Chương 59: Không đổi

1.1K 66 0
                                    

8 giờ sáng, Thẩm Vọng Tân vừa ra ngoài thì gặp được Ngô Quân Di ở trước cửa thang máy. Ngô Quân Di là diễn viên của Vọng Ảnh, cũng xuất thân từ idol, năm nay 22 tuổi, tính cách sáng sủa như ánh mặt trời, có quan hệ khá tốt với Thẩm Vọng Tân. Tối qua, anh ta thức khuya chơi game nên bây giờ vẫn còn hơi ngái ngủ, ngay cả chào hỏi cũng không nổi.

Thẩm Vọng Tân nhìn vẻ mặt uể oải ấy, hỏi: "Tối qua lại thức đêm chơi game à?"

Ngô Quân Di mặc kệ hình tượng mà ngáp một cái: "Tối qua hiếm lắm mới được kết thúc công việc sớm, lại thấy đồng đội gọi nên đánh hai trận."

Thẩm Vọng Tân bất đắc dĩ cười cười: "Khó lắm mới được xong việc sớm mà còn không dành thời gian để nghỉ ngơi?"

"Ôi dù sao cũng sắp hết rồi. Cố gắng thêm mấy ngày là được giải thoát rồi."

Vào thang máy, đột nhiên Ngô Quân Di nhớ ra một chuyện, khôi phục chút tinh thần, nói: "Anh Thẩm, anh biết không? Em nghe nói ngoài việc mời bốn vị khách mời như dự tính thì tổ chương trình còn mời thêm một người vô cùng đặc biệt á. Người này sẽ quay với chúng ta trong ba tập cuối."

Thẩm Vọng Tân, "Vô cùng đặc biệt? Cậu nghe ai nói vậy?"

"Em nghe chị make up nói á. Còn chị ấy từ đâu biết được thì em không biết, nhưng chắc chắn là thật."

Xe của tổ tiết mục dừng trước cửa khách sạn, hôm nay họ sẽ đến công viên Tô Lặc, nơi được mệnh danh là có những trò chơi mạo hiểm nhất. Vừa bước vào cổng đã thấy ở cách đó không xa có một cái bàn dài với năm vị khách nữ đang ngồi. Trên tay mỗi người đều cầm một cái quạt tinh xảo, lớn đến mức che được khuôn mặt của họ. Ngô Quân Di kéo tay Thẩm Vọng Tân: "Nhìn kìa, đấy là khách mời của hôm nay đó."

Thẩm Vọng Tân liếc mắt nhìn qua, đến người thứ năm, nụ cười ôn hòa trên mặt hơi cứng lại, biến hóa nho nhỏ này bị camera man quay được, anh ta hơi kinh ngạc. Không thể nào? Mới nhìn qua mà cậu ta đã nhận ra rồi ư??

Anh ta im lặng nhìn đạo diễn, sau đó gật gật đầu. Trên mặt đạo diễn cũng lộ ra vẻ ngạc nhiên, không tin nổi, không tiếng động hỏi: "Thật sao?"

Camera man lại gật đầu cái nữa.

Đạo diễn cố gắng điều chỉnh vẻ mặt, nói với họ: "Năm cô gái ở đây chính là cộng sự của mọi người. Để chọn được bạn cặp, chúng ta sẽ chơi một trò chơi thể hiện sự ăn ý. Trước mặt các bạn có năm loại trái cây, mỗi người chọn một loại, những người chọn giống nhau sẽ thành một cặp."

Thẩm Vọng Tân nhìn năm trái, không chút do dự mà chọn dâu tây, mấy người khác cũng bắt đầu chọn lựa.

***

Lúc đạo diễn thấy Thẩm Vọng Tân chọn dâu tây, mắt liền sáng lên. Đợi mọi người chọn xong rồi, ông mới hỏi: "Ok. Cho các bạn một cơ hội cuối, có muốn đổi hay không?"

Trần Kiêu và Tần Dương không chắc chắn lắm nên quyết định đổi cho nhau. Đạo diễn cố tình hỏi Thẩm Vọng Tân: "Vọng Tân thì sao?"

Nụ cười của Thẩm Vọng Tân vẫn luôn hiện trên môi: "Không đổi."

"Ok. Mời nhóm khách quý lấy ra trái cây mà mình đã chọn."

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ