Về đến nhà, Tô Tinh Dã nằm vật lên giường, nhìn ba chữ "Thẩm Vọng Tân" trên WeChat, do dự một hồi rồi click mở khung trò chuyện, muốn gửi cho anh một câu sinh nhật vui vẻ. Gõ rồi lại xóa, mãi vẫn không gửi đi được. Cô sợ giờ này anh đã đi ngủ, nếu nhắn qua rồi làm anh thức giấc thì không hay lắm.
"Tinh Tinh, ngủ rồi à?" Giọng nói của Dương Vân vang lên ở ngoài cửa.
Tô Tinh Dã vội tắt điện thoại đặt xuống bên trái gối nằm, lớn tiếng trả lời: "Chưa ạ."
Dương Vân đẩy cửa tiến vào, bưng theo một ly sữa bò.
"Chị Vân, đã trễ rồi sao lại chưa đi ngủ mà mang sữa cho em?"
Dương Vân đưa ly sữa cho cô: "Chị không sang thì làm sao biết được em chưa ngủ hả? Nào, uống đi."
Tô Tinh Dã một hơi uống cạn: "Em uống xong rồi, bây giờ em chuẩn bị đi ngủ đây. Chị cũng mau về ngủ đi."
Dương Vân nhận lại cái ly không, xoa nhẹ đầu cô: "Ừ, đi ngủ đi nhé. Ngủ ngon."
"Ngủ ngon."
Sau khi Dương Vân rời khỏi, Tô Tinh Dã tắt đèn đầu giường, nằm xuống. Nhắm mắt một hồi, cô vẫn không kiềm được mà mở điện thoại, ngay lập tức cô cảm thấy đầu óc choáng váng. Không biết từ lúc nào, dòng tin nhắn "sinh nhật vui vẻ" đã được gửi qua. Cô luống cuống tay chân muốn thu hồi nhưng đã quá trễ.
Thẩm Vọng Tân trả lời cô.
Thẩm Vọng Tân: [Cảm ơn. Đã trễ rồi sao em còn chưa ngủ?]
Tô Tinh Dã lập tức bò dậy, bật đèn, dựa lưng vào đầu giường: [Ừm, hôm nay có việc nên ngủ trễ. Còn anh? Sao anh cũng chưa ngủ?]
Thẩm Vọng Tân: [Còn đang quay tiết mục.]
Tô Tinh Dã: [Trễ vậy rồi mà vẫn quay á?]
Thẩm Vọng Tân: [Ừ. Cũng sắp xong rồi.]
Thẩm Vọng Tân đang cùng Tô Tinh Dã trò chuyện thì Lương Đẳng đẩy cửa phòng ra, gọi: "Anh ơi, phải qua rồi."
Thẩm Vọng Tân ngẩng đầu nhìn cậu, đứng dậy, tay vẫn đang trả lời Tô Tinh Dã: [Tôi phải quay tiếp rồi, nói chuyện sau nhé. Em mau đi ngủ đi.]
Tô Tinh Dã nhìn dòng tin nhắn, ngón tay linh hoạt gõ xuống màn hình, trả lời: [Ok, ngủ ngon nhé.]
Thẩm Vọng Tân: [Ngủ ngon.]
Tô Tinh Dã tắt đèn, một lần nữa nằm xuống, ôm chặt điện thoại vào lòng, nhắm mắt lại.
Thường thì đúng một giờ Tô Tinh Dã sẽ đến lớp vũ đạo nhưng hôm nay đã hơn mười phút vẫn chưa thấy cô đi, Dương Vân không khỏi tò mò hỏi: "Hôm nay em không đi học sao?"
Tô Tinh Dã gật đầu: "Vâng, buổi sáng giáo viên có thông báo hôm nay nghỉ."
Giờ giải lao, Tô Tinh Dã vừa giãn cơ vừa nhìn di động, cô đang xem lịch sử trò chuyện của nhóm trên WeChat.
Thích Chử: [Tôi đang ở Quảng Châu đóng phim. Ở đây một năm mùa nào cũng là mùa xuân. Thật tốt! Mấy người ở Bắc Kinh có lạnh không?]
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu Cận
RomanceVỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG Tác giả: Tống Cửu Cận Edit: Le Ciel Bìa: MMOC Thể loại: Showbiz, Ngọt, HE Độ dài: 165 chính văn - 24 phiên ngoại 04/04/2020 - 13/10/2021 Văn án 1: Thẩm Vọng Tân ra mắt năm năm, gương mặt lúc nào cũng hòa nhã ấm áp, được công...