Phim trường Bắc Kinh.
"Cắt! Tốt lắm! Kết thúc công việc!" Đạo diễn cầm loa nhỏ nói.
Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, Thẩm Vọng Tân thay đồ, tháo phụ kiện, tẩy trang xong thì rời đi với Đường Viên. Lúc đi ra cửa chạm mặt vài diễn viên, một người trong đó lên tiếng: "Vọng Tân, bọn tôi định đi ăn khuya, cùng đi nhé."
Thẩm Vọng Tân từ chối: "Xin lỗi, bây giờ tôi có việc gấp, không thể đi được. Mọi người đi ăn vui vẻ."
Nhóm người khó hiểu nhìn Thẩm Vọng Tân vội vàng bước đi: "Cậu ta vội vàng đi đâu vậy?"
"Không biết nữa. Hiếm khi thấy anh ấy vội như vậy."
"Lạ nhỉ."
Tiết Đan bước ra, không thấy Thẩm Vọng Tân thì ngạc nhiên hỏi: "Ủa, Vọng Tân đâu rồi?"
"Đi rồi."
Tiết Đan sửng sốt: "Đi rồi? Không cùng tụi mình đi ăn sao?"
"Ừ. Hồi nãy thấy cậu ấy với Tiểu Viên vội vã rời đi, nói là có việc gấp. Không biết là bận gì nữa."
Nghe vậy, Tiết Đan trầm ngâm. Việc gấp? Là việc gấp gì cơ?
Người có quan hệ không tồi với Tiết Đan – Vương Tiếu Tiếu thấy cô ấy thất thần liền khẽ lay vai: "Đan Đan, đi thôi. Nghĩ gì mà ngẩn ngơ vậy?"
Tiết Đan phản ứng lại, đáp "A" một tiếng, rồi lại lắc đầu: "Không ··· không có gì, đi thôi."
***
Tô Tinh Dã đến tiệm lẩu Lão Oa mà mọi người hẹn, không chỉ nhìn thấy Du Thư Yên, Triệu Tư Dụ, mà còn có Thích Chử, Phó Tuần và cả người vừa mới ăn bánh kem với mình – Trì Hủ. Cô nhìn cái bánh kem cực kỳ tinh xảo trên bàn: "Đây là.... Mọi người chuẩn bị sinh nhật cho tôi sao?"
Du Thư Yên cười nói: "Nếu không thì sao? Đương nhiên là chuẩn bị sinh nhật cho em rồi. Đây chính là sinh nhật đầu tiên mà tụi chị ở bên em đó."
"Ngạc nhiên không? Cảm động không?" Triệu Tư Dụ hỏi.
Tô Tinh Dã dùng sức gật đầu: "Rất ngạc nhiên, rất cảm động. Thật sự cảm ơn mọi người. Cơ mà, muộn thế này rồi mọi người còn chạy đến đây, có mệt không ạ?"
"Trùng Khánh cách Thành Đô cũng không xa, ngồi xe chỉ mất hơn một tiếng. Hơn nữa, mệt thì sao? Sinh nhật một năm chỉ có một lần, sao tụi này có thể không đến được."
Du Thư Yên và Thích Chử vừa gia nhập đoàn phim vào đầu tháng này. Dù không cùng đoàn phim, nhưng đều ở Trùng Khánh. Phó Tuần và Triệu Tư Dụ thì tình cờ tham dự sự kiện ở Thành Đô.
"Thật ra Chu Thưởng và Kỷ Nguyên cũng muốn tới, nhưng hai người họ một người thì ở Australia, người còn lại thì ở Macao, cho nên có lòng mà không có sức, không thể đến được. Tuy nhiên, họ vẫn chuẩn bị quà cho em, biết tụi chị sẽ đến đây, nên đã nhờ chị chuyển giùm này." Triệu Tư Dụ giải thích cho cô.
Tô Tinh Dã nghĩ nghĩ, rồi hỏi: "Họ biết mọi người sẽ đến nên gửi quà cho chị? Tức là mọi người đã sớm lên kế hoạch đến đây rồi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu Cận
RomanceVỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG Tác giả: Tống Cửu Cận Edit: Le Ciel Bìa: MMOC Thể loại: Showbiz, Ngọt, HE Độ dài: 165 chính văn - 24 phiên ngoại 04/04/2020 - 13/10/2021 Văn án 1: Thẩm Vọng Tân ra mắt năm năm, gương mặt lúc nào cũng hòa nhã ấm áp, được công...