Sau khi bộ phim phát sóng, Thẩm Vọng Tân và Lý Phỉ thu về không ít fan CP. Người đại diện của Lý Phỉ thấy vậy, muốn liên hệ hợp tác với bên Thẩm Vọng Tân để hai người giả vờ thân thiết nhằm tăng độ nổi tiếng. Mặc dù họ chỉ là cặp phụ nhưng cũng không thua kém gì đôi chính của Ngô Mẫn Chi.
CP rất phổ biến trong giới giải trí. Nó giúp thỏa mãn suy nghĩ của người hâm mộ, khiến các diễn viên nổi tiếng hơn, đôi bên cùng có lợi. Đây được xem như là một hình thức marketing.
Người đại diện Diêu Hạ của Lý Phỉ vốn không thích Thẩm Vọng Tân, vì trước khi đóng 《Nghĩa Sĩ》, anh chẳng có tiếng tăm gì. Đúng là trời phú cho anh khuôn mặt đẹp cùng thân hình như tượng tạc, nhưng phóng mắt nhìn khắp giới giải trí ở đâu mà chẳng có cực phẩm. Ai ngờ được bây giờ anh lại nổi như vậy.
Căn cứ theo số liệu điều tra, chỉ sau hai tháng, Weibo của anh từ sáu triệu người theo dõi tăng lên tám triệu. Chỉ là một vai phụ mà trong khoản thời gian ngắn như vậy lại tăng thêm cả hai triệu fans! Từ góc nhìn của người đại diện chuyên nghiệp như chị ta, thì Thẩm Vọng Tân nhất định sẽ còn nổi hơn nữa!
Khương Nghị rất có tiếng trong giới đạo diễn. Bộ phim 《Quyền Mưu》 lần này ông lại tuyển chọn toàn diễn viên mới, người được xem là lâu năm nhất trong đoàn cũng chỉ có nam thứ Thích Chử. Thẩm Vọng Tân đóng vai nam chính, chắc chắn sẽ còn thu hút nhiều sự chú ý hơn.
Còn nữ chính Tô Tinh Dã khá có tiếng nhưng cũng mới chỉ đóng vai khách mời trong 《Triều Dương》 mà thôi. Tính ra với tác phẩm lần này Khương đạo rất gan dạ. Người trong giới ngoài miệng không nói gì, nhưng trong lòng cũng cười nhạo không ngớt, họ đều đang chờ xem 《Quyền Mưu》 flop [*] cỡ nào. Diêu Hạ lại không nghĩ vậy, cô cảm thấy 《Quyền Mưu》nhất định sẽ nổi, thậm chí là vô cùng nổi.
[*] Flop (failure): sự thất bại, sự tụt dốc. Trong giới showbiz, từ này thường được dùng để chỉ những bộ phim có doanh thu hoặc ratings thấp.
Giới giải trí chính là như vậy, không nói trước được điều gì. Người đang nổi chưa chắc sẽ nổi mãi. Người vô danh cũng sẽ có thể một bước lên trời. Nếu bây giờ có thể dựa hơi [*] Thẩm Vọng Tân, thì tội gì không làm?
[*] Nguyên văn là cọ nhiệt. Trong showbiz Trung Quốc có một từ lóng là 'cọ nhiệt', mang ý nghĩa như kiểu mượn sự nổi tiếng, sự quan tâm của công chúng đối với một ngôi sao đình đám để tạo sức nóng.
Lúc Lý Phỉ biết được, chị ngẩng đầu từ bịch khoai tây chiên lên, nhếch môi cười "Ha hả". Thấy ánh mắt như muốn giết người của Diêu Hạ cùng với cuốn kịch bản được cuộn tròn có thể đánh lên đầu mình bất cứ lúc nào, Lý Phỉ bĩu môi, từ bỏ ý định mút ngón tay, lấy khăn giấy lau đi.
Diêu Hạ thấy thế mới buông kịch bản xuống, nói: "Em ha hả là có ý gì? Không muốn à?"
Lý Phỉ nhún vai: "Chỉ mình em nguyện ý thì có ích gì, người ta đâu có muốn."
Diêu Hạ nhíu mày: "Ý em là Thẩm Vọng Tân không muốn?"
Lý Phỉ thở dài: "Chị đừng làm bậy, Thẩm Vọng Tân này... hừm..." Tạm dừng vài giây, dựa lưng vào ghế, chị nói tiếp: "Không giống như vẻ bề ngoài đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] VỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG - Tống Cửu Cận
RomanceVỪA GẶP ĐÃ THƯƠNG Tác giả: Tống Cửu Cận Edit: Le Ciel Bìa: MMOC Thể loại: Showbiz, Ngọt, HE Độ dài: 165 chính văn - 24 phiên ngoại 04/04/2020 - 13/10/2021 Văn án 1: Thẩm Vọng Tân ra mắt năm năm, gương mặt lúc nào cũng hòa nhã ấm áp, được công...