Chương 40: Đến gần anh hơn chút nữa

1.4K 63 0
                                    

Bên này, khi bọn họ còn đang ăn cơm thì không hề biết rằng mình đã bị mấy anh em "lên án" trên Weibo.

Phó Tuần [V]: Đang chụp tạp chí nhìn thấy cảnh này mà đau lòng quá đi.

Những người khác cũng nhao nhao chia sẻ lại bài đăng của Phó Tuần để tấn công bốn người họ. Vì vậy hôm nay Weibo của họ rất nhộn nhịp, bên dưới khung bình luận nhìn đâu cũng thấy mấy chữ "ha ha ha ha ha". Mà fan của Tô Tinh Dã cũng lần mò theo bài đăng này và bắt đầu lướt xem. Nói thẳng ra thì hôm nay lại là một ngày đi tìm idol của mình trên Weibo của người khác. Dưới phần bình luận, họ tag chính chủ vào và hỏi xem khi nào họ mới quay về nhà mình hoạt động. Giọng điệu đáng thương kia quả thực niềm vui sướng của các fans.

Và vào đúng lúc này lại có vài tấm ảnh được đẩy lên đầu.

Tôi thích lướt sóng: "Sốc quá!!! Hôm nay ở sân bay tôi tình cờ gặp được bốn người!!! Chắc chắn là họ rồi!!! Quần áo cũng giống y như đúc!!! [Hình ảnh jpg.]"

Lướt sóng rất sảng khoái: "ĐM!!! Đúng là Thẩm Vọng Tân thật kìa!!!! [Hình ảnh jpg.]

Quả là một tình yêu đẹp: "[Hình ảnh jpg.] [Hình ảnh jpg.] [Hình ảnh jpg.]

······

Bối cảnh của những tấm hình do cư dân mạng chụp được quả nhiên là ở sân bay. Trên ảnh, cảnh bốn người đứng chung một chỗ trông rất tuyệt. Thẩm Vọng Tân, Thích Chử và Chu Thưởng đều cao hơn 1m80 mà thật ra Tô Tinh Dã cũng không thấp, tỉ lệ vóc dáng rất đẹp, nhưng khi đứng cùng ba người họ thì sẽ thấy rõ sự khác biệt chiều cao ngay. Chỉ có điều, tổ hợp tuấn nam mỹ nữ này đúng là rất đẹp mắt.

Hôm nay ca ca sẽ cưới em sao: "Trời ạ!! Bộ đồ màu xanh đen này của ca ca đẹp quá đi!!! Tôi muốn có một bộ giống vậy quá!!!"

Nãi tân nãi tân: "Ôi má ơi!!! Cái hình ảnh thần tiên gì vậy!!! Sao tôi không có!!!"

Những vì sao ở khắp nơi: "Tinh Tinh của tôi kìa!!! Tinh Tinh kìa!!! Chị yêu em quá điiiiiii!!!!"

Hàng vạn vì sao không bằng em: "Tinh Tinh đứng đó trông cũng ngoan ngoãn quá nhỉ!!! A a a a a a!!!!"

Muốn trốn vào trong ánh mắt của Tinh Tinh: "Thần tiên tỷ tỷ đẹp quá đi!! Cho dù qua lớp khẩu trang tôi vẫn có thể cảm nhận được vẻ đẹp ấy!!!"

Hôm nay lại khóc thầm vì CP lần nữa: "Chua quá!!! Chúa quá!!! Chua quá đi!!! Chắc kiếp trước tôi là một trái chanh mà!! [*]

[*] Chua ở đây nghĩa là ganh tỵ.

Bánh bao nhân trứng sữa: "Tuyệt quá đi! Ảnh đứng chung của bốn người này có lực sát thương lớn quá!!!"

Ánh trăng sáng trong lòng tôi: "Fan qua đường cũng cảm thấy họ rất có khí chất đó!!"

.....

Khi bọn họ cơm nước xong thì đã là một tiếng sau. Thẩm Vọng Tân nhìn Tô Tinh Dã một cái, nhắc nhở cô: "Bên ngoài lạnh lắm, cài cúc áo vào đi."

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ