Chương 34: Fan cuồng nhan sắc

1.4K 68 0
                                    

Tô Tinh Dã không bị cảm nhưng Trì Hủ thì khác, sau khi quay xong cảnh mưa, tối đó về khách sạn thì phát sốt. Ban đầu cậu nghĩ chỉ cần uống chút thuốc cảm là khỏi, ai ngờ nửa đêm lại bị sốt đến tỉnh ngủ, đang định gọi điện cho Tiểu Lâm thì sực nhớ ra hôm nay cậu ta xin nghỉ.

Giấc ngủ của Thẩm Vọng Tân tương đối nông, nên nửa đêm nghe thấy tiếng chuông điện thoại, anh liền choàng tỉnh, nhìn tên hiển thị trên màn hình, là Trì Hủ, "Alo?"

"Anh... em thấy không khỏe lắm..." Đầu kia điện thoại truyền đến giọng nói yếu ớt nghẹn ngào của Trì Hủ.

Thẩm Vọng Tân vừa nghe thấy lời này lập tức tỉnh táo hẳn: "Sao vậy? Thấy không khỏe chỗ nào? Tôi sang đó ngay đây." Dứt lời, anh xốc chăn lên, đèn cũng không bật mà đã nhanh chóng chạy sang phòng của Trì Hủ, phòng của họ ở đối diện nhau, anh giơ tay gõ cửa.

"Trì Hủ? Trì Hủ?" Anh chỉ mới gọi hai tiếng thì cửa phòng đã được mở ra.

Trì Hủ sốt đến chóng mặt nhức đầu hiêu chóng mặt nhức đầu, dạ dày cũng đau, cậu nhìn Thẩm Vọng Tân, vừa gọi một tiếng "anh" đã suýt ngã xuống.

Thẩm Vọng Tân thấy thế liền chạy nhanh đến đỡ lấy cậu, người cậu rất nóng, hơi thở phả ra cũng nóng đến dọa người, vừa nhìn đã biết là sốt không nhẹ rồi, vì thế anh lập tức đưa cậu đến bệnh viện. Tới bệnh viện kiểm tra mới biết là nóng đến 39.8 độ, sốt rất cao.

Thẩm Vọng Tân ở bệnh viện chăm sóc cậu cả đêm, đã thay mấy bình nước biển mà tới sáng vẫn chưa thấy cậu tỉnh. Trợ lý của cậu đã xin nghỉ nên không thể liên lạc được, còn anh phải nhanh chóng đến đoàn phim nên chỉ còn cách gọi cho Đường Viên, nhờ cô ấy đến đây trông chừng cậu một chút.

Đến khi nhóm Tô Tinh Dã tới đoàn phim mới biết chuyện nửa đêm Trì Hủ bị sốt cao.

Thích Chử hỏi: "Không có việc gì chứ? Có nặng lắm không?"

"Đêm qua sốt tới 39.8 độ, đến giờ vẫn chưa hạ sốt."

"Sao lại nặng như thế?"

Cả đêm Thẩm Vọng Tân đều ở bệnh viện trông Trì Hủ, gần như không hề chợp mắt nên lúc này trong mắt còn hằn tia máu đỏ. Thấy vậy, Tô Tinh Dã lập tức lấy bình nước nhỏ mắt ở trong túi ra đưa cho anh: "Mắt anh đỏ quá, nhỏ vài giọt này vào sẽ khá hơn đấy."

Thẩm Vọng Tân cười nhận lấy: "Cảm ơn."

Anh ngẩng đầu lên nhỏ vài giọt, nước thuốc mát lạnh quả thực giúp mắt bớt mỏi hơn. Dùng xong anh đưa lại cho cô, nhưng Tô Tinh Dã xua tay: "Tôi vẫn còn, bình này anh cứ giữ để dùng đi. Lúc rảnh rỗi thì lấy ra nhỏ, có thể khiến mắt bớt mỏi đấy."

Ở chung mấy tháng, mọi người đều đã thân quen với nhau rồi, cô đã nói vậy thì Thẩm Vọng Tân cũng không khách sáo nữa.

Lúc nghỉ giải lao, Thẩm Vọng Tân nhận được điện thoại của Đường Viên, nói rằng Trì Hủ đã hạ sốt rồi, chỉ là vẫn chưa tỉnh. Thẩm Vọng Tân dặn dò cô ấy mấy câu rồi mới cúp điện thoại.

Triệu Tư Dụ hỏi: "Cậu ấy đã đỡ hơn chút nào chưa?"

"Hạ sốt rồi nhưng vẫn chưa tỉnh."

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ