Sáng sớm, Tô Tinh Dã rời giường, rửa mặt, đi chạy bộ. 7 giờ, cô về đến phòng, đi tắm.
7 giờ rưỡi, A Uy mang theo bữa sáng, gõ cửa phòng cô, toàn bộ đều là những món cô thích. Dương Vân đã đưa cho A Uy tập tài liệu ghi lại thói quen sinh hoạt và những thứ yêu thích của Tô Tinh Dã.
A Uy đặt đồ ăn lên bàn trà đối diện ban công, nói: "Chị Vân đã dặn tôi trước."
Tô Tinh Dã mỉm cười, chị Vân thật quan tâm cô.
"Đã ăn chưa? Cùng ăn nhé?"
A Uy lắc đầu: "Tôi ăn rồi, cô ăn đi."
Ăn xong, Du Thư Yên và Triệu Tư Dụ đến rủ cô cùng đi luyện tập. Ra cửa khách sạn lại chạm mặt nhóm Thẩm Vọng Tân, cứ như là đang đợi các cô vậy.
Họ đã dành hai ngày rưỡi để đọc kịch bản 《Quyền Mưu》, sắp xếp lại vai trò của từng người. Sau khi xác định không còn vấn đề gì nữa, bấy giờ Khương Nghị mới bắt đầu huấn luyện cho họ. Chương trình học rất phong phú, có cưỡi ngựa, bắn tên, học lễ nghi, đàn tranh, vũ đạo, võ thuật, thư pháp và học lời thoại.
Buổi sáng, nam nữ tách ra huấn luyện. Lúc các chàng trai học cưỡi ngựa, bắn tên, võ thuật, thì các cô gái luyện vũ đạo với đàn tranh. Đến tối thì mọi người cùng nhau học thư pháp, lễ nghi và lời thoại.
Họ phải học lễ nghi thời Hán. Nghi thức xã giao nhà Hán được chia thành bốn loại: ngồi, chào, tiếp khách và mở tiệc chiêu đãi. Khương Nghị là một giáo viên rất nghiêm khắc, mang theo một cây thước gỗ, ai làm không đúng sẽ bị đánh.
Không một ai tránh khỏi trừ Tô Tinh Dã. Từ nhỏ cô đã học vũ đạo nên khi luyện tập lễ nghi nhà Hán, cô cũng không gặp khó khăn gì. Vì làm tốt nên cô thường được kéo lên làm mẫu.
Du Thư Yên nhìn Tô Tinh Dã tạo dáng không thua gì giáo viên, nhỏ giọng thở dài: "Sao Tinh Dã lại đẹp như vậy chứ! Thật sự quá ưu tú mà, ghen tị quá huhu."
Triệu Tư Dụ nhìn Tô Tinh Dã, hoàn toàn đồng ý với những gì Du Thư Yên nói.
Tô Tinh Dã chính là hình mẫu mà mọi cô gái đều hướng đến.
Trì Hủ như bị hớp hồn, dán mắt vào người Tô Tinh Dã.
"Gương mặt tuyệt đẹp kia là thật sao?"
"Chỉ cần nhìn khuôn mặt ấy, mọi phiền não đều tan thành mây khói."
"Trên thế giới này sao lại có người đẹp như vậy nhỉ?"
"·······"
Đám Thích Chử ngồi bên cạnh liếc nhìn nhau, họ đã quá quen với chuyện này rồi.
Chu Thưởng nhân lúc giáo viên không để ý, khều khều Thẩm Vọng Tân. Thẩm Vọng Tân quay qua khó hiểu nhìn cậu.
Chu Thưởng nhỏ giọng hỏi: "Tôi cảm thấy Tiểu Tinh Dã rất xinh đẹp. Cậu thì sao?"
Thẩm Vọng Tân ngẩng đầu nhìn Tô Tinh Dã. Mái tóc dài, đen bóng được cột thành đuôi ngựa, một ít tóc con dính trên trán. Hình như cô không thích trang điểm, khuôn mặt nhỏ nhắn, áo thun trắng phối với quần jean xanh, lộ ra vòng eo tinh tế và khí chất thanh lịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu Cận
RomanceVỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG Tác giả: Tống Cửu Cận Edit: Le Ciel Bìa: MMOC Thể loại: Showbiz, Ngọt, HE Độ dài: 165 chính văn - 24 phiên ngoại 04/04/2020 - 13/10/2021 Văn án 1: Thẩm Vọng Tân ra mắt năm năm, gương mặt lúc nào cũng hòa nhã ấm áp, được công...