Dương Vân ở lại một tuần, trước lúc về Bắc Kinh, chị định chào tạm biệt Khương Nghị và các nhân viên. Bởi vì trong thời gian ở lại đây, chị đã tạo được mối quan hệ tốt với tất cả mọi người.
Không ngờ lúc chị vừa đến cửa thì thấy đạo diễn Khương và phó đạo diễn đang bàn chuyện gì đó. Vừa định quay lưng đi lại nghe thấy hai từ "rút vốn" khiến chị dừng chân lại.
"Lão Khương, hôm nay lại có nhà đầu tư rút vốn." Phó đạo diễn Trương chán nản nói.
Sắc mặt Khương Nghị mang theo vài phần mỏi mệt, mấy ngày nay vì chuyện đầu tư mà ông đau đầu khủng khiếp: "Tài chính của chúng ta còn chống đỡ được bao lâu nữa?"
Phó đạo diễn Trương nói: "Tháng này không thành vấn đề nhưng sau đó phải dời đến địa điểm khác, sợ là tốn thêm không ít tiền."
Bọn họ đang trong tình trạng khẩn cấp rồi.
"Bình tĩnh đã. Tôi lại đi kêu gọi tiếp." Khương Nghị an ủi.
"Giờ có tìm được thì cũng chỉ là vài nhà đầu tư nhỏ thôi. Tiền họ bỏ ra còn không đủ nhét kẽ răng nữa."
Có lẽ là đang trong lúc nóng nảy, cho nên có người đưa ra ý kiến: "Hay là... chúng ta cứ đồng ý với họ đổi Tinh Dã đi ······"
"Lão Lâm, đừng nói bậy." Khương Nghị ngắt lời: "Tôi đã nói rất rõ rồi. Không thể kéo bọn nhỏ vào ······"
Lúc bọn họ đang thảo luận, ngoài cửa đột nhiên truyền đến giọng nói của biên kịch Trần: "Sao cô Dương lại đứng ở đây? Đến tìm đạo diễn Khương à?"
Âm thanh trong phòng nghỉ im bặt. Mọi người nhìn nhau, sau đó đồng thời đứng dậy đi ra, quả nhiên thấy Dương Vân đang đứng đó. Biên kịch Trần nhìn biểu cảm của họ thì lập tức hiểu ra họ đang bàn chuyện gì.
Dương Vân nhìn Khương Nghị khiến ông cảm thấy hơi xấu hổ: "Cô Dương nghe thấy gì rồi?"
Dương Vân bình tĩnh trả lời: "Cái gì cũng nghe thấy."
Khương Nghị gật đầu: "Cô Dương, chúng ta vào trong rồi nói tiếp."
Dương Vân đi theo họ, ngồi xuống ghế, cô nhìn người đàn ông vừa nhắc tới Tô Tinh Dã, hỏi: "Chuyện của Nhà đầu tư có liên quan gì đến Tinh Dã nhà tôi?"
Khương Nghị phủ nhận: "Không có, không liên quan gì cả, cô Dương ······"
"Đạo diễn Khương, tôi muốn biết đã xảy ra chuyện gì."
Khương Nghị nhìn vẻ mặt kiên trì của Dương Vân, nhìn phó đạo diễn Trương một cái rồi im lặng. Cuối cùng, phó đạo diễn Trương đành kể lại chuyện ngày đó.
Nghe xong, sắc mặt Dương Vân trầm xuống ngay tức khắc: "Mời rượu?"
Khương Nghị biết Dương Vân rất bảo vệ Tô Tinh Dã. Dù gì ông cũng là một người đã trải đời nên liền cảm nhận được khí thế áp bức toát ra từ trên người Dương Vân.
Dương Vân nhìn thoáng qua gương mặt mỏi mệt của Khương Nghị, biết chuyện này cũng không thể trách ông. Dù sao cũng vì bọn họ từ chối yêu cầu của Nhà đầu tư nên mọi chuyện mới đến nông nỗi này. Chị bèn hòa hoãn lại một chút, hỏi: "Tổn thất bao nhiêu rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu Cận
RomanceVỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG Tác giả: Tống Cửu Cận Edit: Le Ciel Bìa: MMOC Thể loại: Showbiz, Ngọt, HE Độ dài: 165 chính văn - 24 phiên ngoại 04/04/2020 - 13/10/2021 Văn án 1: Thẩm Vọng Tân ra mắt năm năm, gương mặt lúc nào cũng hòa nhã ấm áp, được công...