Chương 49: Hôn thế

1.4K 65 0
                                    

Lúc ăn lẩu xong đã là hai giờ chiều, tiệm lẩu cách khách sạn không xa, đi bộ một lúc là tới. Ăn xong lại cùng nhau đi bộ cho mau tiêu, cũng chỉ mất chưa đến 10 phút. Dàn diễn viên của đoàn phim 《Tiên Mặc》 được sắp xếp ở tầng 8. Còn Thẩm Vọng Tân và mấy người kia ở tầng 10 nên họ ra khỏi thang máy trước.

Tô Tinh Dã tạm biệt hai người rồi về phòng. Chưa đến trước cửa đã nghe thấy tiếng gọi quen thuộc từ sau lưng: "Tinh Dã."

Tô Tinh Dã quay lại, nhìn thấy người đáng lẽ giờ phút này phải ở tầng 10 – Thẩm Vọng Tân.

Hai người cũng không dừng lại ở hành lang để nói chuyện, mà vào một góc cầu thang kín đáo của khách sạn.

Tô Tinh Dã nhìn người đứng trước mặt, hỏi: "Sao anh lại xuống đây?"

Thẩm Vọng Tân nhìn cô: "Có chuyện muốn nói với em."

Tô Tinh Dã tự nhiên khẩn trương: "Chuyện gì vậy?"

Thẩm Vọng Tân mấp máy môi mỏng: "Lẩu 99 là đi ăn cùng với diễn viên trong đoàn."

Tô Tinh Dã cúi đầu, khóe miệng hơi cong lên "Ừm" một tiếng.

"Thế nên?"

Tô Tinh Dã duỗi tay vén tóc ra sau tai, rồi ngẩng đầu: "Ừm, thật ra, tôi có thể ăn được lẩu 99 mà."

Thẩm Vọng Tân nhìn cô, ánh mắt sâu thẳm hơi lóe lên: "Lẩu uyên ương ăn rất ngon. Phải rồi, không phải em nói phải đi Vân Nam quay phim sao?"

Chuyển đề tài nhanh thật, Tô Tinh Dã còn chưa kịp phản ứng đã bị anh lôi qua chuyện khác: "Đáng lẽ là đi Vân Nam, nhưng sau đó lại đổi."

Thẩm Vọng Tân gật đầu: "Vậy em sẽ ở lại bao lâu?"

Tô Tinh Dã suy nghĩ một chút, trả lời: "Theo như dự tính thì sẽ ở đến tháng Năm đó. Còn anh thì sao?"

"Cũng giống em."

"Quay ở đây xong anh sẽ đi đâu?"

"Về Bắc Kinh."

Hai người đang nói chuyện, đột nhiên bên ngoài truyền đến tiếng bước chân, sau đó cô nghe thấy giọng nói không chắc chắn của Tiểu Thuần: "Chị Tinh Dã, là chị à?"

Tô Tinh Dã và Thẩm Vọng Tân liếc mắt nhìn nhau, nói: "Tôi đi trước."

"Anh đi thang bộ?"

Thẩm Vọng Tân đáp lại bằng cái gật đầu: "Ừ."

Tô Tinh Dã vẫy tay tạm biệt, nhìn Thẩm Vọng Tân đi lên cầu thang.

"Chị Tinh Dã?" giọng Tiểu Thuần lại vang lên.

Tô Tinh Dã lúc này mới trả lời: "Ừ, là chị."

Tiểu Thuần nhìn Tô Tinh Dã bước ra, nghi ngờ nhìn nhìn: "Chị vừa nói chuyện với ai vậy?"

Tô Tinh Dã chớp chớp mắt: "Một người bạn."

"Vậy mấy người kia đâu ạ?"

"Họ đi rồi."

"Hả?"

Tầm mắt của Tô Tinh Dã dừng trên cái túi cô nàng cầm, hỏi: "Em đi mua bánh kem à?"

"Không phải, là chị Tiểu Viên mua, rồi tặng cho em một hộp."

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ