Bành Lệ tắm xong đi ra liền nhìn thấy Đặng Khôn đang mặc áo khoác chuẩn bị ra ngoài, bèn tò mò hỏi: "Lão Đặng, trễ thế này rồi còn định ra ngoài nữa à?"
Đặng Khôn vừa mặc áo khoác vừa trả lời vợ: "Tối nay Vọng Tân về Bắc Kinh, anh phải ra sân bay đón cậu ta, em đi ngủ trước, nhé?"
Bành Lệ nhìn Đặng Khôn vội vội vàng vàng, không khỏi mỉm cười.
Đặng Khôn tò mò nhìn cô, hỏi: "Em cười cái gì vậy?"
"Anh đó, ngoài miệng thì luôn mắng bọn họ như đang bảo vệ gà con vậy, người khác không biết còn tưởng họ là con của anh đó." Bành Lệ cười trêu anh ta.
"....."
"Ngớ ngẩn, anh chỉ là..."
Bành Lệ thấy thế, thẳng thừng cắt lời: "Được rồi, được rồi, em hiểu rồi được chưa. Bên ngoài đang mưa đấy, lái xe cẩn thận chút nhé."
Đặng Khôn cầm lấy chìa khóa xe: "Được, anh biết rồi, em ngủ trước đi, đừng chờ anh."
"Ừ."
Thẩm Vọng Tân đặt vé máy bay mười giờ tối đến Bắc Kinh, trước khi đi còn cùng Trì Hủ và mấy người họ ăn bữa cơm, ăn xong đã là tám giờ rưỡi, anh xách theo hành lý trực tiếp tới sân bay.
Bay suốt hai tiếng đồng hồ, anh tranh thủ ngủ một giấc trên máy bay, sau khi tỉnh lại có cảm giác đã đến thủ đô, sau đó có tiếng nhắc nhở của tiếp viên hàng không truyền ra từ buồng phi cơ. Đến khi máy bay dừng hẳn, bấy giờ anh mới kéo theo hành lý rời khỏi đó cùng đám đông.
Dáng người Thẩm Vọng Tân cao ráo, vừa liếc mắt đã thấy Đặng Khôn đang đứng giữa đám người, anh vẫy tay với anh ta: "Anh Khôn!"
Đặng Khôn cũng nhìn thấy anh, lập tức tiến lên mấy bước: "Vọng Tân!"
Thẩm Vọng Tân kéo hành lý đi tới: "Đã nói em có thể tự thuê xe về được mà, đã trễ thế này mà anh còn ra đón?"
Đặng Khôn nhận lấy hành lý từ tay anh: "Cậu tưởng tôi muốn tới hả? Nếu không phải chị Lệ của cậu lo lắng cho cậu, thì tôi tới đây làm gì chứ?"
Thẩm Vọng Tân cười ôm vai Đặng Khôn: "Vẫn là chị Lệ tốt với em, đương nhiên anh Khôn cũng rất tốt."
Đặng Khôn liếc anh một cái: "Ừm."
Sau khi lên xe, Đặng Khôn còn định nói gì đó với Thẩm Vọng Tân, nhưng vừa quay đầu đã thấy người ngồi trên ghế lái phụ dựa lưng vào ghế, mắt nhắm lại, hô hấp bình ổn, ngũ quan tuấn tú rõ ràng còn vương nét mệt mỏi, anh ta mím môi, không nói gì nữa, chỉ là lái xe chậm và êm hơn rất nhiều.
Sau khi đến bãi đậu xe ký túc xá của công ty, Đặng Khôn mới đánh thức anh: "Vọng Tân, thức dậy đi, chúng ta đến rồi."
Giấc ngủ của Thẩm Vọng Tân rất cạn, nghe Đặng Khôn gọi một tiếng liền tỉnh giấc, đôi mắt luôn thâm thúy, ôn hòa nay lại mang theo chút mơ màng và buồn ngủ: "Nhanh vậy sao?"
Đặng Khôn: "....." Vì muốn cho con thỏ chết bầm này ngủ thoải mái chút, anh ta đã chạy đủ chậm rồi, có biết không hả!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu Cận
RomanceVỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG Tác giả: Tống Cửu Cận Edit: Le Ciel Bìa: MMOC Thể loại: Showbiz, Ngọt, HE Độ dài: 165 chính văn - 24 phiên ngoại 04/04/2020 - 13/10/2021 Văn án 1: Thẩm Vọng Tân ra mắt năm năm, gương mặt lúc nào cũng hòa nhã ấm áp, được công...