Chương 57: Biển xanh

1.2K 60 0
                                    

Cứ mỗi tối thứ sáu và thứ bảy, 《Quyền Mưu》 sẽ lên hot search Weibo, hầu như mỗi tuần đều được cư dân mạng điên cuồng tìm kiếm, ví dụ như: # Lục Dự Lễ Lý Uyển Yểu mối tình đầu tươi đẹp, # Lục Dự Lễ Lý Tri Hành chúng ta gặp nhau trên chiến trường, # Lục Dự Lễ vì Lý Tri Hành mà quỳ gối, hay # Tô Mân hắc hóa # Lý Tri Hành hắc hóa...

Hiện tại, 《Quyền Mưu》 đang chiếm đóng toàn bộ hot search vì từ khóa # mỹ nhân Tô Tinh Dã rơi lệ. Cảnh này đạt được rating rất cao.

Tinh Tinh của tôi thật xinh đẹp: Má ơi!!! Tô Tinh Dã!! Thật sự là một mỹ nữ mà!!!

Tinh Tinh là số một: Cái khuôn mặt ấy, nhan sắc ấy!!

Mười dặm ngân hà không bằng em: Chết tiệt!! Tôi đã khóc đấy!!!

Toàn bộ đều là Tinh TInh: Đã đẹp thì cho dù có khóc cũng vẫn đẹp!!!

Tối nay Tinh Tinh vào giấc mộng của tôi: Đều là 22 tuổi mà sao lại có sự chênh lệch lớn như vậy chứ???

Muốn dành lấy tất cả cho em: Thôi rồi thôi rồi!! Có quá nhiều người ngấp nghé đến bảo bối nhà tôi rồi!!

Tinh Tinh là thần tiên tỷ tỷ: Má ơi! Nhìn Tinh Tinh khóc mà tim tôi đau nhói quá!!!

Muốn hái sao cho em: 'A Yểu, cho dù thế nào, cũng đừng buông tay ta. Có được không?' câu này làm tôi khóc ngất luôn!!! A Lễ cuối cùng vẫn không thể chờ được từ 'Được' của A Yểu rồi!!!

Yiba nhỏ của Uyển Yểu: Tôi khóc quá trời luôn!!! Hai người còn chưa ngọt ngào được bao nhiêu đã bị ngược rồi!!! Tại sao vậy!!!

Ánh trăng sáng của tôi: Đây chính là nhan sắc thần tiên đó!! Chỉ cần hai người đứng cạnh nhau là không ai có thể rời mắt được!!!

· ······

Tô Tinh Dã vì # tiên nữ rơi lệ mà fan Weibo từ 400 vạn tăng lên 500 vạn. Rất nhiều người qua đường trở thành fan cũng vì nhan sắc của cô.

Ratings của 《Quyền Mưu》 tăng vọt, các diễn viên chính lập tức nhận được lời mời tham gia show tạp kỹ của đài Mango TV. Tập ghi hình này chỉ mời đoàn phim 《Quyền Mưu》, trừ Triệu Tư Dụ, Chu Thưởng và Kỷ Nguyên vướng lịch ra thì sáu diễn viên chính còn lại ai cũng tham gia thu hình vào 19 giờ ngày 25 tháng 7.

Đặng Khôn nhìn Thẩm Vọng Tân đang dựa vào ghế sô pha qua màn hình laptop, mắt anh khép hờ, gương mặt anh tuấn tràn đầy sự mệt mỏi. Việc chạy lịch trình liên tục đã khiến anh gầy đi không ít.

Đặng Khôn nghiến chặt răng: "Vọng Tân, anh nghe nói ngày 25 này cậu đi quay gameshow nhà Xoài à? Không đi không được sao?"

Thẩm Vọng Tân "Ừ" một tiếng, anh mở mắt, đôi mắt luôn thâm thúy trong trẻo giờ đã đỏ ngầu do nhiều ngày không được nghỉ ngơi đầy đủ.

"Em dù gì cũng là nam chính Quyền Mưu mà, phải đi tuyên truyền chứ. Sao có thể vắng mặt được?"

Đặng Khôn nhìn đôi mắt tràn ngập tơ máu kia thì vô cùng đau lòng: "Phải chạy tới chạy lui nhiều như thế, em có chịu nổi không?"

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ