Chương 60: Bàn đu dây trên hẻm núi

1.2K 61 1
                                    

Sau khi kết thúc công việc, các khách mời khác đều lập tức rời đi để tiếp tục lịch trình của mình, còn Tô Tinh Dã là khách mời đặc biệt, còn phải quay thêm hai tập nữa nên sau khi kết thúc công việc liền đi ăn tối với nhóm Thẩm Vọng Tân. Họ tìm đến một nhà hàng Trung Quốc và đặt một phòng riêng.

Trước khi món ăn được dọn ra, Thẩm Vọng Tân theo thói quen rót một tách trà lúa mạch cho Tô Tinh Dã, "Em uống một ít trước đi."

Tô Tinh Dã đáp "vâng" và nhận lấy tách trà.

Năm nay, Trịnh Hựu 34 tuổi, tính cả tuổi thực lẫn tuổi xuất đạo thì đều là người lớn nhất trong số bọn họ, đồng thời, anh cũng là khách mời cố định kể từ mùa đầu tiên của "Khiêu Chiến Giới Hạn". Tầm mắt của anh rơi vào hai người đối diện, thật ra hôm nay anh đã chú ý thấy hai người này có vẻ thú vị.

Các khách mời nữ khác đều cố tình hoặc vô ý thể hiện bản thân để có được vài shot trước ống kính, nhưng Tô Tinh Dã thì yên tĩnh hơn nhiều, cô không thích tranh giành ống kính, trong quá trình ghi hình, cô chỉ lặng lẽ đi theo bên cạnh Thẩm Vọng Tân để cùng làm nhiệm vụ. Thật ra thì cũng không có gì cả, dù sao thì họ cũng cùng một nhóm nên không có gì lạ khi trong các đoạn ghi hình họ luôn ở cạnh nhau. Nhưng trong thời gian nghỉ giải lao, cả hai cũng đi với nhau, họ không làm điều gì khác thường mà chỉ ngồi cạnh nhau thôi. Nếu không phải là chơi điện thoại thì cũng là nói chuyện, vô tình khiến mọi người cảm thấy như họ không thể hòa nhập được.

Một điểm thú vị nữa là anh và Vọng Tân đã quay mười tập đầu với nhau, và trong mười tập này, cứ mỗi tập là sẽ có một khách mời mới, hợp tác cùng với nam thì không nói làm gì, nhưng còn hợp tác với nữ thì anh chưa từng thấy cậu ta quan tâm khách mời như vậy, và việc cậu ta một mình ở cạnh người cộng tác trong lúc nghỉ ngơi lại càng khó xảy ra hơn. Người sáng suốt chỉ cần nhìn một cái là có thể nhìn ra rằng cách cậu ta đối xử với Tô Tinh Dã không giống với những người khách mời khác.

Hai người rõ ràng không phải là người yêu, nhưng cái cách họ ở bên nhau lại càng giống một đôi tình nhân hơn tình nhân thật sự, một người tự nhiên đưa đồ, người còn lại tự nhiên nhận đồ, ngay cả chai nước khoáng anh cũng sẽ mở nắp rồi mới đưa cho cô ấy, khi làm nhiệm vụ cũng không nghiêm túc như mấy lần trước mà thêm mấy phần thoải mái và... cưng chiều. Như vậy, dù thực sự bây giờ hai người chưa có gì nhưng cứ theo khuynh hướng này thì sớm muộn gì hai đường kẻ cũng tụ họp tại một chỗ thôi.

Nghĩ đến đó, khóe môi Trịnh Hựu không khỏi hơi nhếch lên, sợ ý cười trên môi quá rõ ràng nên anh cầm tách trà bên cạnh lên làm bộ uống trà.

"Anh Hựu, anh đang làm gì vậy?" Ngô Quân Di đột ngột hỏi anh.

"Uống trà." Trịnh Hựu trả lời.

Một tia hoài nghi lóe lên trong mắt Ngô Quân Di, "Anh... có chắc là trong tách có trà không?"

Trịnh Hựu cụp mắt liếc vào trong cốc, lúc này mới để ý thấy cốc trà của mình đã cạn. Anh hơi xấu hổ, may mà đồ ăn bọn họ gọi đã được bưng lên, phá tan sự ngượng ngùng lúc này.

Ngô Quân Di nhỏ hơn Tô Tinh Dã một tuổi, vì vậy anh gọi cô là chị: "Chị Tinh Dã, sao chị lại đồng ý làm khách mời đặc biệt trong chương trình này vậy?"

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ