Chương 6 : Hắn !?

5.2K 331 52
                                    


    6 năm để có vị trí như hiện tại, nếu dễ dàng bị đánh cấp thì cái danh ' Cáo già bất động sản ' của hắn để đi đâu chứ. Vì chuyện liên quan đến dòng tộc Park nổi tiếng sang giàu Seoul mà hắn cũng bị báo giới nhắc tên càng nhiều hơn, tuyệt đối không phải là chuyện hắn thích. Riêng lần này Weekend cũng chỉ đưa những tin qua loa úp úp mở mở, không có gì đặc biệt, vì bảo đảm cho sự an toàn của Jungkook bắt buộc phải làm vậy!

Số nửa người làm việc ở Penhouse phải ở lại, cũng không bị hắn coi thường, nửa phần còn lại của nhà xe là cho họ, vẫn có nơi ngủ đàng hoàng. Vì là nơi chỉ dành cho xe của Kim Taehyung nên về đêm cũng đặc biệt êm ắng, cửa cũng đặc biệt là loại kín, vì phải đảm bảo cho gần chục chiếc siêu xe của hắn.

Tiếng bước chân * Jungkook vốn là người nhạy cảm với âm thanh, chắc do bệnh nghề nghiệp từ khi thực hành đến đi làm và tận bây giờ. Chẳng vội đánh thức SeokJin giường bên, cậu bước xuống giường đi đến phía cửa, bật công tắc đèn của gara xe rồi mở cửa phòng ngủ tập trung đi ra ngoài.

Vừa nghe tiếng bước chân, mà giờ lại chẳng thấy ai ở đây. Có lẽ Jungkook nhạy cảm quá rồi, cậu quay lưng tính đi vào thì tiếng gõ vào kính xe phát ra từ phía bên kia. Xác định được rồi, cậu nhìn theo hướng đó, xém chút không giữ được can đảm đứng đây, rõ ràng đã đóng cửa kéo gara xe rồi kia mà, sao bây giờ lại mở toang quan thế này. Cố ý trấn an bản thân là do sơ suất, cậu cầm theo chìa khóa và remote đi ra cửa, nhấn tự động cửa đóng lại và còn kĩ càng khóa thêm ổ khóa phụ.

Được rồi, ổn rồi. Jungkook quay lại đi vào trong, còn chưa kịp chuẩn bị tinh thần thì đã bị thứ nặng gì đó nhào bổ tới người cậu, Jungkook dém hét lên vì tưởng là ma, nhìn kỹ lại mới thấy là hắn_Kim Taehyung, chợt hoàn hồn Jungkook phải chịu chân để đỡ hắn không bị ngã theo. Người hắn toàn mùi rượu thế này thì làm sao đây, chắc say chẳng biết gì rồi, Jungkook né qua một bên cho hắn ngã nhào xuống mặt đất lạnh ngắt kia.

" Đừng trách, chỉ là có qua có lại thôi."

Nếu thật sự không là gì ở đây thì Jungkook sẽ để cho hắn chết lạnh ở đây, bổn phận vẫn là kẻ hầu người hạ của hắn nên phải đưa hắn về nơi nằm nghỉ rồi. Thiết nghĩ hay là gọi người khác đưa hắn đi vậy ...không được, đây là cơ hội của mình.

Jungkook thật sự đủ mạnh để hộ tống hắn lên đến giường ngủ. Chẳng màng nữa cứ để hắn lên giường rồi đi tìm thứ gì đó, cậu biết rõ quy chế hệ thống Penhouse Của hắn rồi. Từ 9h trở đi các camera trong phòng ngủ sẽ ngưng hoạt động, chắc là hắn đề phòng mấy cái cảnh 18+ rồi. Jungkook đi khắp nơi trong căn phòng thật sự đang gấp gáp tìm gì đó, Kim Taehyung gầm nhẹ một tiếng trong cổ họng làm Jungkook giật thót tim, đúng rồi, cái bàn cạnh giường hắn, Jeon Jungkook nhẹ nhàng bước tới, chỉ định ngồi xuống kéo ngăn tủ ra xem.

Kim Taehyung quơ tay kéo tay Jungkook ngã xuống người hắn, mặt cậu áp vào bờ ngực đang nhịp nhàng từng nhịp thở kia. Cậu lén ngước nhìn, hắn vẫn cứ ngủ, chắc là do thói quen rồi. Ôi ! Nhưng Jungkook là con trai chẳng thể nuốt trôi cái cảnh mà hắn ôm mình, tởm, Jungkook chống 2 tay lên giường muốn ngồi dậy thoát khỏi tay hắn. Ăn cái quái gì mà cái tay còn muốn nặng hơn 2 cánh tay Jungkook rợp lại, thấy hắn chau mày Jungkook ngưng lại, nếu hắn tỉnh dậy sẽ khó xử lắm, Kim Taehyung vẫn ngủ như chết, Jungkook nhích bàn tay đang chóng xuống giường từ từ, bỗng cánh tay hắn để lên lưng _vai của Jungkook, làm Jungkook mất chớn mà chóng đại bàn tay xuống _Hừ* lại tiếng gầm từ cổ họng hắn, Jungkook cố giữ không cho gương mặt áp vào người hắn, cậu không thích!

 CÁO GIÀ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ