy Bà Jeon và Bà Kim, người thì nấu ăn người thì cắm hoa. Cậu vui trí đi xuống chào buổi sáng mọi người.

" Chào buổi sáng ạ."

" Con dậy rồi sao?" Bà Jeon nhìn cậu.

" Vâng." cậu đi tới bên bà. " Mẹ nấu gì vậy? "

" Con không biết thì đừng động vào, làm hỏng của ta." gương mặt niềm nở buông lời trách cậu cũng do ý tốt.

" Con đã làm hỏng gì đâu. " mặt cậu xụ xuống đi tới bàn ăn ngồi cạnh bà Kim. " Cái này là hoa hồng sao ạ? " Jungkook cầm cành hoa lên ngửi.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ