Chiếc xe tông phải Kim Taehyung bay lên không trung rồi nhanh chóng ngã xuống, máu lan ra đất, ánh mắt của hắn vẫn nhìn đến Jeon Jungkook. Chiếc xe tháo chạy.
" KIM TAEHYUNG "
Jeon Jungkook gọi lớn tên hắn, tiếng hét của cậu như xé nát không gian ồn ào ở đây, mọi thứ như im lặng như cách Jeon Jungkook đã chết lặng vài giây, trừng to mắt nhìn người cậu yêu chết trước mặt mình. Jeon Jungkook bỏ bó hoa chạy nhanh ra đường, cậu ôm lấy Kim Taehyung.
" GỌI CẤP CỨU ĐI. MAU GỌI CẤP CỨU ĐI. LÀM ƠN, GỌI CẤP CỨU NHANH LÊN ĐI. "
Jeon Jungkook hét lớn với những người xung quanh, trong số họ cũng có người lấy điện thoại ra nhanh chóng bấm số cấp cứu. Còn Jeon Jungkook thì ôm lấy Kim Taehyung, người cậu thấm đẫm cả màu máu của hắn, Jeon Jungkook khóc nắc lên nước mắt cứ tưởng như đã thành sông.
" Taehyung à...anh đợi một chút..hức..sẽ không sao đâu mà. "
Kim Taehyung thoi thóp hơi thở rồi nở nụ cười nhìn cậu, tay hắn đưa lên, tay cậu nắm tay hắn, Kim Taehyung lại không có ý nắm tay cậu, hắn đẩy nhẹ tay cậu ra bàn tay hắn tiến đến mặt cậu, bàn tay nhuộm màu máu, Jeon Jungkook đưa sát mặt vào tay hắn, Kim Taehyung lại mỉm cười.
" Jung..Jung..Kookie... Hôm nay.. em..em...đẹp trai lắm. Anh... muốn..muốn được ngắm.. Kookie... Yêu Kookie...mãi mãi. "
Giọng nói yếu ớt của Kim Taehyung càng khiến Jeon Jungkook khóc nhiều hơn, từng chữ hắn nói ra cậu đều lắc đầu không muốn nhận lấy.
" Không sao mà, anh không sao mà. Taehyung à, đừng bỏ em mà, đừng mà. Anh nói bảo vệ Kookie mà, không được bỏ em. "
" Ngoan. Đừng.. khóc..đừng..khóc. "
Jeon Jungkook đưa tay lau đi nước mắt, nước mắt không còn trên mặt cậu nhưng máu trên tay cậu cũng đã dính lên mặt.
" Em không khóc, không có khóc đâu mà, Taehyung à đừng bỏ em mà. "
Jeon Jungkook chưa kịp nắm lấy tay Kim Taehyung thì tay hắn đã rơi xuống nền đường đầy máu. Gương mặt cậu sựng lại, trong lòng chết lặng, ánh mắt suy sụp lại rơi nước mắt trong vô vọng.
Tập đoàn L.D bắt xôn xao những cổ đông tranh nhau đi vào tập đoàn.
" Gì vậy chứ? Chuyện này chắc chắn không phải tai nạn. "
" Ông Lee, ông nói vậy thì là có người thuê người giết chủ tịch Kim sao? "
" Còn không phải sao? Hai ông xem cả khu vực này, cấm xe chạy tốc độ nhanh nhưng điều tra ra thì chiếc xe đó lại chạy rất nhanh, sau khi gây ra tai nạn cũng nhanh chóng chạy thoát, không phải cố tình sao? "
" Ông Won nói rất có lí. Vậy bây giờ chúng ta phải làm sao đây? "
" Còn làm sao được nữa. Tính chuyện trước mắt ổn thỏa cái đã. "
Ngày hôm đấy cả Đại Hàn Dân quốc như gặp phải chấn động lớn, đặc biệt là Seoul. Tiếng xe cấp cứu vang cả thành phố, tiếng xe cảnh sát chạy khắp ngỏ ngách. Các nhà báo tốn mực tốn giấy tiêu hao bao nhiêu năng lượng điện, chỉ vì hắn. Nhà nhà người người xem tivi đều bất ngờ với chuyện vừa xảy ra. Xem Kim Taehyung đã làm gì cho ai chứ?