Mọi người đều biết diễn viên không có ngày nghỉ, cho nên dù là Trung thu thì vẫn phải đi đóng phim. Lúc nhận cơm hộp, mỗi người đều được tặng thêm một cái bánh trung thu. Đúng lúc mọi người đang lấy cơm, một chiếc xe viện trợ màu bạc chạy đến.
Trên xe có treo một tấm biểu ngữ: "Chúc đoàn phim ⟪Quyền Mưu⟫ Trung thu vui vẻ!". Bên hông xe còn dán poster siêu lớn của Tô Tinh Dã. Nhìn thấy hình này, các nhân viên liền đoán được đây là xe của ai rồi.
Bên này Tô Tinh Dã và Thẩm Vọng Tân cuối cùng cũng quay xong, chuẩn bị đi ăn cơm. Hai người vừa đi vừa nói chuyện, đột nhiên Trì Hủ từ phía sau chạy tới: "Tinh Dã, Tinh Dã!"
Tô Tinh Dã và Thẩm Vọng Tân ăn ý mà xoay người nhìn Trì Hủ đang chạy tới.
Trì Hủ dùng hết tốc lực chạy đến, hỏi: "Tinh Dã, cậu gọi xe đến tặng bánh cho đoàn phim à?"
Thẩm Vọng Tân nghiêng đầu nhìn Tô Tinh Dã, Tô Tinh Dã ngơ ngác, lắc đầu: "Không phải tôi. Tôi không có."
Trì Hủ nhíu mày: "Không phải ư? Nhưng tôi thấy trong group chat mọi người đều nói vậy mà. Trên xe còn dán poster của cậu kìa." Cậu mở di động ra cho họ xem, rồi click mở hình ảnh poster được dán trên xe.
Tô Tinh Dã thấy vậy thì kinh ngạc, poster kia đúng là cô nhưng cái xe này không phải do cô đặt mà.
Trì Hủ thấy bộ dạng ngây ngô của cô liền nói: "Chúng ta qua đó xem thử đi."
Tô Tinh Dã gật đầu.
Ba người đi đến chỗ nhận cơm, quả nhiên nhìn thấy chiếc xe đang đậu ở đó. Các nhân viên ai đi qua Tô Tinh Dã cũng cúi đầu nói lời cảm ơn.
Nhất thời Tô Tinh Dã cũng không biết nên làm gì.
Đang lúc ngẩn ngơ, một giọng nói quen thuộc chợt vang lên ở phía trước: "Tinh Tinh!"
Tô Tinh Dã quay sang, đây không phải là chị Dương Vân đã lâu không gặp sao?
Dương Vân đưa hộp bánh trong tay cho người bên cạnh, đi tới ôm lấy Tô Tinh Dã: "Nhìn thấy chị rất ngạc nhiên đúng không?"
Tô Tinh Dã cười ôm lại: "Chị Vân, sao chị lại đến đây?"
Dương Vân buông cô ra, nói: "Đến thăm em chứ sao. Trung thu mà em không về được nên chị đành đến thăm."
Lúc này Dương Vân mới chú ý đến hai chàng trai đứng sau lưng Tô Tinh Dã.
Tô Tinh Dã lập tức giới thiệu: "Chị Vân, đây là bạn em, Thẩm Vọng Tân, Trì Hủ. Còn đây là người đại diện của tôi, chị Vân."
Thẩm Vọng Tân và Trì Hủ lập tức cúi đầu: "Chào chị Vân."
Giới thiệu xong, Tô Tinh Dã nhìn thoáng qua cái xe tiếp ứng, hỏi: "Vậy ··· cái xe kia cũng là chị đặt?"
"Đúng vậy, lần đầu tiên thám ban, lại là Tết Trung Thu, cho nên muốn tặng mọi người một ít bánh." Dương Vân đáp.
"Mà mọi người còn chưa ăn nhỉ? Chị sắp xếp một chút, chúng ta cùng đi ăn cơm nhé."
Tô Tinh Dã gật đầu: "Vâng ạ."
Dương Vân dặn dò nhân viên xong rồi đi qua chào hỏi Khương Nghị, mời họ đến một nhà hàng nhỏ dùng bữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu Cận
RomanceVỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG Tác giả: Tống Cửu Cận Edit: Le Ciel Bìa: MMOC Thể loại: Showbiz, Ngọt, HE Độ dài: 165 chính văn - 24 phiên ngoại 04/04/2020 - 13/10/2021 Văn án 1: Thẩm Vọng Tân ra mắt năm năm, gương mặt lúc nào cũng hòa nhã ấm áp, được công...