Chương 31: Cáo già lưu manh (2)

2.8K 189 15
                                    

Bọn thuộc hạ của gã lúc này đuổi hết khách đi. Kim Taehyung nhìn gã biết chắc gã không bắn Hanbin, chỉ là dọa thôi.

" Bắn đi. Ở đây có một tiếng súng của mày, không những là cảnh sát mà ông trùm cũng sẽ để ý tới sòng bạc của mày."

Kim Taehyung đưa tay đuổi Hanbin và người bên cạnh đi ra ngoài rồi đi đến gần Peter. Gã cũng hạ súng xuống.

" Mày sẽ không muốn cảnh sát lục soát chỗ này đâu nhỉ? Chỗ đi lên từ những cách không sạch sẽ thì hẳn là cũng chứa những thứ bẩn thỉu. "

" Mày đừng lầm tưởng nữa Kim... À không phải gọi là Fox chứ. Ở đây là New York, không phải Hawaii, cảnh sát trong thành phố này, cần tiền của tao hơn việc điều tra mấy thứ bẩn thỉu, chắc chắn sẽ không tới tai ông trùm. Dù sao thì người của mày cũng đang ở chỗ bẩn thỉu này kia mà. "

Biết có người của hắn mà gã không trả còn ở đó đe dọa hắn, chọc điên thật đúng người. Kim Taehyung bóp nát ly cocktail trên tay, máu tay hắn rỉ ra vẫn nắm chặt những mảnh vỡ còn lại ném vào mặt Peter nhân lúc gã đau đớn không để ý Kim Taehyung nhào tới đá gã té xuống, hắn đạp rồi đá Peter cho hả cơn giận. Bọn thuộc hạ của gã vừa lấy súng ra thì một đám cảnh sát chạy vào, bọn kia bỏ súng quỳ xuống. Lát sau thì Kim Taehyung bị cảnh sát đưa về đồn tạm giam vì tội gây thương tích cho người khác. Hắn không thấy lạ, chắc chắn là tiền của Peter đã bỏ vào túi bọn họ rồi.

___

Hanbin chạy về nhà, chỉ có Jimin ở nhà còn một người nữa thì không thấy, Hanbin không quan tâm đi thẳng vào phòng Kim Taehyung. Jimin đi tới hỏi chuyện Hanbin.

" Hanbin sao lại về một mình, Kim Taehyung đâu? Hả? "

" Anh ấy xung đột với Peter đã bị cảnh sát đưa đi rồi. Anh Suga đâu rồi? " Hanbin tìm kiếm thứ gì dó trong căn phòng.

" Lúc nãy thấy lo cho mọi người nên đã chạy đi tìm. Không gặp nhau sao? "

" Tìm gì chứ. Khuya rồi ảnh còn đi ra ngoài. Ở đây đợi chút đi. Đừng lo. "

" Kim Taehyung bị cảnh sát bắt rồi. Còn chuyện cứu Jungkook thì sao đây, chẳng lẽ... "

Hanbin quay lại nhìn Jimin, hai tay đặt lên vai Jimin...

" Đừng lo sẽ không sao đâu. "
____

Kim Taehyung ngồi trong phòng giam, nhìn ra bên ngoài thì thấy chỉ còn một tên cảnh sát trực, hắn lấy trong túi quần ra chiếc đồng hồ, là đồng hồ của ông Lão. Kim Taehyung nhìn vào đốt của nó, lại nhớ đến Jeon Jungkook. Kim Taehyung có thể bị bắt, bị giết thậm chí sống không bằng chết cũng được, chỉ mong tính mạng Jeon Jungkook không giống như ngàn cân treo sợi tóc. Kim Taehyung nhớ đến lời nói của Jungkook, nếu cậu ở gần hắn thì chỉ toàn gặp chuyện nguy hiểm tính mạng, cậu chưa muốn chết. Quả nhiên là vậy, xa nhau thì ai cũng yên ổn, chỉ vừa gần nhau vài tiếng đã gặp chuyện lớn nữa rồi.

Một bóng người bước vào nói với tên trực gì đó rồi đi tới chỗ hắn. Kim Taehyung nhìn lên, hắn nở nụ cười.

" Gặp nhau trong hoàn cảnh này thật khó chịu Sếp à. " Kim Taehyung bỏ đồng hồ vào túi, đan tay lại.

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ