Hôm nay lúc ở đoàn phim, Tô Tinh Dã gặp Đường Viên, "Tiểu Viên."
Đường Viên cũng nhìn thấy Tô Tinh Dã, đôi mắt sáng lên, lập tức nghênh đón, "Chị Tinh Dã."
Tô Tinh Dã nói: "Chị vẫn chưa cảm ơn em."
Đường Viên nhất thời không hiểu, "Hả? Chuyện gì ạ?"
"Thì cảm ơn em mấy ngày trước đã cho chị rượu thuốc, sau khi xoa rượu thuốc đã khỏe hơn rất nhiều." Tô Tinh Dã dừng lại một chút rồi nói tiếp: "Còn miếng dán nhiệt mà em đưa chị nữa nhưng mà chị đã tự mua rồi nên lần sau không cần đưa nữa đâu."
Đường Viên đảo mắt, sau đó cười một cái, "Không sao không sao, không cần đâu, đều là tiện tay mua thôi mà. À đúng rồi, mỗi ngày phải xoa rượu thuốc, hiệu quả sẽ tốt hơn đó."
"Được, chị nhớ rồi."
Hai người đang nói chuyện thì nhân viên của 《Tiên Mặc》 đột nhiên gọi Tô Tinh Dã một tiếng, Tô Tinh Dã quay đầu nhìn cô ấy một cái, ngay sau đó nói với Đường Viên ở đối diện: "Chắc là sắp đến lượt chị rồi, vậy chị đi trước đây, lát nữa nói chuyện sau."
Đường Viên gật đầu, "Được, chị đi làm việc trước đi."
Đường Viên nhìn bóng lưng mảnh khảnh của Tô Tinh Dã, không khỏi cảm thán một tiếng, "Đẹp quá đi mất! Tại sao lại có người đẹp như vậy chứ!"
Đường Viên trở lại tổ phim, vừa liếc mắt một cái đã thấy Thẩm Vọng Tân đang ngồi trên ghế xem kịch bản, cô lập tức đi tới, gọi một tiếng, "Anh Thẩm."
Thẩm Vọng Tân đang đọc lời thoại, nghe thấy tiếng gọi liền đáp một tiếng.
Đường Viên ngồi xuống bên cạnh anh, "Đúng rồi, anh đoán xem vừa rồi em gặp ai nào."
Thẩm Vọng Tân vẫn nhìn vào kịch bản như cũ, chỉ thuận miệng hỏi: "Ai?".
"Chị Tinh Dã." Đường Viên nói.
Lần này, rốt cuộc ánh mắt của Thẩm Vọng Tân cũng rời khỏi kịch bản, anh nghiêng đầu nhìn cô, "Sau đó thì sao? Hai người đã nói những gì?"
"... À, thật ra thì cũng không nói gì cả, nhưng đúng là hình như chị ấy nghĩ rằng rượu thuốc với miếng dán nhiệt là do em đưa."
Thẩm Vọng Tân "Ừ" một tiếng, sau đó rũ mắt tiếp tục xem kịch bản.
Đường Viên đảo mắt một vòng, "Anh Thẩm, hình như chị Tinh Dã hiểu lầm rồi."
Thẩm Vọng Tân: "Hiểu lầm cái gì?"
"Thì nhầm trong khi rõ ràng là không phải em đưa mà..." Vừa nói, Đường Viên vừa nhìn quanh một vòng, sau đó kéo ghế tới chỗ Thẩm Vọng Tân, nhỏ giọng nói: "Anh Thẩm, anh nói xem có cần em đi giải thích với chị Tinh Dã không?"
Thẩm Vọng Tân hơi ngẩng đầu, cất giọng ôn tồn: "Không cần đâu."
"Hả?" Đường Viên suy nghĩ một chút, rồi lại thăm dò thêm một câu, "Anh Thẩm, em cảm thấy hình như anh rất quan tâm đến chị Tinh Dã."
Thẩm Vọng Tân vẫn không nói gì, sau đó nghe thấy trợ lý đoàn phim ở đằng xa gọi: "Vọng Tân! Chuẩn bị đi, tới lượt cậu đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu Cận
RomanceVỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG Tác giả: Tống Cửu Cận Edit: Le Ciel Bìa: MMOC Thể loại: Showbiz, Ngọt, HE Độ dài: 165 chính văn - 24 phiên ngoại 04/04/2020 - 13/10/2021 Văn án 1: Thẩm Vọng Tân ra mắt năm năm, gương mặt lúc nào cũng hòa nhã ấm áp, được công...