Chương 56: Sức nóng lan tỏa

1.2K 55 1
                                    

Mấy chữ "Cảm thấy rất tốt" của Tô Tinh Dã khiến cho các phóng viên phía dưới nhanh chóng đánh hơi được mùi gì đó vì mấy chữ này cũng xem như là một lời đánh giá cao đó.

"Cô có thể nói cụ thể một chút không?" Phóng viên hưng phấn hỏi.

"Thầy Thẩm thật sự là một diễn viên vô cùng chuyên nghiệp, trong quá trình hợp tác đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Chắc tôi là người tham gia vào đoàn phim muộn nhất nhưng lại được mọi người chiếu cố rất nhiều. Có thể tham gia vào phim 《Quyền Mưu》 tôi cảm thấy vô cùng vinh hạnh." Tô Tinh Dã không biến sắc chuyển chủ đề.

Sau đó phóng viên lại hỏi thêm vài câu nữa, Tô Tinh Dã đều trả lời trôi chảy, không hề có chút lo lắng của một người mới, vẻ mặt từ đầu đến cuối đều ôn hòa điềm đạm, khóe môi hơi nhếch lên. Mấy phóng viên thấy không moi được gì từ Tô Tinh Dã mà cũng đã hỏi nhiều rồi, nếu hỏi thêm thì sợ rằng không hay nên hướng microphone sang Thẩm Vọng Tân.

"Vọng Tân, đây cũng là lần đầu tiên anh đảm nhận vai nam chính, anh có thấy vai diễn này khác với những vai diễn trước đây của mình không?".

Thẩm Vọng Tân đối diện với ống kính, khẽ mỉm cười, "Tôi nghĩ là không có, việc tôi có thể làm là cố gắng thể hiện được nhân vật của mình trước khán giả và các bạn bằng trạng thái tốt nhất."

Phóng viên không moi được chữ gì từ miệng Tô Tinh Dã, mà Thẩm Vọng Tân cũng thế. Bất kể họ hỏi vấn đề gì, hai người đều kéo chủ đề về lại bộ phim 《Quyền Mưu》.

Khương Nghị vừa nở nụ cười hiền từ vừa nghe họ đối đáp, cuối cùng lại đích thân kéo chủ đề về lại, các phóng viên không biết phải làm sao, rồi cũng chỉ có thể theo quy tắc mà đặt câu hỏi những câu hỏi liên quan đến 《Quyền Mưu》 .

Khoảng một tiếng sau, buổi lễ công chiếu chính thức kết thúc. Lúc kết thúc, Khương Nghị đề nghị dàn diễn viên chính chụp hình chung, sau đó mọi người đồng loạt cúi chào rồi mới lui vào hậu trường.

Lúc xuống sân khấu, Du Thư Yên giơ tay ôm vai Tô Tinh Dã, "Tinh Dã, vừa rồi biểu hiện của em rất tốt."

Tô Tinh Dã cười với cô một tiếng, "Có thật không ạ?"

"Tất nhiên rồi, mọi người còn lo lắng em sẽ rơi vào cái hố của đám phóng viên đấy."

"Mấy người bạn phóng viên bây giờ đào hố cao tay lắm, nếu không chú ý sẽ rơi vào đó thật đấy."

"Hey, mấy người buổi tối có làm gì không? Không có việc gì thì có muốn đi ăn tối chung không?" Phó Tuần đề nghị.

"Tôi chắc không được rồi, người đại diện của tôi còn chờ bên ngoài, bây giờ phải bay đến Trùng Khánh để tham gia sự kiện vào sáng mai." Triệu Tư Dụ nói.

"Tôi cũng không được, bây giờ phải quay về đoàn phim ngay, hai tiếng rưỡi nữa bay." Thích Chử mới vào đoàn phim nên có lẽ anh ấy đã xin nghỉ để chạy tới đây.

Cuối cùng, trong chín người bọn họ, năm người Triệu Tư Dụ phải tranh thủ đi làm việc, nên chỉ còn người đề nghị là Phó Tuần, Du Thư Yên, Thẩm Vọng Tân và Tô Tinh Dã đi ăn với nhau.

[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu CậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ