Cảnh quay của Tô Tinh Dã không nhiều, ngoài bốn cảnh múa thì còn lại đều là các cảnh đối thoại. Hơn nữa kỹ thuật múa của cô rất thành thục nên chỉ quay một lần là qua. Bởi vì không có xuất thân chính quy, không có kinh nghiệm nên khi quay các cảnh khác thì hơi tốn chút thời gian.
Năm ngày sau, Tô Tinh Dã đã hoàn thành tất cả các cảnh quay trong ≪Triêu Dương≫. Khi kết thúc công việc vào buổi tối, Triệu Hoa hỏi liệu cô có thể dành chút thời gian vào ngày mai không, vì cô vẫn chưa chụp ảnh tạo hình, vậy nên cô đành hoãn lại vé máy bay thêm một ngày.
Sau khi đến đoàn phim vào ngày kế, Tô Tinh Dã liền được trợ lý trong đoàn dẫn tới studio chụp ảnh, có điều trước đó cũng có vài diễn viên khác nên khi đến lượt cô thì đã là xế chiều rồi. Trong studio rất nóng, đã vậy còn bật rất nhiều đèn tỏa nhiệt. Tô Tinh Dã cũng cảm nhận được chiếc áo sơ mi dưới lớp đồ hóa trang của mình đã ướt đẫm mồ hôi rồi.
Ra khỏi studio, Tô Tinh Dã lập tức cởi đồ hóa trang ra, thay bộ quần áo đơn giản của mình. Chỉ đến khi thợ hóa trang tháo hết đồ trang sức trên tóc xuống cô mới thấy khoan khoái, dễ chịu hơn.
Trước khi đi, Tô Tinh Dã chào tạm biệt Triệu Hoa cùng các nhân viên trong tổ, những người đã giúp đỡ cô rất nhiều mấy ngày qua. Vốn cũng muốn nói lời tạm biệt với đám người Du Thư Yên, có điều bọn họ đang quay phim nên không gặp được.
Du Thư Yên là người đóng vai Cửu công chúa trong ≪Triêu Dương≫, có rất nhiều cảnh chung với cô, vì vậy mà mấy ngày qua hai người tương tác với nhau khá nhiều. Hơn nữa, tính tình cô ấy hoạt bát, cũng không để ý chuyện cô ít nói. Nhờ sự nhiệt tình của cô ấy đã kéo quan hệ của hai người gần hơn.
Sau khi trở lại khách sạn, Tô Tinh Dã tắm rửa xong, vừa ra ngoài đã nhận được điện thoại của Du Thư Yên. Cuộc gọi vừa kết nối, thanh âm của Du Thư Yên liền truyền tới: "Alo, Tinh Dã, ngày mai em về Bắc Kinh phải không?"
"Ừ, chuyến bay vào sáng sớm mai."
"Bọn chị mới quay xong, cùng đi ăn khuya không? Xem như làm tiệc chia tay cho em?"
Vì học múa từ nhỏ nên Tô Tinh Dã không có thói quen ăn khuya, trên cơ bản là sau sáu giờ tối thì sẽ không ăn nữa. Nhưng đối diện với sự nhiệt tình của Du Thư Yên, đột nhiên cô phát hiện mình không nói lời cự tuyệt được, nên liền hỏi: "Ngoài hai chúng ta, còn có những ai vậy?"
"... Chu Dập, Phó Tuần, à, còn có Trì Hủ và Thẩm Vọng Tân nữa."
Khi Tô Tinh Dã nghe thấy cái tên "Thẩm Vọng Tân", tay cầm di động liền hơi siết chặt lại.
Lúc này, Du Thư Yên ở đầu bên kia vẫn đang gọi: "Thế nào? Có đến không?"
Tô Tinh Dã trầm mặc một giây, cuối cùng vẫn đồng ý.
Sau khi cúp điện thoại, Tô Tinh Dã nhìn chính mình trong gương, áo phông trắng, quần bò, cô nhíu mày suy nghĩ một chút. Cuối cùng, lúc ra cửa cô mặc một chiếc váy liền thân màu xanh lam.
Bọn họ hẹn nhau tại một quán đồ nướng trên đường Vạn Thịnh. Đường Vạn Thịnh vào buổi tối vô cùng náo nhiệt, trước đó, Tô Tinh Dã cũng từng nhìn thấy vài diễn viên trong đoàn tại đây. Còn chưa đi tới cửa, cô đã ngửi thấy mùi khói nồng nặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu Cận
RomanceVỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG Tác giả: Tống Cửu Cận Edit: Le Ciel Bìa: MMOC Thể loại: Showbiz, Ngọt, HE Độ dài: 165 chính văn - 24 phiên ngoại 04/04/2020 - 13/10/2021 Văn án 1: Thẩm Vọng Tân ra mắt năm năm, gương mặt lúc nào cũng hòa nhã ấm áp, được công...